Chương 59

3.4K 161 0
                                    

Người đang ngủ bị giật mình tỉnh giấc phản ứng đầu tiên đều là kinh hoảng...

Từ tổng vẫn chưa biết xảy ra chuyện gì, thân thể đã bắt đầu phản kháng, nàng kinh hô muốn đẩy người trên người mình xuống, trước mắt một mảnh hắc ám càng gia tăng cảm giác sợ hãi của nàng.

Phong Hỏa Hỏa cười xấu xa, nàng đã sớm đoán được là sẽ như vậy, nàng dùng lực đè nặng tay chân của Từ tổng, phải biết rằng bình thường hai người đùa giỡn Từ tổng cũng không mạnh bằng nàng, càng miễn bàn là ở trạng thái say rượu thức dậy, Phong Hỏa Hỏa không để ý kinh hô Từ tổng, cúi đầu bắt đầu hôn lên xương quai xanh cùng với cổ của nàng.

"Ngô....." Từ tổng càng cố sức giãy dụa, nàng đỏ mặt, ý thức tự vệ của nữ giới là trời sinh, Từ tổng vô thức đem hai chân gắt gao hợp lại, Phong Hỏa Hỏa cảm giác được nội tâm liền cười đê tiện, Từ tổng nhà nàng khẩn cấp như vậy sao? Như vậy không được rồi, nàng là một người ôn nhu, tuyệt đối phải chậm rãi mà đến...

Phong Hỏa Hỏa rất thông minh, nàng không trực tiếp hôn môi Từ tổng chính là sợ bị cắn, nàng chuyên tâm hôn xương quai xanh của Từ tổng, kéo xả áo ngủ, nàng cúi đầu bạo lực lưu lại dấu vết của bản thân trên ngực Từ tổng. Nhìn phiến da thịt tuyết trắng in đầy hôn ngân, cảm giác tự hào trong lòng Phong Hỏa Hỏa liền bành trướng, một trận hương khí quen thuộc bay vào trong mũi trong nháy mắt Từ tổng không còn dùng sức giãy dụa nữa, giọng nói của nàng có chút khàn giọng không xác định: "Hỏa Hỏa?"

Làm sao có thể nói cho nàng biết!

Tế bào tà ác của Phong Hỏa Hỏa đã hoàn toàn bạo phát, nàng không quan tâm Từ tổng hô hoán mà chỉ theo tính tình của mình phóng hỏa trên người Từ tổng. Từ tổng không chiếm được đáp án xác định còn đang kịch liệt giãy dụa, chỉ chốc lát hai người đều là mồ hôi nhỏ giọt, khóe môi Phong Hỏa Hỏa kéo ra một nụ cười, hôm nay coi như là nhân họa đắc phúc, sau khi hai người cùng một chỗ có lúc nào nàng được ghé vào trên người Từ tổng trên cao nhìn xuống tùy ý làm bậy như vậy! Hôm nay nàng sẽ hảo hảo cảm thụ phong phạm của công quân một chút!

Tay của Phong Hỏa Hỏa bắt đầu dời xuống, Từ tổng run rẩy, thân thể trong nháy mắt trở nên nóng hổi: "Hỏa Hỏa?"

Phong Hỏa Hỏa không đáp lại, lại ngẩng đầu hôn lên môi của Từ tổng, thời khắc hai môi tương tiếp thân thể căng thẳng của Từ tổng liền dịu xuống, Phong Hỏa Hỏa đương nhiên là cảm giác được, tay nàng còn đang ác ý lộn xộn, Từ tổng lại cắn môi nàng.

"Ngô...."

Phong Hỏa Hỏa ăn đau, tay của Từ tổng cũng theo đó dời xuống, nhắm ngay phiền eo mềm mại không chút lưu tình mà nhéo một cái.

Phong Hỏa Hỏa hít một ngụm lãnh khí, trên mặt Từ tổng ửng hồng chưa lui, giọng nói lại trở nên nghiêm túc: "Phong Hỏa Hỏa!"

Phong Hỏa Hỏa lần này còn không thừa nhận phỏng chừng cũng chỉ có thể chờ chết, nàng cũng nháo đủ rồi, thoả mãn nhìn dấu vết to nhỏ trên ngực Từ tổng.

"Tháo khăn choàng trên mắt ta xuống."

Từ tổng thực sự là bị chọc tức, lời nói cũng trở nên lộn xộn, Phong Hỏa Hỏa buồn cười nhìn nàng, vươn tay cỡi khăn choàng cổ xuống cho nàng.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ