Chương 8

72 6 0
                                    

Editor: Pun.

<Tám>

Gần đây tâm tình Lộ Thiên Hỉ rất kém, bởi vì y không có cách nào thực hiện được tâm nguyện báo thù nhiều năm trước của mình.

Nói thế nào đây, tuy lần nào đề cập với người khác về chuyện này, đều bị người ta nói mình lòng dạ hẹp hòi, nhưng đó là nguyên tắc của Lộ Thiên Hỉ, chẳng hạn như chuyện báo thù này, chính y cũng cảm thấy nếu không y báo thù thì không phải là quân tử.

Từ nhỏ, Lộ Thiên Hỉ vẫn luôn bị người khác bắt nạt, trong tất cả những người bắt nạt y, y ghét nhất là Trữ Kiều.

Nguyên nhân rất đơn giản, Trữ Kiều bắt nạt y rất hung ác.

Đến bây giờ Lộ Thiên Hỉ vẫn nhớ, hồi tiểu học mỗi khi tan học, cái kẻ đáng ghét Trữ Kiều kia sẽ dẫn theo những nam sinh bang một đến ức hiếp y, chỉ cần Lộ Thiên Hỉ chạy trốn chậm một chút, thì y sẽ bị Trữ Kiều cầm đầu nhóm nam sinh đuổi theo dồn vào góc tường, đợi Lộ Thiên Hỉ sợ tới mức không nhúc nhích nổi, Trữ Kiều sẽ cười hì hì đi tới sờ mặt y.

Lộ Thiên Hỉ cũng nhớ rõ, đôi khi y sẽ bị người khác giấu ghế đi, đương nhiên là Trữ Kiều giấu, y thử đoạt lại vài lần nhưng đều không được, bởi vì các nam sinh sẽ vây y lại rồi đẩy qua đẩy lại, Lộ Thiên Hỉ chỉ có thể đợi, đợi cách tiếng chuông vào lớp vang lên vài giây, Trữ Kiều sẽ tự mình móc cái ghế dựa của Lộ Thiên Hỉ ra trả lại cho y. Có mấy lần động tác lấy ghế ra của Trữ Kiều chậm chút, Lộ Thiên Hỉ liền gấp đến độ khóc 'oa oa'.

Đương nhiên Lộ Thiên Hỉ còn nhớ rõ, đầu bút chì của y luôn được gọt rất xinh đẹp, đầu bút đầy đặn tròn tròn. Tên bại hoại Trữ Kiều ngồi phía trước Lộ Thiên Hỉ, mỗi khi Lộ Thiên Hỉ đi WC về, vào lớp, mở hộp bút của mình ra, lại phát hiện bút chì nhọn của mình đều bị viết cùn, đương nhiên việc này đều do Trữ Kiều làm.

Vẫn còn rất nhiều việc, nhiều không kể xiết.

Khi học tiểu học, người Lộ Thiên Hỉ ghét nhất là Trữ Kiều, lên đến THCS người y ghét nhất vẫn là Trữ Kiều, tốt nghiệp đại học y vẫn ghét nhất là Trữ Kiều, đời này y đều ghét nhất là Trữ Kiều.

Cho nên khi tựa lên tủ lạnh thấy quyển bút ký của Trữ Kiều, lúc ấy trong lòng Lộ Thiên Hỉ quả thật nổi lên tâm tư gian xảo.

Y muốn đánh đánh trả thù Trữ Kiều một chút, bằng không cả đời này y cũng không thoải mái.

Nhưng trên thực tế sau khi thấy Trữ Kiều bày ra dáng vẻ như bị cướp, Lộ Thiên Hỉ lại không biết nói Trữ Kiều bồi thường mình như thế nào, trước kia y chỉ muốn Trữ Kiều gọt bút chì lại cho y, cũng muốn véo véo mặt Trữ Kiều, bây giờ nhìn lại những bồi thường này không có ý nghĩa gì.

Hơn nữa hôm đó sau khi Lộ Thiên Hỉ trả quyển bút ký cho Trữ Kiều, chán nản trở về siêu thị, đúng lúc gặp ba y, cả người y vẫn dính đầy bột mỳ chưa kịp giấu.

Hôm đó Lộ Thiên Hỉ bị ba xách lỗ tai, lại bị ba ba thóa mạ một trận.

Ở sâu trong nội tâm của Lộ Thiên Hỉ có một cảnh báo loảng xoảng loảng xoảng đang vang lên: Trữ Kiều là một cái sao chổi. 

(Edit) Siêu thị Thiên Hỉ- Hiểu Thập ThấtWhere stories live. Discover now