72

336 47 11
                                    

Bangtan sẽ 'rung rinh' trước cô gái như thế nào?

Jungkook: Một cô gái tự tin và quyến rũ. Cậu ấy thích những cô gái không cùng chung nghề nghiệp với mình, thế nên khi bạn nói với hắn rằng bạn thích trò chơi ưa thích của hắn, hiển nhiên hắn sẽ rất vui. Một người không ngần ngại trải nghiệm cái mới nhưng dễ rút lui và trở nên bối rối. Mang một vẻ đẹp có hướng ngốc nghếch, rồi hắn sẽ đổ gục trước sự tự tin của bạn, yêu dài lâu bởi khía cạnh xấu hổ, đáng yêu của bạn và bị thu hút bởi aegyo chăng? :3

Jin: Một cô gái thanh lịch và dí dỏm. Một người có thể khiến cả căn phòng bật cười, có thể điều khiển dám đông dễ dàng, thu hút ánh nhìn xung quanh dù là vô tình, biết cách xử sự ngoài xã hội nhưng cũng biết cách pha trò từ những câu đùa của bọn con trai, thông thái theo cách của những bà mẹ bỉm sữa. Có nụ cười đẹp nhất mà bạn từng thấy. Mặc áo đi mưa hay thứ gì đó ngốc nghếch như thế :>>

Jimin: Một con người nhắng nhít và dễ thương. Một cô gái mà sẽ trở thành bạn bè trước khi trở thành mẫu người yêu lí tưởng, sẽ rung rinh trước bạn một cách âm thầm và quý mến bởi sự ngây thơ của bạn. Làm bù xù tóc bạn lên rồi giả vờ trở nên ồn ào mỗi khi bạn làm aegyo nhưng thực chất là rất thích :>> Thường không ngượng ngùng nên hắn rất thích thú mỗi khi bạn trở nên xấu hổ khi đi quanh hắn.

Hoseok: Một cô gái mà ai cũng yêu quý. Dễ dàng gần gũi với mọi người và không phán xét hay đánh giá người khác. Có vài người nghĩ rằng cô ấy giả tạo bởi cô ấy rất tốt bụng nhưng chẳng ai có thể cưỡng lại cả. Kết bạn khắp nơi và thích được giao lưu, hoà đồng, không quá đáng yêu lẫn quyến rũ. Có thể mang cả núi tiền đem đi làm từ thiện :"))

Namjoon: Một cô gái vừa quyến rũ vừa hài hước bẩm sinh. Một người mà có thể khiến tổng tài Namjoon thành một đứa con ngoan :3 Khiến hắn chẳng biết nên làm gì, yếu mềm và xao xuyến. Một người thông minh siêu việt như bộ não có cả ngàn nếp nhăn ấy. Cống hiến cho sự nghiệp hết mình.

Yoongi: Một cô gái bẽn lẽn, e thẹn. Tuýp người khá ít nói khiến hắn suy nghĩ không thôi. Có đầu gối đẹp chăng? Kiểu im lặng và dễ đang xấu hổ, chăm chú lắng nghe những bản nhạc hắn bật trong studio và hắn hỏi "Có thích không?" và bạn cười trả lời "Ừ..." rồi hắn say nắng bạn. Hắn đổ trước tính ngây thơ và đáng yêu của bạn.

Taehyung: Một cô gái hay quên và tốt bụng. Người mà luôn bị bối rối, vội vàng, hấp tấp đâu đó, dường như không bao giờ có thể định vị được phương hướng, không có dáng vóc của một bà mẹ nhưng tuyệt nhiên là một người đáng quan ngại. Hoàn toàn không để ý Taehyung thích mình cho đến khi hắn nói ra hoặc tặng một nụ hôn rồi trở nên ngượng ngùng và quên mất luôn! Hắn thích như thế. Có một trái tim ấm áp và muốn giúp đỡ mọi người xung quanh, hay mít ướt.

V-trans || Bangtan Shitty ShietNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ