Chương 124: Cầu xin

515 21 0
                                    

"Tại sao trộm bản thiết kế của tôi?" Kim Ngưu nhìn chằm chằm anh ta hỏi như thế.

Nếu như không gặp, về chuyện này, cô cũng không muốn nhắc lại, nhưng mà hôm nay gặp ở đây, cô lại muốn yêu cầu giải thích.

Mạc Phi nhìn cô, nhướng mày, về lời nói của cô, như là nghe không hiểu, nghi hoặc mở miệng: "Cái gì mà trộm bản thiết kế của em? Có ý gì?"

Kim Ngưu nhìn anh ta cười nhạt, lắc đầu, như là có chút cảm khái, thấp giọng khẽ than nói: "từ lúc nào anh thế mà trở nên phải chiếm dụng bản thiết kế của người khác."

Mạc Phi xoay bả vai cô lại, nhìn chằm chằm cô: "Anh không hiểu em có ý gì, anh trộm bản thiết kế của em lúc nào?" Muốn trộm anh ta cũng sẽ không trộm của cô a! Có hèn hạ nữa, có không từ thủ đoạn đi nữa, cho dù hiện tại bọn họ không ở cùng một chỗ rồi, anh ta cũng sẽ không làm chuyện hại cô!

Kim Ngưu nhìn anh, vẻ mặt lạnh nhạt: "nếu anh không nhớ, để tôi nhắc nhở anh, anh mới nhớ ra, vậy thì tôi không ngại nhắc lại một chút, vừa rồi công ty các anh trúng thầu hạng mục 'trang viên thể thao Nhã Huy', mà bản thiết kế hạng mục này là từ tay anh, đúng không."

Mạc Phi nhìn cô, giống như là nghĩ tới điều gì, có chút không dám tin trừng to mắt: "em . . . . ."

"Bản thiết kế hạng mục kia thật sự từ tay anh sao? Tất cả nội dung bên trên thật sự đến từ linh cảm của anh?" Kim Ngưu nhìn anh ta chất vấn, ánh mắt bức người.

Mạc Phi nhìn cô, vẻ mặt khiếp sợ, như là bất ngờ, rất bất ngờ, nhìn cô mãi một lúc mới khó tin mở miệng: "em, em nói cái, cái bản thiết kế kia là của em?" Không phải tiểu Tiệp nói là tác phẩm mới của công ty sao? Dùng tiền để mua! Sao bây giờ lại biến thành thiết kế của Kim Ngưu! Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!

"Bản thiết kế của anh giống bản thiết kế của tôi đến 80%, ngay cả số liệu cũng giống như đúc, mà một tuần trước khi đấu thầu, bản vẽ của tôi bị ăn cắp, anh nói có chuyện trùng hợp như thế sao?" Kim Ngưu cười nhạt hỏi anh ta.

"Nhưng mà rõ ràng tiểu Tiệp nói bản vẽ kia là ——"

Kim Ngưu nhìn anh ta lắc đầu, cảm thán: "Thời gian thực sự quá lợi hại, có thể thay đổi hoàn toàn con người như vậy." Người con trai từng nắm tay cô vừa đi quanh hồ vừa nói về ước mơ của bản thân trước kia, người cố chấp với thiết kế, có thể vì một bản thiết kế mà sửa lên sửa xuống mười mấy lần trước kia, qua sáu năm, đã sớm không còn nhiệt huyết với thiết kế như trước kia, thậm chí còn suy bại đến bức chiếm dụng bản thiết kế của người khác, thời gian thật sự đáng sợ.

Cười khổ buông cô ra, đột nhiên lại nghĩ đến cái gì, mong mỏi nhìn cô, hỏi: "nếu bản thiết kế này của em, vậy em không báo cảnh sát là vì nể tình cảm trước kia sao?" (VL: thêm một ng mơ mộng hão huyền nữa a!)

"Ha ha." Kim Ngưu cười lạnh, nhìn anh ta, "Chính Hoàng Đức Hưng trộm bản thiết kế, cũng chính Hoàng Đức Hừng đưa bản thiết kế cho các người, báo cảnh sát, tôi không có chứng cớ, ai sẽ tin tôi?" Ai sẽ tin rằng một người phụ trách công ty lại có thể trộm bản thiết kế của công ty mình đưa cho người ngoài? Nếu không phải xảy ra với mình, chính cô cũng khó tin.

(Edit) TIỀN HÔN HẬU ÁI (Kim Ngưu - Thiên Yết)_ HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ