Chương 58

3.3K 174 9
                                    

Nam nhân đối diện vừa nghe Phong Hỏa Hỏa nói Từ tổng, hắn thanh thanh tiếng nói, nghiêm trang nói: "Đúng vậy, có chuyện gì ta có thể chuyển lời thay ngài."

"Nga, không có việc gì...." Phong Hỏa Hỏa thất hồn lạc phách treo điện thoại, nàng không muốn nghĩ lung tung, nhưng trong đầu luôn sinh ra đủ loại hình ảnh. Nàng rất hiểu Từ tổng, nếu như là phi thường người phi thường thân mật, điện thoại của nàng kiên quyết sẽ không để trên bàn mà rời khỏi, nghe giọng nói của nam nhân này tuổi tác tựa hồ cũng xấp xỉ nàng, hắn rốt cuộc là đang làm gì? Dựa vào cái gì có thể cầm điện thoại di động của Từ tổng?

Phong Hỏa Hỏa đang thất thần suy nghĩ, Phong Uyển Nhu cùng Dương Tiểu Thảo chắp tay đi ra, khuôn mặt của Tiểu Thảo đỏ bừng, cúi đầu xấu hổ nhìn Phong Hỏa Hỏa. Phong Uyển Nhu nhìn thoáng qua Phong Hỏa Hỏa, nhíu mày: "Hỏa Hỏa, phát sinh chuyện gì rồi?"

Phong Hỏa Hỏa lắc đầu, có chút suy yếu nói: "Không có việc gì."

"Không có việc gì khuôn mặt ngươi sao lại trắng như vậy?" Phong Uyển Nhu rõ ràng không tin lời nàng nói, Dương Tiểu Thảo cũng hiếu kỳ nhìn sang, vừa rồi nhìn Phong Hỏa Hỏa vẫn còn thần thanh khí sảng, hiện tại thế nào biến thành như vậy? Lẽ nào cãi nhau cùng Từ tổng?

Phong Hỏa Hỏa hiển nhiên không muốn tiếp tục vấn đề này, nàng kéo đông kéo tây, miễn cưỡng cười xấu xa trêu chọc Phong Uyển Nhu: "Tiểu di, nhanh như vậy đã đi ra rồi?"

Khuôn mặt Dương Tiểu Thảo đỏ như cà chua, cúi đầu nhìn gót chân của bản thân, dù sao lúc trước nàng đã lời thề son sắt nói với Phong Hỏa Hỏa sẽ không tha thứ Phong Uyển Nhu, kết quả hiện tại....

Phong Uyển Nhu trái lại rất bình tĩnh, nàng chăm chú nhìn Phong Hỏa Hỏa nói: "Đêm nay ta và tiểu di mẹ của ngươi ra bên ngoài ngủ, không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi."

Phong Hỏa Hỏa lắc đầu cười khẽ, quấy rầy nàng nghỉ ngơi? Chỉ sợ là hai người muốn trắng đêm lãng mạn đi? Phong Hỏa Hỏa thậm chí vô cùng tà ác nhìn chằm chằm vào chân của Dương Tiểu Thảo, Dương Tiểu Thảo tựa hồ, Dương Tiểu Thảo tựa hồ biết nàng đang suy nghĩ gì, đỏ mặt căm tức Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa thè lưỡi, xem ra nguyên khí không sai còn có thể bước đi.

Phong Uyển Nhu nhìn sắc mặt của Phong Hỏa Hỏa, lơ đãng hỏi: "Là chỗ Từ tổng có chuyện?"

Phong Hỏa Hỏa có vẻ không muốn trả lời: "Nga, vừa rồi gọi điện thoại cho nàng, là một của tiếp."

Dương Tiểu Thảo nhìn dáng vẻ phiền muộn của Phong Hỏa Hỏa đang muốn an ủi, tay lại bị Phong Uyển Nhu cố sức nhéo một cái, Phong Uyển Nhu cho nàng một ánh mắt, như có như không nói: "Thật ra rất bình thường, Từ tổng ưu tú như vậy, theo ta được biết từ lúc ngươi đi thì có không ít người theo đuổi."

" Thực sự?" Phong Hỏa Hỏa khẩn trương nhìn Phong Uyển Nhu, vẻ mặt xấu xí như ăn phải phân.

Nghiêm trang nghiêm trang gật đầu: "Còn không phải sao, tiểu di có khi nào lừa ngươi không?"

Dương Tiểu Thảo bị nắm tay thật muốn lau mồ hôi, nàng chỉ nhìn cũng nhìn ra Phong Uyển Nhu đây là trắng trợn trả thù, nàng tuy rằng muốn nghĩ cách cứu viện Phong Hỏa Hỏa nhưng với lập trường hiện tại nhảy ra sợ là sẽ chết rất thảm... Quên đi, vẫn là tự lo giữ thân quan trọng hơn.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ