#46.Hổ thẹn .

350 46 2
                                    

#46.Hổ thẹn .

.

.

. Vương Tuấn Khải lặng người , nước mắt lại không nhịn được lại chảy ra .. Cậu bây giờ thực rất bối rối .. Mã Tư Viễn vừa thông não cậu , nói cậu với anh ta chỉ đơn thuần là tình bạn .. Cậu hoang mang .. dù sao cũng nhiều năm như vậy rồi ..

. Cơ mà tình cũ chưa xong tình mới lại tiếp , chỉ cần ở cạnh Karry , cậu cảm thấy bản thân thật hổ thẹn .. Karry thích mình , hy sinh vì mình mà chẳng cần mình báo đáp .. Mình lại cứ vô tư như vậy .. đồ ngốc ..

. Ở gần Karry , khiến cậu trở nên yếu đuối như vậy .. lại còn khóc .. . Tim cậu hiện tại lại vì nam nhân này mà đập đến điên cuồng , còn hơn cả khi ở cạnh Mã Tư Viễn nữa .. Karry mới thực sự là người mình thích sao ? Nhưng chỉ vừa ở cạnh một khoảng thời gian ngắng .. liệu có phải thật không ? .. tình cảm với Mã Tư Viễn bao nhiêu năm ròng còn là giả , vậy thì lấy đâu ra tình cảm thật trong quãng thời gian ngắn ngủi này đây !?

. Nhưng bây giờ , đầu cậu đau lắm .. cậu không muốn nghĩ nữa đâu .. Ngực Karry thật ấm .. cậu muốn ngủ trong ngực hắn ta .. thật tốt khi Karry thích cậu ..

'' Karry .. xin anh , một chút thôi .. ôm em đi .. '' - Mặc dù em thật xấu xa ..

'' Được , Khải nhi thích là được ! '' - Karry lòn tay ra phía bên kia , ôm nhẹ eo Vương Tuấn Khải , kéo cậu ta vào ngực mình , rồi dịu dàng xoa lưng cậu ta .. Cho dù Khải xấu xa , Khải khi dễ anh .. thì anh vẫn cứ muốn thích Khải cơ ~

'' Karry .. ''

'' Ừm ! ''

.

.

. Hết #46. .

..- Cầu cmt , cầu vote =))

[ Shortfic ] [ Karry x Khải ] Khải Khải ! Mau đến chơi với Karry ! [ Hoàn ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin