Chap 15

341 19 2
                                    

*Ở một nơi nào đó cùng thời điểm Thiên Bình và Song Tử vừa về tới học viện*

Đứng dưới gốc cây lộng gió, thân ảnh mảnh khảnh có mái tóc dài mượt màu xanh dương của biển khơi bay phấp phới, bàn tay thon dài với những móng nhọn cũng được sơn màu xanh dương nhưng là xanh dương của bầu trời đang cầm chiếc điện thoại áp sát bên tai phải, chiếc môi màu đỏ mộng bỗng hé mở, giọng nói ngọt như mía lùi cất lên:
-Vậy ư, thủ lĩnh của bọn nó quay về rồi à??!!
-....!!
-Thế, đám thủ lĩnh rụt cổ đó bỏ rơi đàn em của chúng đột nhiên quay về làm gì??!!
-....!!
-Hừ, chúng là ai??
-....!!
-11D3!! -Giọng nói của cô gái ấy bỗng chốc khó chịu khi nhắc đến tên lớp ấy.
-....!!
-Được rồi, tôi sẽ đến xem thử...!!! Cô gái ấy nói xong thì cúp máy, đôi mắt ma mị toát lên vẻ không thể nào bực tức hơn nữa.

*Quay trở lại*

Hiện giờ Bình đang cùng với Song Tử đi thang máy lên phòng của Bảo Bình để lấy chìa khóa, đứng nhìn ra ngoài khung kính một chút thì Bình chợt lên tiếng hỏi:
-Phải rồi, ngoài ký túc xá này, học viện còn ký túc xá nào nữa không?!!
Nghe Bình hỏi, Song Tử đang hai tay đút trong túi dựa người vào khung kính trả lời lại:
-Có!!
-Vậy à!! -Bình đáp nhẹ.
''Ting'', đến tầng phòng của Bảo Bình, cả hai đi ra, đứng trước cửa Bình Bình đưa tay lên gõ ''Cốc cốc'', bên trong, Bảo Bình vừa tắm xong đi ra mở cửa ''Cạch''...
-Chị...và còn cả Song Tử ư, sao hai người đi chung thế??!! -Bảo Bình tỏ vẻ kinh ngạc và ngờ vực.
-Cậu ta bám đuôi chị!!! -Thiên Bình thản nhiên trả lời lại.
Còn Song Tử, cậu ngẩn người khi thấy Bảo Bình vừa tắm xong, mái tóc vẫn còn rơi rớt những giọt nước, cả gương mặt y hệt Bình làm cậu tưởng tượng ra vài thứ.
-À, chìa khóa của chị, đợi em tí!! -Bảo Bình sựt nhớ ra liền quay trở lại vào trong, 3p sau thì cô chạy ra với chiếc chìa khoá phòng của chị mình.
-Đây!!
Cầm lấy chiếc khóa ,Bình đáp:
-Cám ơn em!!
Xong thì cô quay đi, đứng nhìn theo bóng dáng của chị mình, Bảo Bình tò mò không biết rằng hai người này đã đi đâu với nhau mà trong thân thiết như vậy.
Lên tầng 4, đầu tiên là phòng của Song Tử, tiếp đó là của Bình, cuối là phòng của Xử, chẳng quan tâm đến cậu, cô đi thẳng về phòng mình, Song Ca thì cũng chẳng nói gì cả.
''Cạch'', vào trong và nhìn ngó xung quanh, quả là rất sang trọng nhỉ, hành lý của cô cũng đã được mang đến đây từ khi nào, không vội sắp xếp lại mọi thứ làm gì, cô lấy ra bộ đồ và đi vào phòng vệ sinh.

*Phòng của Xử Nữ*

Cô thì muốn mọi thứ đâu phải vào đấy nên từ lúc về phòng đến giờ cô đã bắt tay vào sắp xếp, thậm chí cô vốn đã chuẩn bị đồ để trang trí cho căn phòng xinh hơn.
-Hmm...để xem, chắc mình phải mua vài con gấu bông nữa nhỉ!! -Xử Nữ ngắm ngía.

*Phòng Bảo Bình*

Vừa tắm xong thấy người sáng khoái hẳn ra, cô phóng lên giường tận hưởng sau một ngày ở lớp, đôi mắt nhắm lịm, Bảo Bình vốn rất dễ ngủ nên cứ thế chìm vào giấc ngủ ngay.

****

''Cạch'', vừa trong phòng vệ sinh ra, Thiên Bình đã ra ngoài để xuống tầng trệt mua đồ, cô mặc một chiếc áo thun hai dây màu trắng, quần short ngắn và khoát áo choàng tay dài bằng vải mịn đến đầu gối, giờ thì ở đây nào có ai nên cứ thế cô để lộ mái tóc có nhộm đuôi màu hồng của mình ra.
Cô xuống dưới chỉ mua vài chai nước và bánh mì ngọt rồi quay trở về.

Trời đã tối, lấy trong hành lý ra một lọ thuốc gì đó, Thiên Bình cầm lấy hai viên và đưa lên miệng uống, xong thì ăn bánh mì.
Một lúc sau, chợt phòng cô có tiếng gõ cửa, tối rồi mà ai còn muốn gặp cô cơ chứ??
Đi ra mở cửa, đập vào mắt Bình và Song Tử, có linh cảm chẳng lành, cô khó chịu lên tiếng trước:
-Cậu cần gì??
Ngó nhìn từ trên xuống của Bình, Song Ca vô tư đáp:
-Ngủ với tôi!!
1s...2s và 3s...Bình Bình đóng băng, gì vậy trời??, sao cậu ta có thể nói như thế với thái độ đó??, cậu ta muốn làm gì??
-Tôi có phòng, cớ gì phải ngủ với cậu, về đi!! -Bình thẳng thắng nói rồi toan định đóng cửa lại...
''Bộp'', nhưng Song Tử đã kịp thời chặn cửa lại trước sự ngỡ ngàng của cô.
-Nếu không, cô sẽ biết hậu quả!! -Song Tử đe dọa.
Đưa đôi mắt tức giận nhìn cậu, thì ra mục đích của cậu ta là lợi dụng bí mật của cô để uy hiếp, vậy mà cứ tưởng cậu ta tốt lành lắm chứ.
-''Hừ, tên biến thái chết tiệt''!!

Hết chap 15

[12 Chòm Sao]: Yêu Em Không Hối HậnWhere stories live. Discover now