Chương 23

5.6K 254 22
                                    

Phong Hỏa Hỏa lập tức 囧, giờ phút này, nàng cỡ nào muốn thâm tình hướng Từ tổng hát một bài 《 tri tâm ái nhân 》 a.

Từ tổng ngồi xuống bên cạnh Phong Hỏa Hỏa, một làn hương hoa hồng bay đến, khuôn mặt Phong Hỏa Hỏa có chút hồng, nàng nhìn gương mặt tinh xảo của Từ tổng, thân thể không tự giác ngồi thẳng cũng xê dịch qua bên cạnh. Từ tổng thấy phản ứng ngây ngô của Phong Hỏa Hỏa, nàng nở nụ cười, trong nụ cười mang theo một chút quyến rũ một chút câu người: "Hỏa Hỏa, thật ra ngươi là gạt ta đi."

"Cái gì?" Phong Hỏa Hỏa ánh mắt vô thần, không dám nhìn nàng.

Từ tổng nhìn nàng như vậy khóe môi khẽ cong: "Sử tích đại học phong lưu của ngươi."

Phong Hỏa Hỏa: "...."

Trong lòng Phong Hỏa Hỏa lớn tiếng tê rống, nữ cường nhân thực sự rất đáng sợ!

Không chỉ có hiện tại, ngay cả gốc gác trước đây đều phải nhổ ra, tiểu di nàng quả nhiên không lừa gạt nàng! Cuồng kiểm soát! Nhưng nàng tuyệt không chán ghét! Nàng thậm chí bắt đầu hưởng thụ mà tưởng tượng!

Ghế dựa, roi da, nến đỏ —

Từ tổng mặc một thân áo da hắc sắc, mạnh vung roi, nàng lãnh ngạo nhìn Phong Hỏa Hỏa bị trói: "Từ hôm nay trở đi, ngươi đừng mơ tưởng rời khỏi ta, ta sẽ ngày đêm dằn vặt ngươi."

Phong Hỏa Hỏa thê lương nhìn sợi dây trên người bản thân: "Ngươi không tin tưởng ta như vậy sao? Không cần dùng thủ đoạn như vậy."

Từ tổng có chút do dự: "Ngươi xác định ngươi sẽ không rơi đi?"

Phong Hỏa Hỏa cắn môi: "Ta dùng tình yêu của ta dành cho ngươi mà thề, ta tuyệt đối sẽ không rời xa ngươi."

Vì vậy, sợi dây được mở ra, Phong Hỏa Hỏa nhìn Từ tổng, ánh mắt của Từ tổng đã có một chút né tránh, nàng thở dài, buông roi da trong tay: "Hỏa Hỏa, ta đối với ngươi có phải có chút quá phận hay không? Là lỗi của ta, ngươi đi đi, ta không nên dùng loại phương pháp này trói buộc ngươi ở bên cạnh, nội tâm của ta cũng chịu dày vò."

Phong Hỏa Hỏa lắc đầu như trống bỏi: "Từ tổng, nhìn vào mắt ta."

Từ tổng nhìn nàng, Phong Hỏa Hỏa tràn ngập hưng phấn cùng chờ mong, cái mông nâng lên: "Từ tổng, mau nhặt roi da cùng nến lên, theo tiết tấu của ta mà đánh! Nắm lấy ta! Nắm lấy ta! Mau tới mau tới nắm lấy ta!"

Từ tổng: "...."

— — — — — —

Phong Hỏa Hỏa khụ một tiếng, nàng ngẩng đầu nhìn Từ tổng: "Từ tổng."

Từ tổng bình tĩnh nhìn nàng: "Ân?"

Đôi mắt phiếm quang mang, tựa như thủy quang nhộn nhạo, thoáng chốc là có thể xuyên thấu phần mềm mại nhất của nhân tâm, Phong Hỏa Hỏa hít sâu một hơi, tự cổ vũ bản thân, nàng cũng không thể yếu thế: "Ngươi là đang ghen sao?"

Sắc mặt Từ tổng khẽ biến, Phong Hỏa Hỏa nghĩ thật hay, thế nào? Sao lại nhìn nàng như vậy? Nàng từ lúc sinh ra đã có khí thế công quân! Đây không phải nhất thời bán hội là gạt bỏ được, năm ấy đại tuyết bay tán loạn, nương theo tiếng khóc to rõ, nàng ra đời, một đạo sĩ xuất hiện ở cửa nhà, Phong mẹ nàng —

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ