Chương 19: Mì Rưới Sốt Cà

949 85 2
                                    


Xe chậm rãi tiến vào một tiểu khu sa hoa, cuối cùng dừng lại ở bãi đỗ xe tiểu khu, Tô Thiên Yết tắt máy xuống xe, vòng qua đầu xe mở cửa cho cô.

Lúc này Kim Ngưu mới trở lại bình thường, nghi hoặc nhìn anh, hỏi:

- Đây là đâu?

Tô Thiên Yết cười cười, lấy cặp công văn ở chỗ ghế ngồi phía sau, sau đó nắm tay cô đi về phía cửa

- Là muốn đi đâu?

Không nhận được lời đáp, Kim Ngưu lại hỏi.

Tô Thiên Yết cười cười, quay đầu nói với cô:

- Nhà chúng ta.

Trong lúc Kim Ngưu còn có chút chưa kịp phản ứng, Tô Thiên Yết dắt tay cô lên thẳng tầng 10, mở cửa đi vào, toàn bộ căn nhà có màu sắc trang nhã, gian phòng lấy đen trắng làm màu chủ đạo rất nam tính. Nhưng lại không có sự lôi thôi của một người đàn ông sống độc thân, cả căn nhà sạch sẽ lạ thường, thậm chí trong không gian còn có hương bạc hà nhàn nhạt.

Tô Thiên Yết để Kim Ngưu ngồi xuống ghế sô pha, còn mình đi vào phòng bếp rót một cốc nước hoa quả cho cô, sau đó xoay người đi vào phòng tắm, hôm nay đi khảo sát, phần lớn thời gian đều là chạy đến từng công trường, cả người bụi bặm.

Sau mười lăm phút suy nghĩ, Kim Ngưu mới hoàn toàn phản ứng được, có chút ảo não sao mình đã bị anh dẫn đến đây, ngồi ở ghế sô pha, thậm chí có thể nghe thấy tiếng anh xả nước tắm trong phòng tắm, đột nhiên cả người có chút đứng ngồi không yên.

Tô Thiên Yết đi ra từ trong phòng tắm, đã đổi lại bộ đồ ở nhà tiện lợi, áo T-shirt rộng thùng thình và quần đùi rộng rãi, cộng thêm buông nửa tóc, cả người nhìn trẻ hơn không dưới mười tuổi, y hệt như là sinh viên đại học.

Tô Thiên Yết thong dong mở tủ lạnh trong phòng bếp, lấy một cái bánh bao, sau đó rót cho mình một cốc nước hoa quả, hành trình ngày hôm nay được sắp xếp vô cùng bận rộn, thậm chí chẳng bố trí chỗ ăn cơm trưa cho cán bộ, cứ đi hết chỗ này đến chỗ kia kiểm tra, sáng sớm đi gấp nên cũng không lo liệu bữa sáng, buổi tối chỉ một lòng nghĩ đến trở về sớm nên trên đường đi cũng không cho thư ký Trịnh dừng lại, hiện tại thật là có chút đói bụng.

Ngồi xuống đối diện Kim Ngưu, trực tiếp xé bánh bao ăn vừa uống nước hoa quả.

Kim Ngưu nhìn anh, không đừng được quan tâm hỏi:

- Anh còn chưa ăn?

Tô Thiên Yết gật đầu, vừa cắn bánh bao vừa nói:

- Ừ, hành trình hôm nay rất gấp gáp.

Đột nhiên Kim Ngưu đưa tay ra lấy cái bánh bao trong tay anh, thật ra thì lúc làm xong động tác này Kim Ngưu lại hối hận rồi, nhưng mà vẫn kiên quyết nói:

- Đừng ăn, bụng đói ăn những thứ lạnh như băng này hại dạ dày.

Tô Thiên Yết nhíu mày, cười hỏi:

- Vậy nên ăn cái gì?

- Ăn đồ nóng gì đó.

Kim Ngưu nói, gương mặt bất giác nóng lên, phiếm hồng.

(Edit) TIỀN HÔN HẬU ÁI (Kim Ngưu - Thiên Yết)_ HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ