Chương 13

4.6K 260 3
                                    

Phong Hỏa Hỏa bất an xoắn tay, Từ tổng như vậy nàng có chút sợ, nàng bắt đầu suy nghĩ tìm cớ: "Ta không thích hợp hầu hạ lão bản."

Từ tổng ngoài cười nhưng trong không cười: "Ta rất khó hầu hạ?"

Phong Hỏa Hỏa bĩu môi, tiếp tục nói: "Ta rất thân với các tiền bối ở bộ phận cũ, cho nên rất nhớ các nàng."

Từ tổng gật đầu: "Nga? Nói như vậy là đại thư ký chậm trễ ngươi rồi? Ta nên hỏi là nàng đối đãi đồng sự mới như thế nào."

Phong Hỏa Hỏa bật người ngẩng đầu: "Không đúng không đúng! Tỷ tỷ đối với ta rất tốt!"

Từ tổng hừ lạnh một tiếng, nàng tựa vào lưng ghế: "Không phải? Chỉ vì làm đổ cháo của ngươi nên ngươi muốn đi?"

"Không phải...." Phong Hỏa Hỏa cắn cắn môi, dưới sự ép hỏi của Từ tổng, nàng cũng bất chấp mọi giá, cùng lắm thì từ chức, dù sao thì có tiểu di mẹ nhận nàng, nàng chính là phú nhị đại, nàng sợ ai?!

"Ta là sợ ta sẽ yêu ngươi!"

Phong Hỏa Hỏa nói toạc thiên cơ, biểu tình của Từ tổng có biến hóa, nàng khiếp sợ nhìn Phong Hỏa Hỏa.

Phong Hỏa Hỏa hít sâu một hơi, khí phách đối diện cùng nàng: "Từ tổng, xin không nên cảm thấy ta lỗ mảng, ta sẽ nói rõ lý do của ta."

Từ tổng gật đầu, hai tay khoanh trước ngực mà nhìn nàng.

Phong Hỏa Hỏa bắt đầu rồi nghiêm túc độc thoại: "Từ tổng, ngươi biết ta là thích nữ nhân, từ ngày đó phát hiện ta xem phim thì đã biết rồi đúng không?"

Từ tổng gật đầu, trong mắt đã có tiếu ý nhàn nhạt, thật ra nàng rất sớm trước đó đã phát hiện Hỏa Hỏa thích nữ nhân, chỉ là nàng ấy không biết mà thôi.

Phong Hỏa Hỏa tiếp tục nói: "Ta lần này coi như mang những lời trong nội tâm nói với ngươi, ta thích nữ nhân, nhất là nữ nhân xinh đẹp, nếu như là một gia thế tốt thì càng tốt, tốt nhất là cường thế một chút có khí thế một chút như vậy là hoàn mỹ rồi, nếu như thỉnh thoảng còn có thể lộ ra yếu đuối của tiểu nữ nhân, đó quả thực là đặc biệt đi vào lòng ta." Nói xong, tay của Phong Hỏa Hỏa nâng lên chậm rãi chỉ vào Từ tổng: "Theo ta, ngươi đặc biệt hoàn mỹ."

Từ tổng muốn cười nhưng lại nhịn xuống, lần đầu tiên nàng được người khác khích lệ như vậy.

Phong Hỏa Hỏa: "Tiểu di đã từng nói cho ta biết, rất nhiều người đều chờ mong lâu ngày sinh tình nhưng lại không biết nhất kiến chung tình là cơ sở của lâu ngày sinh tình, chỉ khi ngươi lần đầu nhìn thấy người này thì ấn tượng khắc sâu trong đầu mới có ngày sau tình cảm tích lũy, có người nói nhất kiến chung tình là khinh bạc, nhưng đây là bản tính của con người, nói trắng ra là nhãn duyên quyết định cơ sở. Nếu như một người ngươi vừa thấy đã chán ghét vô cùng ở cùng với ngươi, vô luận bao lâu, vô luận là điều kiện gì, chịu đựng chịu đựng một ngày nào đó sẽ bạo phát, như vậy tình cảm cũng không lâu dài."

Từ tổng nhíu mày, tiếu ý trên mặt đã không còn, lời của Phong Hỏa Hỏa khiến nàng nhớ đến kinh diễm lúc mới gặp gỡ Linda. Phong Hỏa Hỏa nhìn nàng tiếp tục nói: "Thử hỏi một nữ nhân là hình mẫu lý tưởng mỗi ngày lúc ẩn lúc hiện trước mặt ngươi, lý trí nói cho ngươi biết làm như vậy là sai, nhưng cảm tính vẫn thúc giục ngươi thân cận nàng quan tâm nàng, thời gian lâu dài, không phải sẽ sinh ra một bệnh nhân tâm thần phân liệt sao?"

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ