18 tuổi (Part 2)

1.4K 104 5
                                    

Mình không biết viết cảnh say như thế nào, nên xin lỗi những bạn đọc thấy không vừa ý.

...

Anh thừa nhận là mình cố ý.

Đêm hôm qua, về muộn là giả, mà uống say cũng là giả nốt.

Sau khi tắm suối nước nóng xong, anh đi tìm cô. Khi biết Kết Kết đáng yêu của anh đã về phòng, anh đã định lên tìm coi rồi. Nể tình mai là sinh nhật Bảo Bình, anh mới nán lại một chút. Nào ngờ một chút lại biến thành mấy tiếng, làm hại anh hơn 11h mới được rời đi.

Nếu muốn đi thì anh đã bỏ về từ lâu rồi. Chỉ là anh cũng muốn chờ đợi phản ứng của cô. Nếu anh về muộn, liệu cô có lo lắng không? Có gọi điện không? Nhắn tin?

Cuối cùng, anh lại là người thất vọng rồi. Trong suốt bữa tiệc, anh liên tục kiểm tra điện thoại, lấy ra rồi đút vào. Bọn bạn anh chắc chắn đã thấy rồi, còn liên tục nốc rượu anh. Họ nghĩ anh ngốc chắc, không nhận ra ý đồ muốn chuốc say anh à. Ngay cả việc buối sáng nữa, xếp nam nữ chung phòng, là chủ ý để ghép đôi của Xử Nữ đây. Chỉ có Kết Kết ngây ngô không biết gì thôi, hoặc cũng có thể biết nhưng muốn giúp người khác nên không nói. Nhưng với kinh nghiệm lâu năm của anh đối với cô, khả năng sẽ rơi vào cái đầu tiên.

Nhưng cơ hội trời cho đến, anh không thể hoang phí. Cô không lo lắng cho anh, anh sẽ trêu cô chút, xem cô phản ứng thế nào.

Cuối cùng, người say thật không phải anh, lại là tên Sư Tử và Song Tử cố ý kia. Cho chết. Anh cũng giả vờ lảo đảo, nói ú ớ, lảm nhảm. Thế mà bọn kia cũng tin được, Xử Nữ còn cười vô cùng tà ác. Sau đó, Xử Nữ ra vẻ đạo mạo, kéo anh lên tầng, miệng khuyên nhủ: "Thiên Yết, em giúp anh lên phòng. Anh say rồi."

Thiên Yết vô cùng phối hợp, "Không... Anh không muốn."

Nụ cười trên môi Xử Nữ trông càng đáng sợ hơn, "Ma Kết đang ở trên phòng đợi anh mà." Giọng nói vẫn vô cùng mềm mại, tay thì hành động mạnh bạo, kéo thẳng anh vào thang máy. Để màn diễn mang tính chân thật hơn, anh giả vờ kéo đẩy, dĩ nhiên trong phạm vi cô em gái kia còn chịu đựng được.

Trước khi anh bước vào phòng, Xử Nữ còn bình tĩnh kéo cổ áo của anh lộ ra, mặt không đổi sắc nói: "Hai người dù sao cũng đã đủ tuổi kết hôn, một chút hành động nhỏ này không tính. Dù sao trong tương lai cũng sẽ về với nhau. Có lí do sẽ đến với nhau nhanh hơn." Rồi tiện tay đẩy anh vào phòng: "Chúc may mắn." và đóng sầm cửa lại.

Ma Kết, chị thân yêu của em đang bán đứng em, đừng trách anh.

Vì vậy, anh vô cùng thoải mái lao lên giường cô, vòng tay ôm lấy vòng eo mảnh mai kia. Dĩ nhiên anh cảm nhận được sự cứng lại của người cô, lòng càng cảm thấy thỏa mãn. Để không bị lộ hảnh động giả say, anh át thêm vài tiếng cười khúc khích, càng cố hạ giọng sao cho thật quyến rũ. Cô càng đơ, anh càng không muốn dừng. Cô nghĩ anh không biết thế nào là quyến rũ và đáng yêu à. Anh cũng muốn lắm, nhưng để giữ hình tượng thì không thể làm trước mặt người khác, đặc biệt là cô rồi. Kết Kết mà lấy cái này ra để tống tiền anh thì chết.

Dưới ảnh hưởng của rượu trong máu, đồng thời lời dặn dò tình nghĩa của Xử Nữ vang lên tai, anh vô cùng vui vẻ mà lật cô xuống, bàn tay nắm chặt lấy cổ tay nhỏ bé của cô mà áp lên đầu giường. Gương mặt ghì sát vào vùng cổ thơm ngọt ngào của cô. Những hành động anh muốn làm với cô hiện lên trong óc. Anh nghĩ xem nên làm cái gì đây.

(Thiên Yết - Ma Kết) A life timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ