Chap 16

2.8K 257 17
                                    


- "Tiểu Hạ à..."

Vòng tay phía sau càng thít chặt hơn, thì Sa Hạ cũng lấy lại được tinh thần.

Tử Du thấy nàng không có phản ứng, cứ lặng im mãi. Chắc lần này Sa Hạ thật sự rất rất giận nhưng lại cố kìm nén lại. Nàng đâu cần phải khổ mình thế, Tử Du một chút cũng không muốn thấy nàng như vậy.

Những suy diễn trong đầu xuất hiện, khiến cho Tử Du càng lo lắng hơn. Nhưng tâm trạng cũng không hoảng loạn như hồi nãy nữa. Chỉ là đôi mày vẫn luôn nhíu chặt.

- "Thôi được rồi. Tiểu Hạ không muốn thấy em bây giờ, thì em sẽ đi. Chị ở nhà đi nhé..."

Sa Hạ cảm nhận được tiếng thở dài có phần não nề của Tử Du thì lòng lại một trận buồn bã.

Từ khi nào nàng lại khiến cô mệt mỏi như thế...?

Vòng tay ấm áp đã rời ra từ lâu. Xoay người lại chỉ thấy thân ảnh cao gầy đang khoác lại chiếc áo da đã nhăn nhúm đủ chỗ. Cô cũng không dư nhiều lời, mặt không biểu tình, nhanh nhẹn lách qua người Sa Hạ, tiến đến nắm lấy tay cửa.

- "Ở nhà cẩn thận, có chuyện gì nhớ gọi cho em."

Đã rất lâu rồi Sa Hạ mới cảm nhận lại được sự lạnh lùng trong lời nói của Tử Du. Sa Hạ cứ đứng trơ ra, nhìn vào cánh cửa im lìm.

Nhưng dù có đứng đó lâu như thế nào, thì Sa Hạ cũng không nghĩ Chu Tử Du vừa mới tiêu sái rời khỏi lại quay trở lại nhanh như thế!

Đúng thế, một lần nữa cánh cửa kia lại được mở rộng ra, mang theo Chu Tử Du của nàng trở lại!

- "Xin lỗi, em quên điện thoại... Em sẽ đi ngay đây. Tiểu Hạ! C-chị sao vậy!?"

Sa Hạ đã không do dự nữa mà nhanh chóng bổ nhào về phía người yêu nàng nhất. Cũng là người nàng yêu nhất!

Nước mắt Sa Hạ không tự chủ được lại rơi, rơi bất kể nàng có muốn hay không.

- "Không cần đi nữa, chị không muốn em đi đâu cả! Ở nhà với chị đi, Tiểu Du."

Nói xong đã lại bất chấp mặt mũi, dụi lấy dụi để vào trong lòng ấm áp của em. Đây gọi là dựa dẫm. Nàng chỉ là vẫn muốn dựa dẫm vào Tử Du thật nhiều!

Mà Tử Du cũng thấy là lạ. Bản thân cũng chỉ là vội quá sợ nàng trở về Thấu Kì gia, lại đang nửa đêm nửa hôm, lỡ gặp chuyện không hay thì cô sống làm sao? Cho nên, trong lúc vội vàng, Tử Du mới cố ý hành động nghiêm trọng như vậy. Ai ngờ tiểu bảo bối của cô lại tự thông thấu được cái gì, lại quay ra ngọt ngào như vậy!

Mà thôi, không cần bận tâm nữa. Dù sao Sa Hạ đột nhiên biến hoá như vậy, thật là tốt. Tử Du vui mừng không hết!

Cảm nhận Chu Tử Du đang ôm mình, nhưng đầu óc lại phiêu đãng ở đâu, không tập trung chú ý vào mình, Sa Hạ càng thêm nũng nịu. Cái đầu nhỏ cố tình ngọ nguậy rồi lại ra sức rúc sâu vào hõm cổ em người yêu. Tử Du yêu chiều, cưng nựng tì má lên đỉnh đầu nàng.

- "Sao vậy, Tiểu Hạ?"

- "Có chút buồn ngủ~"

Sa Hạ đưa cái mặt nhem nhuốc nước mắt của mình ra khỏi cần cổ Tử Du. Vòng tay vẫn ôm chặt lấy thân cô. Tử Du đưa tay nhẹ nhàng giúp nàng lau nước mắt. Rồi mới cúi người đưa đầu mình cụng đến đầu nàng, thấp giọng nói.

- "Muốn em bế chị vào phòng?"

- "Ừm~~"

Hai người như không còn nhớ đến, chỉ mới đây thôi, họ vẫn còn trong tình trạng "cơm không lành canh không ngọt" nha...

- "Tiểu Hạ, sao chị đáng yêu quá vậy?"

Chu Tử Du nhìn thấy cái bĩu môi đầy khinh thường tỏ ý: bản tiểu thư vốn lúc nào cũng dễ thương rồi! Kìm lòng không được, liền bất chấp mà hôn lên hết khuôn mặt đang nhắm tịt mắt của nàng.

- "Uhhmm~~ Dừng lại~~ Nhột quá~~~"

- "Có nhột sao? Vậy hôn ở đâu mới không nhột ta? Ở đây chăng?"

Như thể có thêm mười lá gan, Tử Du ham hố hôn hai cái liên tiếp vào đôi môi cứ cố tình chu chu ra kia~!

- "Tên quỷ con này! Mau bế!! Mau bế người ta về phòng aah~~~!!"

Tử Du thích thú bế thốc Sa Hạ lên. Vừa bế, vừa đi không nhìn đường lại còn hôn liên tục lên mặt nàng. Hay làm sao, như thế mà cũng có thể về phòng được.

- "Về phòng chúng mình lại tiếp tục nhé~~!"

Khác hẳn với bộ dáng "thanh niên nghiêm túc" cách đây vài phút, Chu Tử Du hiện tại lại mang trên mình dáng dấp của một "sói con lưu manh luỵ tình" mắt gian mày xảo, còn không thèm thu liễm sự "tham lam" của mình lại!

- "Chu Tử Du!! Đừng hòng mà dở thói hư hỏng!!"
.
.

Sáng sớm Sa Hạ thức dậy trước, thấy một tay Tử Du để trên ngực trái mình. Tay kia cũng không rảnh rỗi, thoải mái làm gối kê đầu cho nàng. Trên mặt còn có cái nhếch miệng đầy thỏa mãn. Sa Hạ thấy Chu Tử Du rất vô tư mà sàm sỡ điện nước của mình thì liền cau có, thầm rủa xả không thương tiếc sói con một hồi. Nhưng ngay sau đó, Thấu Kì đại tiểu thư lại rất tỉnh, lại rất tự nhiên như chuyện bình thường, nàng dời đi bàn tay hư hỏng đó xuống ôm ngang eo mình, rồi như con cáo nhỏ, cuộn mình vào trong lòng người ta mà hưởng thụ ấm áp! Miệng hồng cũng đồng dạng nhếch môi, trông đến vô cùng hài lòng~














[SHORTFIC] [SaTzu] Quyến luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ