Chương 49

3.1K 152 3
                                    

"Như vậy... Sợ rằng bất tiện đi." Phong Hỏa Hỏa cảm thấy có chút không được tự nhiên, Phàm Thiến nhíu mày: "Bất tiện? Thế nào, ngươi cũng thích nữ nhân giống như tiểu di ngươi?"

Phong Hỏa Hỏa kinh ngạc, người này không cần trực tiếp như vậy đi? Tuy rằng trước khi xuất môn tiểu di đại khái nói qua quan hệ giữa hai người, nhưng dù sao cũng không quen biết, Phong Hỏa Hỏa không dự định cùng nàng miệt mài theo đuổi vấn đề này.

"Ha hả, nếu không phải thì được rồi." Phàm Thiến một cước đạp chân ga, vô cùng suất khí khởi động xe. Động tác của nàng đơn giản kiên quyết, giở tay nhấc chân đều có một loại khí phách vương giả.

Phong Hỏa Hỏa nhìn nàng, trong lòng có chút bỡ ngỡ. Một nữ nhân mạnh mẽ như vậy tiểu di nàng cư nhiên yên tâm phái nàng đến đây? Phong Hỏa Hỏa yên lặng không nói nhìn chăm chú vào Phàm Thiến, nội tâm nghĩ đối sách.

"Ta xinh đẹp lắm sao?" Phàm Thiến đột nhiên quay đầu, ánh mắt giống như mũi tiễn bắn đến, khuôn mặt Phong Hỏa Hỏa nóng lên, vội vã quay đầu.

"Ngươi không giống với nàng, trái lại rất ngây ngô." Phàm Thiến như là đang nhớ lại chuyện gì đó, tự thì thào nói nhỏ, Phong Hỏa Hỏa vừa nghe trong lòng lạnh lẽo, xong rồi, vừa mới bắt đầu chỉ là suy đoán quan hệ giữa nàng cùng tiểu di có gì đó khác thường, hiện tại vừa nghe ngữ khí này của nàng, rõ ràng chính là yêu quá sinh hận.... Quan hệ thật phức tạp.

Cũng may Từ tổng ở không xa nghìn dặm có sự ăn ý, gọi điện thoại đến giải vậy cho nàng.

Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn thấy tin nhắn của Từ tổng, biểu tình trong nháy mắt trở nên thoải mái, nàng mỉm cười nhận điện thoại xong, giọng nói ngọt đến có thể chảy mật: "Uy ~"

Từ tổng nhẹ nhàng mỉm cười: "Đến rồi? Vừa rồi ta đang họp."

Phong Hỏa Hỏa bĩu môi, làm nũng: "Ta biết a, không họp sao ngươi lại không gọi điện thoại cho ta?"

Điện thoại bên kia, nụ cười trên mặt Từ tổng càng thêm nồng đậm: "Thế nào, đã quen chưa?"

Phong Hỏa Hỏa lén nhìn Phàm Thiến đang lái xe: "Cũng tốt, có chút... Ân, một lời khó nói hết."

"Ha hả." Giọng nói của Từ tổng trở nên ôn nhu: "Vậy chậm rãi giải quyết, ta chờ ngươi."

"Ân."

Phong Hỏa Hỏa treo điện thoại, một câu 'chờ ngươi' khiến khuôn mặt và trong lòng của nàng đều cười nở hoa, mây đen vốn dĩ vẫn giăng kín trong lòng tựa hồ cũng không dày đặc nữa, Phong Hỏa Hỏa nhìn chụp ảnh chung của nàng và Từ tổng trên màn hình điện thoại di động, thực sự muốn vung tay hoan hô một câu: "Ái tình vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"

Phàm Thiến nhìn Phong Hỏa Hỏa một cái, lại nhìn điện thoại của nàng một chút. Nhà Phàm Thiến cách sân bay không xa, Phong Hỏa Hỏa mơ mơ màng màng tỉnh ngủ thì cũng vừa đến nơi.

Xuống xe, Phong Hỏa Hỏa ngửa đầu kinh ngạc nhìn biệt thự khí phái, đầy mắt là không nói nên lời.

Phàm Thiến nhìn nàng, nhướng mày: "Tỷ có tiền đúng không?"

Phong Hỏa Hỏa: "....."

Nàng gặp qua rất nhiều dạng người, trực tiếp cũng không ít, nhưng duy nhất chưa thấy qua loại đặc biệt như Phàm Thiến.

[BIÊN TẬP XONG] Còn Chưa Đủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ