Chương 84: Kỳ Lạ

576 35 0
                                    


Để điện thoại xuống, Kim Ngưu khẽ thở dài ngã trên chiếc ghế xoay.

Mới vừa cùng Ma Kết nói chuyện điện thoại, có thể nghe được tâm tình của cô ấy cũng không tệ lắm, trong lúc nói chuyện đều mang theo nụ cười. Hôn lễ của cô sẽ cử hành vào ba ngày sau, đó là ngày hai mươi tám tháng tư âm lịch, và là ngày năm tháng sáu dương lịch, cha mẹ của Lâm gia đều đến, hai ngày nay đã được sắp xếp ở trong khách sạn, Ma Kết lấy cớ là muốn đi chiếu cố cha mẹ, đồng thời cũng nói nam nữ hai bên trước khi làm lễ không nên gặp mặt, vì vậy cô cũng dời sang khách sạn để ở.

Thật ra thì Kim Ngưu biết cô đang trốn tránh Xử Nữ, cô là người chưa bao giờ quan tâm ánh mắt thế tục, cho dù đến ngày kết hôn bắt cô trực tiếp đến giáo đường mà không cần chú rể đón, thì cô cũng làm được.

Hiện tại cô làm như vậy chỉ là muốn cho mình cùng Xử Nữ một thời gian để bình tâm, có câu nói rằng 'tình cảm dù tốt đến đâu đi nữa cũng không chịu nổi sự phản bội', quan hệ của đôi bên một khi có vết nứt rồi, thì rất khó trở lại như lúc trước, cho dù Ma Kết có muốn và cố gắng vãn hồi mọi chuyện đến đâu, thì đối với việc bị Xử Nữ phản bội, cô cũng rất khó làm cho tim mình không có vết nứt.

Kim Ngưu biết lúc này, mình cái gì cũng làm không được, bởi vì đây là lựa chọn của Ma Kết, nên đều duy nhất cô có thể làm chính là chúc cô ấy hạnh phúc.

Buông ra tiếng thở dài, một lần nữa đem thiết kế mới vẽ được một nửa ở trên bàn lấy ra nghiên cứu. Dự án của công viên giải trí kia chỉ còn mấy ngày nữa thôi thì cô phải hoàn thành bản thiết kế, bởi vì trong thời hạn một tháng, cộng thêm thời gian bố trí bản mẫu mô hình, đã tiêu phí không biết bao nhiêu thời gian rồi.

"Cộc cộc cộc. . . . . ."

Cửa phòng làm việc lúc này bị gõ vang, Kim Ngưu cũng không có ngẩng đầu, mà trực tiếp cất giọng nói: "Đi vào."

Lăng Lâm đẩy cửa đi vào, vẻ mặt có chút nghiêm túc, trực tiếp kéo cái ghế phía trước bàn Kim Ngưu ra, ở đối diện Kim Ngưu mà ngồi xuống.

Kim Ngưu giương mắt nhìn cô một cái, hỏi: "Có chuyện gì sao?" Lại cúi đầu tiếp tục lật xem bản thiết kế trên tay, một vài tác phẩm của các kiến trúc sư nước ngoài thật sự không tệ, mỗi một công viên giải trí đều được thiết kế đặc biệt đặc sắc, không chỉ hấp dẫn trẻ nhỏ, cũng rất hấp dẫn người trưởng thành để họ vào cửa.

"Cố Kim Ngưu, người kết hôn với anh Thiên Yết đúng là cô?" giọng nói của Lăng Lâm có chút cao, vẻ mặt nhìn Kim Ngưu có chút ít oán hận cùng bất mãn.

Kim Ngưu lấy làm kỳ lạ ngẩng đầu nhìn cô ta, còn có chút ngoài ý muốn khi thấy Lăng Lâm vẫn không biết gì, chẳng lẽ Lăng Nhiễm chưa nói với cô sao? Nhìn cô rồi gật đầu nói: "Phải, có vấn đề gì không?"

Lăng Lâm nhìn chằm chằm cô, cặp mắt to kia tràn đầy ủy khuất cùng không cam lòng, từ nhỏ cô đã biết Tô Thiên Yết, từ nhỏ anh chính là người mà chị theo đuổi, ban đầu khi thấy anh và chị yêu thương nhau, cô chỉ có thể đem tình cảm yêu thích của mình đối với anh giấu ở trong lòng, bởi vì cô biết sau này anh sẽ trở thành anh rể của cô, mà cô vĩnh viễn chỉ là em gái anh.

(Edit) TIỀN HÔN HẬU ÁI (Kim Ngưu - Thiên Yết)_ HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ