Chap 23: Quá trễ

548 70 12
                                    

"Xin mời những hành khách trên chuyến bay KR875 của Hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc đi Toronto,  đến cửa ra máy bay số 7 để khởi hành..."

Giữa không gian ồn ào và tấp nập nơi quầy làm thủ tục, tiếng loa thông báo vang lên khiến chàng trai trẻ vội vã cầm hộ chiếu và chiếc áo khoác mỏng đi về phía phòng chờ. Kéo lê va li nhỏ, chàng trai ấy ngồi thụp xuống ghế, ngửa cổ ra sau và buông hơi thở dài. Nơi đây ngó nghiêng đâu cũng là những nụ cười hạnh phúc của đàn trẻ nhỏ cùng cha mẹ, hay là sự ngọt ngào của các cặp vợ chồng son mới cưới đi hưởng tuần trăng.

Dù thấy ở đâu cũng là niềm vui, nhưng trong lòng ai đó lại phảng phất nỗi buồn không thể diễn đạt thành lời.

"Sẽ kết thúc, sớm thôi, em ơi..."

Kim Taehyung chưa một lần nào lại phải giằng xé đau đớn như thế này. Chưa một lần nào Kim Taehyung lại lạc lối như thế này.

Cũng như biết bao con người khác, lựa chọn giữa gia đình và tình cảm. Nó lúc nào cũng là một quyết định khó khăn, chẳng bao giờ người ta thực sự không hối hận.

Gạt bỏ đi hình ảnh lịch lãm của một người thượng lưu, Kim Taehyung bây giờ lại lấy bàn tay to lớn của mình che đi đôi mắt rớm nước, miệng thốt ra câu nói chua chát.

"Xin lỗi em..."

'KR857 - DEPARTED'

.

.

.

.

.

- Cảm ơn chú ạ.

Đưa đủ tiền cho tài xế, Jimin nhanh chóng lấy chiếc Vali nhỏ ra khỏi xe, miệng vẽ lên một nụ cười thiên thần hướng về căn nhà phố quen thuộc.

- Jimin ah! Mừng cậu đã về!

Nghe tiếng xe, Hana liền vội chạy ra khỏi cửa, nhào đến ôm chầm cậu, mắt rơm rớm như muốn khóc. Jimin bất ngờ, cố gắng giữ thăng bằng, giọng nói vui tươi chào cô bạn thân đã lâu không gặp. Mọi người khác trong tiệm cũng hớn hở ra đón cậu về. Ai cũng nhớ Jimin lắm luôn đấy!

- Ông! Ông có khoẻ không ạ? Con đã về rồi này.

Thấy ông Kim ngồi trên sofa, cậu liền chạy đến hỏi thăm. Ông mỉm cười nhẹ, trả lời cậu với giọng hơi khàn nhưng vẫn chứa chân tình yêu thươngz

- Ông khỏe. Hồi ở bệnh viện Hana nó chăm ông kĩ lắm, ông khỏe re à! Haha, con đi về có mệt lắm không?

- Con ổn. Thật tốt là mọi người đều bình an. Con thực sự rất nhớ nơi này đó!

- Mọi người cũng nhớ cậu nhiều lắm! Mừng cậu trở về!

Những thành viên trong gia đình thứ hai của cậu đều ở đây, như cái ngày mà cậu nói lời tạm biệt. Mọi người trong tiệm, từ Hana, chú Lee Hansoo, anh Jung Hyungshin, đến cô Ahn Heeyeon, chị Soo Eunah, và ông Kim Sunghoon đều mỉm cười vui vẻ, như một lời nhắn, rằng tất cả đều sẽ chờ đợi cậu trở về. Chỉ cần thế thôi cũng đã đủ khiến cậu cảm thấy hạnh phúc.

Đầu bếp riêng của Kim Taehyung • k.th | p.jmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ