Chương 69: Mỹ nhân kia

894 43 2
                                    


Khi Tô Thiên Yết đưa Kim Ngưu đến 'Chân Thành kiến trúc' là tám giờ năm mươi lăm phút, lên tầng quẹt thẻ xong là vừa đúng chín giờ.

Để túi xách vào trong tủ của bàn làm việc. Vừa mở máy tính ra thì điện thoại đặt trên bàn vang lên, là Ma Kết gọi tới.

Kim Ngưu đưa tay nhận lấy, vừa sửa sang lại tài liệu vừa nói: "Lão phật gia, sáng sớm điện thoại tới, có dặn dò gì."

Khác với sự tùy tiện bình thường, hôm nay Ma Kết có chút trầm tĩnh, một lúc sau mới mở miệng: "Ngưu Tử."

"Ừ?" Dường như nghe ra có cái gì không thích hợp, Kim Ngưu hỏi lại "Sao thế, xảy ra chuyện gì?"

Bên kia điện thoại truyền đến tiếng thở dài của Ma Kết, sau đó hỏi, "hồi đó khi mi ... biết Mạc Phi phản bội, có tâm tình gì a!" Thanh âm trống rỗng, không có chút linh khí nào.

Kim Ngưu sửng sốt, trong lòng loáng thoáng có dự cảm xấu, khẽ cau mày, hỏi dò: "Ma Kết, giữa mi và Xử Nữ có vấn đề gì rồi?"

Trầm mặc, yên lặng chỉ còn lại tiếng hít thở. Kim Ngưu nắm chặt điện thoại, kịch liệt chau mày.

Rất lâu, lâu đến mức Kim Ngưu cho là cô đã không còn nghe điện thoại nữa, Ma Kết cuối cùng mở miệng: "Ta đọc được một tin nhắn trong di động của hắn, rất mập mờ, rất thân mật."

Kim Ngưu sửng sốt, cô hoàn toàn không nghĩ đến chuyện Xử Nữ phản bội, hoặc là nói cô hoàn toàn không tin Xử Nữ thế mà lại có thể phản bội!

"Có phải mi hiểu nhầm gì không? Xử Nữ, Xử Nữ hẳn không phải là người như vậy!" Bọn họ quen biết gần mười năm rồi, tính tình Xử Nữ cũng giống như bề ngoài của anh vậy, dịu dàng vô hại, anh đối xử rất tốt và bao dung với Ma Kết cô đều thấy được, nói thật, cô thật sự khó có thể tin Xử Nữ sẽ phản bội, huống chi bây giờ bọn họ đã có con, mấy ngày nữa là chuẩn bị kết hôn. "mi đã hỏi anh ta chưa? Anh ta thừa nhận?"

"Không có. Anh ấy đi công tác rồi, điện thoại để quên ở nhà." Vì không mang điện thoại di động, cho nên cô mới đọc được tin nhắn như vậy. Cô cũng không tin Xử Nữ là người như vậy, nhưng trên tin nhắn đúng là nói thế, thực sự không có cách nào chối cãi.

Kim Ngưu im lặng, một lúc lâu mới mở miệng, "Ma Kết, ta cảm thấy mi vẫn nên chờ anh ta trở về rồi hỏi rõ, sợ là có gì hiểu lầm ở đây, mi và Xử Nữ đã quen nhau mười năm, mi còn không rõ anh ta là người như thế nào sao? anh ta đối xử với mi như vậy, mi cũng có thể cảm giác được, mi thật sự tin là anh ta sẽ phản bội mi, phản bội tình cảm mười năm của hai người?"

Lại là im lặng, hồi lâu Kim Ngưu mới nghe thấy bên kia điện thoại truyền đến thanh âm, như là đang gượng cười, nói: "ừ, mi đi làm đi, ta không sao rồi." Nói xong, trực tiếp cúp điện thoại.

Kim Ngưu cầm điện thoại di động, nhìn màn hình lđen kịt, trong lòng có chút không yên tâm, vừa định gọi lại, thì đột nhiên có tiếng gõ cửa, cô ngẩng đầu, thấy Hoàng Đức Hừng mỉm cười đứng ở cửa.

Kim Ngưu chỉ đành phải đặt điện thoại xuống, đứng lên, hỏi: "Tổng giám, ngài tìm tôi có việc?"

Hoàng Đức Hưng giơ tay lên ý bảo cô ngồi xuống, tự mình kéo cái ghế ra ngồi xuống trước mặt cô, cười nói, "Buổi sáng Tô trợ lý đưa cô đến sao?"

(Edit) TIỀN HÔN HẬU ÁI (Kim Ngưu - Thiên Yết)_ HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ