Chương 57

3.2K 153 0
                                    

Tiêu Mạc Ngôn dùng ánh mắt vô cùng không nhìn nổi để nhìn Phong Hỏa Hỏa: "Xấu xa? Cho nên nói ngươi còn không thành thục, theo ta đó chính là khích lệ cao nhất đối với ta." Tiêu tổng nói vô cùng thiên kinh địa nghĩa, thậm chí trên mặt còn mang theo một cổ chính khí đại nghĩa lăng nhiên.

Phong Hỏa Hỏa lại hoàn toàn thất bại....

Hôm nay, nàng rốt cục kiến thức đến cái gì gọi là 'hoàng tổ' rồi!

Dương Tiểu Thảo thổi chưa xong một bài liền thấy được Phong tổng, tay nàng run lên, tâm tình có chút dao động, âm điệu cũng có âm run.

Khán giả mẫn cảm rất nhanh đã phát hiện điểm ấy, tất cả mọi người hiếu kỳ nhìn xung quanh, không biết là ai khiến nàng biến hóa lớn như vậy.

Phong Uyển Nhu lẳng lặng nhìn Tiểu Thảo, ánh mắt chuyên chú thâm tình. Nếu như không phải Tiểu Thảo nhắc nhở nàng, nàng đã quên bản thân rốt cuộc có bao nhiêu lâu không nhìn nàng như vậy, bị quá nhiều việc vặt che lấp tựa hồ ngay cả thời gian cùng một chỗ cũng không còn nhiều nữa, là nàng sai rồi, đã quên Tiểu Thảo rốt cuộc muốn là cái gì, nhưng cho dù như vậy thì Tiểu Thảo cũng không thể mạo muội nhận lời hẹn của người khác. Trong mắt Phong Uyển Nhu hiện lên một tia ánh sáng lạnh, Phong Hỏa Hỏa thấy được, âm thầm uống một ngụm rượu.

Cáo già Tiêu tổng cười không có hảo ý, tuy rằng nàng cái gì cũng không nghe nói, nhưng đơn giản phán đoán cũng đã biết tất cả.

Phong Hỏa Hỏa nhìn dáng vẻ đắc ý của nàng, không vui ý: "Tiêu tổng, ngươi làm gì a, dù gì ngươi cũng là bạn cũ của tiểu di, có cần vui vẻ như vậy không?"

Tiêu tổng phất phất tay, dáng vẻ không muốn giải thích cùng nàng: "Ngươi biết cái gì? Sinh mệnh là phải có trắc trở, nhất là loại trung niên đối mặt nguy cơ trở thành lão phụ nữ, không trắc trở làm sao có thể lần nữa chứng minh sức mạnh của tình ái?"

Phong Hỏa Hỏa hấp một ngụm lương khí: "Lão phụ nữ?" Tiểu di nàng xinh đẹp như hoa, làm sao từ trong miệng Tiêu tổng nói ra lại biến thành lão phụ nữ? Nếu như Phong Hỏa Hỏa nhớ không lầm, Tiêu tổng là người lớn tuổi nhất ở đây?

Tiêu tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa như vậy liền nhéo mắt cười: "Thế nào, ngươi cải nhau cùng Từ tổng?"

"Hai ta rất ngọt ngào, rất ít cãi nhau." Phong Hỏa Hỏa tự hào vô cùng, Tiêu Mạc Ngôn lại lắc đầu: "Vậy là ngươi không hiểu rồi, năm đó Tiểu Thảo cùng Phong tổng cũng như keo như sơn, ngay cả cãi nhau cũng rất ít, đến lớn tuổi lại cãi nhau. Ta nói với ngươi a, Hỏa Hỏa, con người a, vô luận là tình cảm hay là phương diện khác đều là phải bồi đắp, nếu như ngươi may mắn một chút giống như ta cùng phu nhân, lúc trẻ không ma xát cả đời đều sẽ bất hòa, nếu như bất hạnh giống như tiểu di của ngươi, đến tuổi này còn phải ồn ào cãi vã."

Phong Hỏa Hỏa thực sự nhịn không được nữa: "Tiêu tổng, miệng này của ngươi quả thực là hoàng kim tiểu quạ đen!"

Tiêu Mạc Ngôn mỉm cười, hoảng động ly rượu cũng không nói lời nào. Trái lại là Phong tổng, nhìn Dương Tiểu Thảo thổi xong, nàng đứng dậy chân thành đi về phía Dương Tiểu Thảo.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ