#24.Khải Khải fighting ! Sẽ ổn thôi !

276 41 0
                                    

#24.Khải Khải fighting ! Sẽ ổn thôi !

.

.

. Tình cảm của cậu dành cho Mã Tư Viễn , ròng rã bao nhiêu năm . Cậu tin rằng IQ của Mã Tư Viễn tốt , nhất định đã cảm thụ được .. chỉ là anh ta , vẫn xem thường tình cảm của cậu ..

. Tình cảm chân thật nhất dành cho đối phương lại bị chính đối phương xem thường . Vương Tuấn Khải tâm đau lắm .. Ngồi bệch xuống sàn nhà tắm , không nhịn được một lần lại một lần khóc ra nước mắt .. Nhiều năm như vậy , lại phát hiện mình chẳng có cơ hội .. cậu thực sự hô hấp cũng không nổi ..

. Đau thì đau nhưng cậu lại không nỡ dứt ra . Mỗi người đều có một thanh xuân , mỗi thanh xuân đều có hồi ức , mỗi hồi ức đều có những ký tức đẹp vô tận .. Cậu không nỡ để những ký ức tốt đẹp của mình cùng Mã Tư Viễn , biến thành những hối tiếc .

. Vương Tuấn Khải đứng lên , vội vã lau đi nước mắt .. phải rồi , nếu bây giờ cậu xin lỗi Mã Tư Viễn , sau đó nhu thuận cam chịu nhìn Mã Tư Viễn cạnh Vương Nguyên .. chỉ một chút thôi , biết đâu cậu vẫn còn cơ hội ?

. Mỏng manh thôi .. nhưng cậu vẫn muốn bắt lấy ..

'' Ổn thôi .. Tuấn Khải ! '' - Vương Tuấn Khải nhìn mình trước gương , lại vốc nước lên ra sức rửa . Sau đó tùy tiện vơ khăn mặt lau khô rồi bước ra ngoài .

.

.

. Hết #24. .

.

.

- Cầu cmt , cầu vote =))

[ Shortfic ] [ Karry x Khải ] Khải Khải ! Mau đến chơi với Karry ! [ Hoàn ]Where stories live. Discover now