Chap 10

433 24 2
                                    

Sau khi ăn uống xong, nhóm các sao nam chuẩn bị đi về lớp, thế mà tình hình của Nhân Mã lại càng tệ hơn, tại sao ư? Tại chàng tự nhiên sợ đối mặt với Xử Nữ, lần đầu tiên trong đời Nhân Mã bị con gái giận, cái cảm giác bức rứt làm sao.
-Định làm cái mặt đưa đám đó đến bao giờ?!! -Thiên Yết đi bên cạnh liếc mắt qua nhìn Mã hỏi, nhưng Nhân Mã chỉ ú ớ chứ không thèm trả lời lại một câu rõ ràng.
-Thật là...ở cái học viện này bao nhiêu đứa con gái cho cậu chọn, người như cậu mà lo gì ế!! -Ma Kết đi phía trước Nhân Mã phán.

Và khi nghe đến câu này của Kết, Nhân Mã nhìn Ma Kết sẵn tiện đẩy đầu Kết Ca một cái rồi ''xì'' một tiếng nói:
-Làm như ai cũng như cậu vậy!!

Thật là, tên Nhân Mã này chẳng biết gì cả, Ma Kết quay lại cặp cổ Nhân Mã:
-Cậu bớt trồng cây si cô nàng kia đi, để tớ giới thiệu cho vài em dễ thương!!
Khó chịu đẩy Ma Kết ra khỏi mình, Nhân Mã đáp:
-Cho tớ xin!! -Nói xong, Nhân Mã bỏ đi trước, để lại năm anh chàng kia chỉ biết lắc đầu ngao ngán, mà, lần đầu thấy Nhân Mã nó rơi vào tình cảnh này cũng lạ mắt thật.

*Phía Thiên Bình*

Thật ra cô vừa mới đi nói chuyện với nhóm nữ sinh lúc nãy xong, theo những gì họ nói, thủ lĩnh băng Linh Hoàng là học viên của học viện này, còn đám đàn em là dân ít học đã nghĩ học từ rất lâu rồi, nghĩ cũng thú vị thật, sao nhỏ có học này lại có thể làm được thủ lĩnh nhỉ, bởi bọn kia đâu ưa gì những đứa có học đâu.
Nằm dưới bóng cây suy nghĩ vu vơ rồi bật dậy, Thiên Bình chỉnh lại chiếc mũ của áo khoát ngay ngắn rồi đi về lớp.

*Lớp học*

Nhân Mã hơi có chút bực bội Ma Kết nên đi vào lớp một lèo mà nhất thời quên đi mất chuyện của ai kia, đến khi nhìn thấy đối tượng thì...
-''́''!! -Xử Nữ thấy Mã thì hất mặt đi , làm anh Ngựa nhà ta trắng bệt lần hai.
Lủi hủi đi vào chỗ ngồi, Xử Nữ lại ngồi phía sau, ôi...cái cảm giác muốn nghẹt thở.
Bỗng nhiên, một giọng nói vang lên phía sau cậu làm cậu quay xuống nhìn thì muốn nổi xung thiên, Ma Kết chết tiệt nó đang choàng vai Xử Nữ, mặt sát mặt giọng ngọt như mía nói:
-Nhân Mã nó không biết chuyện, cậu cứ kệ nó đi, chỉ cần để ý tới tớ là được rồi!! -Xong, Kết còn đưa cặp mắt đểu kia nhìn cậu như khiêu khích.
Máu lên đến não và sắp phun trào, Nhân Mã phóng ra khỏi chỗ định đạp cho Ma Kết một đạp:
-TÊN KHỈ MA KẾT, TRÁNH XA XỬ NỮ RAAA!! -Cậu hét, nhưng khổ nổi Ma Kết tránh được, xong, Kết Ca ôm bụng cười ha hả, Nhân Mã biết mình làm quá, chợt đỏ mặt vô chỗ ngồi im liềm.
Xử phút chốc cũng hơi ửng đỏ hai bên má, nhưng giận là giận, không vì thế mà cô bỏ qua đâu.
Tất cả đi về chỗ, cùng lúc đó, Thiên Bình cũng vừa về lớp, mọi người nhìn Bình, vẻ mặt cô hơi nghiêm trọng, cứ nghĩ là có chuyện gì, Bạch Dương hơi lo hỏi:
-Có chuyện gì nữa sao Thiên Bình?
Bình không trả lời, Dương định đi tới thì Bảo Bình lại kéo tay cô lại lắc đầu.
Về chỗ, Thiên Bình lấy tập và bút ra vẽ vẽ gì đó, khoảng chừng 10p thôi, cô trở về bình thường, đặt bút xuống bàn, cô nhìn xung quanh, ai cũng đang nhìn mình nên thấy lạ hỏi:
-Sao mọi ngươì nhìn tớ dữ vậy?
-Cậu...vừa...vừa làm gì vậy, nhìn cậu nghiêm trọng quá?!! -Cự Giải e dè hỏi.
Nghe vậy, Thiên Bình thản nhiên cầm lấy cuốn tập giơ lên phán:
-Vẽ thôi mà!!
''Rầm'', cả đám té ngữa, sao Thiên Bình lúc nào cũng khiến người ta ngỡ ngàng thế, cả Bạch Dương, không ngờ cô bạn cũ của mình cũng có khả năng vẽ mà làm như sắp đi đánh lộn không bằng.
-Mà cậu vẽ đẹp thật đấy!! -Song Ngư đi lại xem tác phẩm của Bình khen.
-Đúng ha, cậu sáng tác truyện tranh được đấy!! -Cự Giải nói, bất chợt, Thiên Bình quay đi, điều này khiến mọi người khó hiểu, nhưng một lúc sau, Ngư, Xử, Giải và Dương mới nhận ra.
-Thiên Bình, không lẽ cậu muốn trở thành họa sĩ truyện tranh sao?!! -Song Ngư hỏi.
Hơi im lặng, rồi rũ mắt, Bình lấy lại cuốn tập cất đi đáp:
-Ước mơ viễn vong thôi!!
Không ngờ rằng, cái con người lạnh lùng, cộng thêm nguy hiểm này lại có ước mơ dễ thương đến thế, làm ai cũng bỗng nhiên có suy nghĩ khác về nàng, nhất là với một vài sao nam.

Hết chap 10

[12 Chòm Sao]: Yêu Em Không Hối HậnWhere stories live. Discover now