#68.Nghỉ tết .

392 36 0
                                    

#68.Nghỉ tết .

.

.

. Quãng thời gian sau đó , Vương Tuấn Khải cùng Karry đều rất mùi mẫn , mỗi sáng đều cùng nhau trốn ra khỏi trường mua đồ ăn sáng , mua bánh cá cho Karry , mua đồ ăn có vị cà rốt cho thỏ thỏ , mua mấy món Mã Tư Viễn thích , cùng nhau học hết bốn tiết buổi sáng , lại cùng họ đi ra sau trường ăn trưa .. Lúc đầu cậu còn thắc mắc tại sao sân sau rộng vậy , chỉ có mỗi nhóm cậu . Nguyên lai là vì sân sau là khu vực cấm , do thân phận đặc quyền của Mã Tư Viễn nên có thể đắt bọn cậu bước vào ..

. Sau đó buổi chiều tiếp tục học bốn tiết , lại cùng họ về ký túc xá , cùng Karry về một phòng . Karry mỗi ngày đều đè cậu ra hôn hít , sờ soạng , tuyệt nhiên vẫn không đi đến bước cuối cùng . Mỗi ngày đều như vậy , đương lúc quan hệ của Karry cùng Vương Tuấn Khải ngày càng tốt , nhưng vẫn còn là tình bạn mập mờ không rõ thì kỳ nghỉ Tết lại đến . Tết này học sinh thành phố được nghỉ tận hai tuần . Một người vốn đã quen với việc sinh hoạt nội trú , quen với việc có Karry suốt ngày meo meo bên cạnh , quen với việc con thỏ nào đó cứ thích mình bế , quen với việc bị Mã Tư Viễn liếc đến rách mắt thì hiện tại lại cảm thấy khó chịu khi phải chia tay mọi người để về nhà .

. Kỳ thực cậu cũng chẳng muốn về .. về nhà cũng không thể nhìn mặt bama . Bọn họ lễ Tết đều là ra ngoài ăn cùng đối tác , hoàn toàn không chịu bỏ bê công việc để ăn Tết với cậu .. Năm nay nghe nói , bọn họ sẽ đi công tác đến hết Tết , giao thừa cũng không thể cùng cậu đón .

. Ba mươi Tết , Vương Tuấ Khải áo thun trắng quần đùi , tiu nghỉu như cọng bún ngồi ngáp trên sô pha , tay cầm hộp điều khiển chỉnh loạn xạ , quản gia đứng phía sau có hơi lo lắng

'' Cậu chủ , cậu còn nghịch nữa sẽ hỏng ! ''

. Vương Tuấn Khải quay lại nhìn ông quản gia già , hơi cắn môi .. hừ .. ông già này còn thương cậu hơn bama cậu !

'' Quản gia , ông có cái gì chơi không ? Cháu thật chán .. '' - Vương Tuấn Khải ủ dột lăn lộn trên sô pha , quản gia cũng bất lực với thằng nhỏ này . Giao thừa sớm cũng đã qua , hiện tại đã chừng hai giờ sáng , cậu chủ không ngủ thì sao quản gia như ông có thể ngủ được ? Vốn dỉ là do ông bà chủ thuê ông đến , chăm sóc cho vị thiếu gia chẳng mấy khi về nhà này ..

'' Quản gia , ông cũng thật nhàm chán ! '' - Vương Tuấn Khải bĩu môi nhìn quản gia trợn ngược đôi mắt già nua nhìn cậu , sau đó lại bật cười - '' Cậu chủ , lão già này dĩ nhiên không thể cho cậu thú vị a ! ''

. Vương Tuấn Khải phiền muộn xua xua tay - '' Thôi , ông đi ngủ đi , cháu chơi thêm một lúc thì sẽ ngủ .. ''

'' Vậy ... '' - Quản gia lời còn chưa nói hết , ngoài cửa đã có tiếng chuông , quản gia hơi nhíu mày - '' Giờ này còn ai lại đến ? ''

. Vương Tuấn Khải tẻ nhạt nằm ngửa xuống sô pha .. giờ này ai tới chứ , chắc lũ nhóc hàng xóm lại leo rào vào phá phách ..

. Người hầu ra ngoài mở cửa , rất nhanh vang lên tiếng nói chuyện - '' A .. cậu là ai a ? Bạn cậu chủ sao ? ''

'' Ưm .. Khải có ở nhà không ạ ? ''

.

.

. Hết #68. .

.

.

- Cầu cmt , cầu vote =))

[ Shortfic ] [ Karry x Khải ] Khải Khải ! Mau đến chơi với Karry ! [ Hoàn ]Where stories live. Discover now