#8

175 7 0
                                    

Hôm nay anh có gặp cậu , khi ánh đèn điện được thắp lên ,  nơi bến xe tấp nập người vội vã chen chân , cậu đứng đợi anh khi anh đi lấy xe . Một người đàn ông bước tới không nói gì mà đấm cậu một cú , cậu hoang mang khi không hiểu chuyện gì sảy ra , gã đó liền túm cậu dậy rồi buông những lời thô tục với cậu , cậu cố đạp hắn được một cái rồi tiếp tục lại bị hắn đấm cho thêm vài cú , cậu bị ngã ra .

- Ông bị điên sao ? 

Gã đó túm lấy cậu rồi hét to vào mặt cậu :

- Mày , cái thằng người không ra người như mày có quyền gì mà phá hoại cuộc sống của tao , m có quyền gì chứ thằng ch* .

- Ông bị điên sao ? tôi không quen ông , cuộc sống của ông liên quan gì tới tôi.

- Vì m , vì mày mà tên Kim Taehyung nó phá nát cái công ty tao , phá nát cuộc đời tao . Tao sẽ giết mày .

Không hiểu quỷ tha ma bắt như thế nào hắn lại đi ngang qua con đường này , vốn không quan tâm tới quá nhiều sự việc ngoài kia , nhưng thư kí của hắn lại lên tiếng khi thấy Jimin ẩu đả, Hắn mở cửa xe khi xe chưa dừng hẳn , hắn bước xuống rồi lao thẳng ra xe  hướng tới cái gã to lớn kia mà không chần chứ tặng hắn một cáo đạp  khiến hắn loạng choạng mà lùi vài bước , không để gã xác định được có chuyện gì sảy ra , hắn tiếp tục đạp vào bụng hắn tiếp là một cú đạp lên quai hàm  khiến hắn ngã ra .

- Mày chán sống thật rồi .

Hắn buông cậu khinh bỉ mà lạnh lùng , hắn quay người đỡ lấy Jimin khi vừa lúc anh tới anh vội đỡ cậu  dậy , cậu được hắn cùng anh đưa về .

Gã đó vì dở trò tiểu nhân hãm hại công ty Jimin khiến cồn ty của gia đình Jimin phá sản , Hắn tất nhiên không thể chịu được việc cậu phải chịu như vậy nên đã thâu tóm hoàn toàn công ty của gã khiến gã nợ nần trồng chất , khiến hắn sống trốn chui trốn lủi sống mà không bằng chết , hắn điên rồ bàn cùng , hắn nổi cơn điên lên tìm Jimin trả thù vì gã biết động tới Taehyung là không thể . 

------

- Cậu đã làm gì ông ta rồi ?

- Không có gì cậu cứ nghỉ đi .

Cậu nghiêm mặt hỏi hắn khi hắn mang túi đá chườm cho cậu , khi anh vừa ra về . ? Với ai chứ nhưng động tới hắn thì không yên thân rồi nhưng lại càng tồi tệ hơn nếu động tới người mà hắn yêu thương nhất , tên đó xác định là số chết rồi. 

- Tôi hỏi cậu , cậu làm gì ông ra rồi .

Cậu biết hắn làm gì với gã đó nhưng chỉ là cậu muốn chính hắn nói ra  , muốn nhìn thấy gương mặt của hắn sẽ phản ứng ra sao ? Hắn thì vẫn để túi đã chườm nhẹ lên trán cậu , cậu nhận thấy hắn có vẻ không muôn trả lời , cậu gạt tay hắn ra khỏi người mình  . Cậu không muốn hắn như vậy , hắn sẵn sàng giết người , sẵn sàng hành hạ ai khiến hắn tức giận , cậu không muốn một người vốn tốt bụng , không nỡ bắt chim non vì sợ chim mẹ về không thấy con sẽ buồn , cậu sẵn sàng chia sẻ phần ăn của cậu cho một đứa trẻ ăn xin ngoài đường, nhưng tất cả chỉ là Tae Tae của quá khứ mà thôi còn bây giờ thì hoàng toàn ngược lại .

( Fanfic / Vmin - Yoomin ) Cậu sẽ về bên tôi .Where stories live. Discover now