" Even his sister...gosh, ang cute ng kapatid nya tapos sobrang close nila and he's so good with kids tapos grabe, wala na talaga ako masabi " Sabi ni Noreen.

" Then, what are you waiting for?" Sabi ni Lisa.

" The right time...I guess" Sabi ni Noreen.

" Don't lie to me. Iniisip mo na hindi pa sya, kilala kita " Sabi ni Lisa.

" I don't care if he's not the one...'one' I don't think he likes me back though" Sabi ni Noreen sabay yuko.
-

26th of december, they flew back to the Philippines.
Noreen and N, took the elevator to the testing room of their company.

" Why'd you bring me here?" Noreen asked, with the sick feeling of nervousness with all the technology.

" Basta " Her brother laughed which made Noreen more nervous. Is he perhaps an evil genius who produced one of those diseases tapos sya lang may antidote?

They reached the room, puno ng technicians with clipboards and gizmos.

" What am I doing here?" Tanong ni Noreen sa kuya nya, habang papasok sila at isa isa silang binati ng goodmorning ng staff.

" Hold this " Sabi ng kuya nya, It was his phone. Noreen was still puzzled pero sumunod nalang sya sa instructions, ang kuya nya nakikipag usap sa technicians habang naglalakd , sumusunod naman si Noreen at napunta sila sa isang room na puro appliances under sa brand name nila.

" Okay turn on my phone " Sabi ng kuya nya, nilapitan nya si Noreen at binuksan ang Isang App, LIGHTDevices, nandoon makikita ang icons ng appliances, such as microwave, iron, ref, lights and fire.

" Okay ano meron?" Tanong ni Noreen. Trying to grasp the situation na kasama sya sa testing ng mga experiment and inventions ng kuya nya na software. " Okay, so ganito yan Noreen, this application is only available sa LIGHT phones and appliances, kasama na doon ang bago kong ivention na instead of the cord na sinasaksak sa outlet, I have invented a beam that has a fuse connected to the outlet, which is also connected to your phone, it will save lives, prevent burning your house, destroying your appliances and...it is environment friendly " Sabi ni N, explaining like a classy genius with his suit and his bright smile. " We just need to test it out " Sabi nya. He instructed Noreen to follow his instructions as he walked to his crew. He instructed Noreen to walk into the free door, na nakalagay doon sa pretend house na may sensor, at ang sensor na yun sine-sense nya kung nakalabas ka na ng bahay, with the phone. Then napaisip si Noreen. " What if Naiwan mo Phone mo?" Sabi ni Noreen.

N and the Crew stopped from their work. " Na- update na ba natin yung buzz alarm by the door?" Tanong ni N, and the crew layed their heads down. " Okay, so ipostpone natin yun, itest muna natin ito " N commanded.

Noreen watching her brother grow up into a Man, all matured and independent, she wanted to be like him, he's so successful and he's good at hiding pain, or atleast nag submerge na ang pain ng past. He did tell Noreen about something you must always forget.

Ang nakaraan, ang past ang lagi mong kakalimutan dahil lagi nitong hahadlangan ang future mo, at tama si N, dahil sa paglimot nya sa nakaraan naging successful sya ng engineer, technician, businessman, son, brother, and boyfriend. Noreen felt proud and happy watching him, N was smiling as he talks to his crew, solving problems and black-holes with a smile.