Chap 7

459 25 0
                                    

Chuyện gì cũng có thể giải quyết trong hòa bình, thôi thì hai bên ngồi xuống nói chuyện với nhau thay vì dùng vũ lực, chẳng phải tốt cho hai bên sao.
-À, mọi người bình tĩnh, chúng ta hãy nói chuyện nhẹ nhàng để giải quyết mọi chuyện được không?!! -Cự Giải đi lại gần chỗ nhóm nữ sinh kia lên tiếng.
Ngó nhìn Cự Giải, rồi lại quay sang nhìn hai con người là nguyên nhân gây ra sự khó chịu của mình, nhỏ đó định tiến tới thì bị Bạch Dương ngăn lại:
-Thôi nào mọi người, từ từ nói chuyện!!
Nhưng gạt bỏ lời của Bạch Dương, nhỏ dẫn đầu nhóm nữ sinh đó đẩy Bạch Dương sang một bên, đôi lông mày nhỏ bỗng nhíu lại, coi bộ giải quyết trong hòa bình của các nàng thất bại rồi, giờ biết tính sao đây.
Phần nhóm nữ sinh kia, gồm 6 đứa, đi tới đứng sau lưng chỗ hai chị em Bình - Bảo, nhỏ đầu đàn để tay lên vai Thiên Bình và thêm một đứa nữa để tay lên vai Bảo Bình, tình thế đã vậy, thế nhưng hai nàng kia vẫn ngồi im không làm gì cả, phía các sao nam Nhân Mã và Sư Tử cũng liền bật dậy, lỡ có chuyện gì thì cũng kéo hai nàng sao mà mình để ý ra khỏi đó trước.
Nhưng một cảnh tượng vô cùng...không biết phải nói thế nào xảy ra, mọi người dường như chẳng biết cái mô tê gì cả khi...
-Đại Tỷ, Nhị Tỷ, đã lâu rồi không gặp, bọn tôi nhớ hai người lắm!! -Hai đứa đặt tay trên vai Bình - Bảo bỗng đổi sắc mặt, tay liên tục đấm bóp vai hai nàng kia, những đứa nữ sinh còn lại thì đồng thanh:
-Đã Lâu không gặp, Thiên Bình Đại Tỷ, Bảo Bình Nhị Tỷ!!
Miệng há hốc, sao cảnh tượng này giống như y chang lúc Bình và Dương hội ngộ quá vậy, nhưng chỉ khác một chút là có thêm Bảo Bình.
-Á chà, từ ngày hai người tách khỏi nhóm vì khác chỗ học thì bọn này hay bị lũ băng Linh Hoàng bắt nạt lắm!! -Nhỏ sau lưng Bảo Bình nói, sau đó thì đến nhỏ phía sau Thiên Bình:
-Phải đó, nhưng giờ hai Tỷ quay lại rồi, bọn tôi không sợ chúng nữa!!
Nghe những gì đám nữ sinh đó nói, Bảo Bình khẻ liếc mắt sang có vẻ không hài lòng nói:
-Mấy người mang danh băng Ánh Hoàng Đạo, mà lại để bọn băng Linh Hoàng đứng trên đầu sao!!
Lời nói của Bảo Bảo khiến cả đám hơi ngây người, đứa nào cũng mặt tái mép ậm ờ không dám nhìn hai người trước mặt, mặc dù không hề chạm mắt.
-Rốt cuộc, suốt khoảng thời gian đó, các người đã làm cái tên Ánh Hoàng Đạo có bao nhiêu nhục nhã rồi??!! -Bảo Bình xoay lại hoàn toàn, chân bắt chéo thần thái ra dáng một đàn chị nhìn 6 người trước mặt mình hỏi.
-À, ưmm...thật ra...bọn tôi...!! -Nhỏ đầu nhóm cúi mặt không nói được thành lời, có vẻ sau khoảng thời gian cái tên Ánh Hoàng Đạo từng lẫy lừng lại bị chà đạp khá nhiều, làm sao các cô có thể ngẩng đầu nhìn hai thủ lĩnh đây.
-Sao không ai nói gì thế?!! -Bảo Bình hỏi tiếp, nhưng có vẻ chưa ai trong đám dám mở miệng, bất chợt, giọng nói của Thiên Bình vang lên khi cô nàng đã ăn xong ly kem:
-Linh Hoàng, một băng nhóm vốn chỉ đứng sau Ánh Hoàng Đạo, vậy tại sao có thể vượt mặt nhanh như vậy?
Hơi ngước lên một chút rồi lại cúi mặt, nhỏ đầu nhóm mới lắp bắp:
-Thật ra, Linh Hoàng...chúng...chúng vừa thay...thay thủ lĩnh!!
''Thay thủ lĩnh'', chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả, cô cũng đoán như vậy, chứ không thể nào Linh Hoàng lại vượt mặt Ánh Hoàng Đạo trong khi cô và Bảo Bình là thủ lĩnh cả, coi bộ vị thủ lĩnh mới này cũng ghê gớm lắm.
-Hừ, bọn ta cũng có lỗi vì để các người chịu đựng suốt thời gian qua...nên bọn ta sẽ làm gì đó để lấy lại danh dự cho Ánh Hoàng Đạo!!
Nghe thế, 6 đứa trong nhóm nữ sinh mừng rỡ, lâu nay phải cúi đầu trước Linh Hoàng mà chịu nhục, giờ thì có thể ngẩng cao đầu rồi.
-Thật sao, cám ơn Đại Tỷ, Nhị Tỷ!!
-Không cần phải cám ơn, Ánh Hoàng Đạo do chị em ta lập nên, các người là đàn em, với tư cách là  thủ lĩnh, bọn ta không bao giờ để người của mình chịu nhục trước kẻ khác!! -Bảo Bình nói xong thì đứng dậy vỗ vai nhỏ đầu nhóm.
Mà lo mãi chuyện Bình - Bảo mà quên mất chuyện các bức tượng kia, ai cũng đã hóa đá, sao nghe chuyện hai chị em họ giống như phim hành động vậy chứ.

Hết chap 7

[12 Chòm Sao]: Yêu Em Không Hối HậnWhere stories live. Discover now