#89.Đợi trở thành lão bà của Karry đi rồi tính !

357 42 1
                                    

#89.Đợi trở thành lão bà của Karry đi rồi tính !

.

.

. Sau đó một thời gian , khi Vương Nguyên cùng Karry hết thời gian làm học sinh trao đổi liền phải trở về trung học Thiên Tân . Nhưng mà Thiên Tân ở đâu ? Tất nhiên là xa tít mù Trùng Khánh rồi !

. Dưới đôi mắt đáng thương ướt át của Vương Nguyên nhìn mình , đôi mắt mang theo mong đợi của Vương Tuấn Khải nhìn mình , đôi mắt đe dọa của Mã Tư Viễn nhìn mình . Karry rốt cục phá lệ dung túng cho bản thân .. Kỳ thực Karry là một người có lập trường rất vững , chỉ có bởi vì Vương Tuấn Khải cùng con thỏ nào kia mà mới lung lay . Cho nên sau đó , Karry làm thủ tục chuyển trường cho mình cùng Vương Nguyên , mọi thứ cũng rất thuận lợi , ngoại trừ việc phải thi lại vào trung học Trùng Khánh thôi .

. Vương Tuấn Khải sau chuyện bị bama phát hiện lần đó , rốt cục nhận ra mình quả thật rất rất muốn cùng Karry một chỗ , Karry chỉ về Thiên Tân có mấy ngày lo thủ tục , mình đã như người mất hồn , mặc kệ là Mã Tư Viễn có gọi thế nào cũng không chịu nghe . Vương Tuấn Khải thở dài , liếc liếc Mã Tư Viễn

'' Viễn , quả nhiên người tớ yêu thực sự là Karry mà .. A hazz !! ''

. Mã Tư Viễn khóe môi co rút nhìn tên kia lại nằm gục ra bàn ..

. Karry cùng Vương Tuấn Khải mặc dù được Vương bama đồng ý cho bên nhau , nhưng mà cả hai cũng có vẻ không vội vàng lắm , đợi tốt nghiệp rồi sang nước ngoài kết hôn , sau đó cùng nhau dọn đến nhà Karry ở .. Đó là hoạch định tương lai mà Vương Tuấn Khải thường hay kể cho anh cùng Vương Nguyên nghe .

. Đầu năm học sau , lúc Karry cùng Vương Nguyên thi vào trung học Trùng Khánh rồi thì cũng vừa vặn năm học mới , tới tận ngày khai giảng mà Vương Tuấn Khải còn chưa được nói với Karry một câu nào cả , nguyên lai là vì Karry học kỳ trước lúc làm học sinh trao đổi , đã đặc biệt ưu tú , cạnh tranh cùng Vương Tuấn Khải , kết quả Vương Tuấn Khải thua Karry không chấm một phẩy , cho nên bèn mất đi vị trí thủ khoa ... Còn con thỏ kia ? Đừng có mà nhìn nó cà lơ phất phơ , bộ dạng như vậy mà cư nhiên lại bám sát gót Mã Tư Viễn a ..

. Cũng bởi vì vậy năm nay Karry vừa chuyển đến , liền được mời làm học sinh đại diện tuyên thệ năm cuối cấp phấn đấu gì đó đại loại . Kể ra thì năm nay mọi người vào lớp mười hai , hoạt động trong trường đều sẽ ít đi nhiều mà hầu như là không có luôn , đa phần trở thành đi làm thực tập sinh rồi viết luận văn thế là tốt nghiệp . Karry nói , Wang.Co tuy không nhận thực tập sinh , nhưng nếu là cậu thì hắn sẽ đặc biệt trọng dụng .. Cậu nghe nói Wang.Co lớn lắm a , nhưng đó là hoạt động ở nước ngoài , còn trong nước , quy mô không kém nhưng cậu vẫn chưa đến đó lần nào .. Cũng rất tò mò , nhưng mà Karry cứ thần thần bí bí , ngay cả nhà hắn ta cũng không dắt cậu đến xem .. Karry nói đợi khi cậu trở thành lão bà của hắn , đến lúc đó ngắm nhà cũng chưa muộn a ..

.

.

. Hết #89. .

.

.

- Cầu cmt , cầu vote =)))

[ Shortfic ] [ Karry x Khải ] Khải Khải ! Mau đến chơi với Karry ! [ Hoàn ]Where stories live. Discover now