Chap 1

2K 31 2
                                    

''Tiền, tiền'' dường như đó là từ mà hầu như cô phải thường xuyên bị tra tấn lỗ tai, mặc dù ở trong phòng trên lầu đóng kín cửa nhưng cô vẫn nghe giọng nói cải nhau phía bên dưới nhà từ hai người đã sinh ra cô, tại sao mọi chuyện lại trở nên như thế này, ngày xưa, gia đình cô hạnh phúc bao nhiêu, mà giờ đây hạnh phúc ấy đã bay theo gió đến phương nào, nếu lúc trước mỗi chiều cô cùng ba mẹ cùng ngồi ăn cơm cùng nhau tuy không giàu sang gì nhưng vô cùng ấm áp, nhưng từ khi gia đình cô làm ăn phát triển, cái ấm áp đó đã không còn, không nghe những lời yêu thương hay cùng nhau ăn bữa cơm nữa, mà đã thay bằng những trận cải nhau và bàn ăn chỉ mỗi mình cô bơ vơ ngày ngày.

Đều đó đã dẫn cô đến một quyết định, cô không muốn ở trong ngôi nhà này nữa, cũng không thể bỏ nhà mà đi, cách duy nhất không phải nghe ba mẹ cải nhau đó là vào học viện Sakura, học viện có nội trú, và từ giờ, Khống Xử Nữ cô sẽ có cuộc sống mới.

*Học viện Sakura*

Một học viện có nội trú, giàu có, khá giả cũng có, thành phần sổ đen cũng có, nói chung đủ thành phần hết, các lớp được phân chia rất rõ ràng, học lực khá sẽ được học khu B và giỏi sẽ là khu A, còn loại cuối bảng thì C, nhưng lại có một lớp vô cùng đặc biệt, giỏi khá hay dốt gì cũng tống vô khu D, lớp 11D3.
***
-Bạch Dương, cậu đừng vẽ vời lên bàn tớ nữaaaa!! -Tiếng Cự Giải hét toán lên khi tác phẩm của nàng Cừu vẽ lên chiếc bàn yêu dấu của cô, đây là lần thứ 20 trong tuần, cũng may Bạch Dương sử dụng loại bút có thể bôi được nếu không chắc nhìn hình Cừu vẽ đêm về chắc Giải Giải gặp ác mộng mất thôi.
-Hahaha, tác phẩm nghệ thuật đấy, cậu chẳng biết thưởng thức tí nào!! -Bạch Dương cười khây khẩy ngồi trên bàn tay quơ quơ cây bút nói.
-Mồ, cậu thích thì đi mua giấy về mà vẽ!! -Cự Giải nhìn Bạch Dương nói xong rồi lấy khăn ra lau bàn vẻ bực dọc.
-Vẽ thế mới vui, vẽ giấy chán lắm!! -Bạch Dương đáp và nhảy xuống bàn vì nàng vừa nhắm đến bàn của Kim Ngưu để tiếp tục nghệ thuật cao cả, thế nhưng chỉ vừa đặt ngồi bút xuống chưa kịp vẽ thì:
-Muốn chết à?!! -Kim Ngưu nắm lấy cổ tay Dương Nhi hằng giọng.
-Ahihi!! -Bạch Dương ngước lên nhìn Ngưu Ca cười cười rồi vờ gở tay Ngưu ra.
-Xin lỗi, tớ không biết bàn của cậu!! -Bạch Dương nói rồi lùi ra sau phóng về chỗ của mình.
Về phần Kim Ngưu, cậu thừa biết Dương Dương giả vờ, cái trò này đã lập lại vô số lần nên đâm ra hiểu nhau lắm.
-Thật là!! -Ngưu lắc đầu rồi ngồi vào bàn, cậu lấy điện thoại ra lướt lướt trên màn hình bấm gì đó.
Tiếng chuông báo vào học bỗng vang lên, mọi người nhanh chống chạy vào lớp, 11D3 cũng đã có thêm vài người.
-Cô vô, cô vô!! -Giọng của Song Ngư từ ngoài chạy vào la lên, bọn trong lớp đang nói chuyện hay làm gì đó cũng quay về chỗ.
-Ê, tớ thấy cô đi với ai đấy, chắc người mới!! -Song Ngư nói.
-Gì, người mới á, nam hay nữ?!! -Nhân Mã phía sau khều Song Ngư hỏi.
-Nữ!! -Ngư Ngư đáp.
Nhân Mã nghe thế thì khoái chí, con gái trong lớp này đứa nào cũng quái dị, hy vọng học viên mới này sẽ bình thường.

Hết chap 1

[12 Chòm Sao]: Yêu Em Không Hối HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ