18 tuổi (Part 1)

1.4K 102 5
                                    

Chap này có cảnh 18+? Mình cũng không biết rate thế nào. Đại loại là cảnh nhạy cảm nhưng không đến mức "Cấm trẻ em dưới 18 tuổi" đâu. Chỉ hơn hơn mức hôn một chút xíu.

...

Nhìn lại 3 năm học cấp ba của mình, Ma Kết nhiều lúc cảm thán thời gian quả thực trôi nhanh như vũ bão, không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Không phải cô đang cảm thấy đa cảm. Cứ nhìn mối quan hệ của cô với Thiên Yết sẽ thấy. Hai con người ít khi bộc lộ cảm xúc của mình lại có thể hẹn hò với nhau, lại còn khoa trương đến mức 3 năm mà không một cuộc cãi vã, tình cảm vẫn mặn nồng (trích lời Thiên Bình).

Ma Kết không quen nói chuyện tình cảm, Thiên Yết lại là dạng người lười đến mức không thèm động đũa dù mâm cơm bày ra trước mặt mình, với anh, ngủ chiếm vai trò quan trọng nhất trong cuộc sống, chỉ kém Ma Kết cô thôi. Vì vậy, cô cũng thấy thật kì diệu là hai người lại có thể trong mối quan hệ một thời gian lâu như vậy.

Thiên Bình có lần đột kích hai người hẹn hò, dĩ nhiên là dẫn theo một đám thanh niên bà tám đằng sau với mong muốn nhìn thấy anh trai và "chị dâu" thể hiện tình cảm. Đáng tiếc, cả một quãng thời gian dài bằng một buổi chiều, hai người làm duy nhất một việc: uống coffee. Sau hôm đó, Thiên Yết đã bị thuyết giáo cả tối về việc nên đối xử với bạn gái thế nào. Chẳng qua không một chữ nào lọt vào tai anh cả. Hai người cứ tiếp tục cách thức hẹn hò lạ đời như vậy. Thiên Bình cũng chỉ còn biết thở dài mặc kệ.

Tuy nhiên, những người khác không dễ dàng bỏ qua như vậy.

Chị Xử Nữ vì một lí do nào đó mà cô cũng không nhớ đã rủ cả hội đi suối nước nóng. Ma Kết - một người vô cùng lí trí, đã từ chối ngay lập tức. Vì sao ư? Cô cũng chưa kiếm ra tiền, mà đi suối nước nóng thể nào cũng mất tiền, tốt hơn là tiêu tiền vào đống sách truyện. Chưa kể đến việc, đi hai ngày một đêm nằm ngoài trong list đồng ý của bố mẹ cô.

Vậy nhưng, chỉ bằng một cú điện thoại dài chưa đầy 5 phút, mẹ cô đã gật đầu cái roẹt. Với bố mẹ Ma Kết, con gái mình có bạn là tốt, lại còn một người chị đầy trách nhiệm như thế nữa. Bây giờ không tống khứ nó ra giao lưu với người khác thì biết đến bao giờ. Cứ nhớ đến những năm tháng tuổi thơ của cô con gái, cả hai đều nhất quyết bán đứng con gái mình cho người khác.

Nói gì thì nói, chị Xử Nữ đúng là rất giỏi. Với miệng lưỡi ngọt như mía lùi và lời thề chắc nịch sẽ chịu trách nhiệm với mọi hành vi của đàn em, tất cả phụ huynh của cả nhóm đều đồng ý.

Vì lí do này, hiện giờ Ma Kết đang trong trường hợp vô cùng khó xử.

Nếu một vài người như anh Sư Tử đang cười vô cùng sung sướng, anh Song Tử chắc chắn đang cười thầm trong bụng với cái kiểu đánh mắt về phía Song Ngư, có một vài thành phần như cô đang khóc không ra nước mắt.

"Chị Xử Nữ, em tưởng nam riêng nữ riêng mà."

"Ma Kết, chị cũng muốn thế lắm. Nhưng em xem, tất cả chúng ta không phải đều đồng ý việc bốc thăm lựa chọn phòng à. Chị cũng phải ở cùng phòng với tên Nhân Mã này chứ."

(Thiên Yết - Ma Kết) A life timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ