#000.Anh không thương em , không cần em !!

625 36 1
                                    

#000.Anh không thương em , không cần em !!

.

.

.Những ngày giữa tháng chín , nhiệt độ hạ thấp đến lạ . Mùa đông năm nay đến quá sớm rồi !

. Vương Nguyên kéo nhẹ áo khoác lông lại , không kiềm được run rẩy , tựa vào người Mã Tư Viễn cao lớn cạnh mình . Hai người hiện tại đang đứng chờ Vương Tuấn Khải cùng Karry vào trong phòng hồ sơ đăng ký thực tập ở Wang.Co , hai người vốn dĩ đã làm xong chuyện đăng ký thực tập từ tuần trước rồi , chỉ có hai tên ngốc kia , nước tới chân mới chịu nhảy , đến sát ngày mới làm .

'' Viễn .. lạnh quá .. ''

. Vương Nguyên hừ hừ rên một tiếng . Mã Tư Viễn đau lòng , đem thỏ nhỏ nhà mình kéo vào ngực , cẩn thận sưởi ấm . Loài thỏ vốn dĩ sợ lạnh , bây giờ chỉ vài cơn gió cuối thu đã khiến em ấy như vậy , sau này đến giữa mùa đông , thực sự có tuyết thì không biết phải làm sao với em ấy nữa !

'' Bảo bối , ân , Khải với Karry ra rồi kìa ! ''

. Vương Nguyên ngước nhìn hai người , Mã Tư Viễn giục - '' Mau lên , Nguyên nhi lạnh lắm rồi ! ''

. Karry cũng run lẩy bẩy , vùi mình trong áo khoác thật to .. mẹ nó , mùa đông đáng lẽ phải nằm bên lò sưởi mới đúng a a !

. Vương Tuấn Khải dở khóc dở cười , đem Karry kéo đi trở về lớp cũng hai người kia .

...

. Thỏ nhỏ ngày qua ngày , lại càng không vui . Nhớ đến đêm qua , trong phòng có máy sưởi , khá ấm , nhưng bé muốn ấm hơn nữa , nên Mã Tư Viễn đã thoát y cả hai , trần trụi ôm nhau ngủ dưới lớp chăn bông , thân nhiệt Mã Tư Viễn cao hơn nhiều ! Cả hai ôm ôm thật ấm áp .. Bất quá , thỏ thỏ lại lợi dụng cơ hội này , muốn câu dẫn Mã Tư Viễn . Mã Tư Viễn thực đáng ghét , ngày nào cũng hứa với bé cuối tuần sẽ đâm đâm bé , vậy mà có làm được đâu !? Đáng ghét a !

. Bởi vì vậy , xử nam thỏ thỏ Vương Nguyên , ngày qua ngày lại càng tiều tụy . Vì vậy , để thỏa mãn nỗi ám ảnh được đâm đâm , thỏ thỏ đã đi đến quyết định : ai cần Mã Tư Viễn nữa ? Hừ , Viễn không đâm thì mình đi tìm nam nhân khác ! Thiếu gì !

. Thỏ thỏ trong đầu âm thầm lựa chọn nam nhân .. Karry ? Ừm , đẹp trai , tinh lực sung mãn .. Ừm , rất thích hợp , nhưng bất quá , sự thật trong quá khứ đã chứng minh Karry đối với mình có thừa sự kiềm chế , cho dù mình có thoát y hết cọ loạn lên người hắn ta thì hắn cũng sẽ chẳng thèm đè mình xuống đâu !! Cho nên , loại !

. Gay bar ? .. Thôi bỏ đi , Viễn sẽ không cho mình đi ra ngoài vào buổi tối ..

. Nam sinh trong trường ? A , ý kiến hay nha ! Bất quá , thỏ thỏ trong một lần cùng Mã Tư Viễn đi xem sân vận động trong trường , thấy một lũ nam sinh ôm nhau lăn lộn tranh bóng mồ hôi mồ kê nhễ nhại , lấm lem bùng đất lại có mùi thật khó ngửi a , một chút cũng không thể so sánh với Karry cùng Mã Tư Viễn khi chơi bóng .. Thỏ thỏ vì hình ảnh của quá khứ mà khiếp sợ . Cho nên , ý kiến này cũng .. loại !

. Vậy vấn đề lại quay trở về nơi xuất phát a .. Thỏ thỏ thương tâm , khẽ khàng lắc đầu .. mình thật đáng thương mà , bị hôn phu ruồng rẫy , bị thế giới quay lưng .. chẳng có ai ... A ? ...

[ Shortfic ] [ Karry x Khải ] Khải Khải ! Mau đến chơi với Karry ! [ Hoàn ]Where stories live. Discover now