Chap 11

3.9K 336 22
                                    


    Sa Hạ hớt hải rời khỏi nhà, nàng cũng không bận tâm trước ánh nhìn ngạc nhiên của mọi người. Thật nhanh, nàng muốn gặp Tử Du!

    Sa Hạ là đại tiểu thư, mọi việc đều có người chu toàn. Thần kinh vận động của nàng tuy không kém nhưng so với học sinh cấp một vẫn là có chút bất phân thắng bại... Mới chạy được một đoạn đã chuyển thành đi nhanh, rồi các bước đi chậm dần. Thầm trách bản thân sao thường ngày không chăm tập luyện hơn, giờ hối hận cũng đã chậm.

    Trong biển người mênh mông này, Tử Du đang ở đâu? Ai ai cũng là những khuôn mặt lạ lẫm. Cô muốn chơi trốn tìm với nàng sao? Sa Hạ đã thấm mệt, đôi chân vốn không hay vận động, dù đã đi dày đế bằng, nhưng gót chân cũng đã tấy đỏ lên. Thân thể nàng mệt, trái tim nàng cũng mệt. Đôi khi chỉ nhìn thấy hình dáng có chút giống Tử Du thoáng qua thôi, nàng đã vội ngẩn ngơ mà đuổi theo, để cuối cùng lại vẫn nhận lấy thất vọng không phải em.

    Nước mắt lăn dài. Thứ Sa Hạ cần không phải là sự thật sau tất cả mọi chuyện, nàng cần là một điểm tựa, một người để nàng yên tâm dựa vào, một người nàng có thể thoải mái giãi bày tất cả mọi thứ.

    Chu Tử Du, em đang ở đâu?

    Đỡ lấy chị với, em đã hứa mà... Đừng để chị một mình như vậy nữa chứ...

    Sa Hạ ngồi bẹp xuống bên đường. Nước mắt chảy dài, từng hồi thút thít. Mặc cho người đi đường tấp nập liếc mắt, chỉ trỏ. Nàng cũng không có sức để ý nữa.

    - "Chu Tử Du!! Cô ra đây cho tôi!!! Tôi Là Đang Ra Lệnh Cho Cô Đó!! CHU TỬ DU!!!"

    Hét khản cả cổ, nước mắt Sa Hạ không ngừng rơi, dù là rơi bao nhiêu lần vẫn là không thấy Tử Du. Đôi mắt long lanh của Sa Hạ nay đã đỏ hoe, nước mắt làm mắt nàng nhoè đi, mọi sự vật xung quanh mờ mờ ảo ảo không nhìn rõ, nàng lại tiếp tục nấc lên từng hồi thật thương tâm.

    - "Em đâu rồi hả, Chu Tử Du... Làm ơn xuất hiện đi mà..."
.
.

    - "Này vị tiểu thư kia! Bị ai bắt nạt sao?"

    Sa Hạ đang như người mộng thì đột nhiên bị một ai đó ôm chặt cứng! Bên tai còn nghe người đó nói chuyện.

    - "Nếu chị cứ khóc mãi như thế, em sẽ đau lòng lắm."

    Chu Tử Du nửa ngồi nửa quỳ ôm trọn lấy thân hình bé nhỏ của Sa Hạ. Cứ ôm lấy nàng như vậy, cái ôm chặt chẽ như không có một kẽ hở nào có thể tồn tại giữa hai người nữa. Có như vậy, Sa Hạ mới không thể rời xa cô nữa.

    Sa Hạ úp mặt thật sâu vào lồng ngực ấm áp của Tử Du. Nàng vẫn còn khóc, vừa khóc vừa dụi mái đầu nâu sẫm vào ngực cô, làm ướt một mảng áo của Tử Du. Bao nhiêu uỷ khuất, tủi hờn dồn nén bấy lâu, cuối cùng cũng tìm đến đúng nơi để giải tỏa. Tử Du dịu dàng âu yếm nàng, đau lòng không dứt. Cô lại làm nàng khóc nữa rồi. Siết chặt vòng tay mình hơn, tựa đầu mình vào đầu nàng, dùng giọng nói chân thành nhất mà thủ thỉ với nàng.

    - "Tiểu Hạ ngoan. Nín đi nào, lỗi tại em, là em làm sai tất cả. Xin lỗi chị, Tiểu Hạ."

    Cảm nhận được người trong lòng không còn quá nức nở, một tay Tử Du vẫn tiếp tục vỗ lưng cho nàng, tay kia thì xoa nhẹ đầu. Từng lời nói dỗ dành được cô liên tiếp thủ thỉ bên tai Sa Hạ.

    Tiếng khóc cũng vì chân tình mà ngừng dần, chỉ còn lại những tiếng nấc nhỏ, ngắt quãng. Sa Hạ được Tử Du ôm, được em dỗ dành khiến cho nàng cảm thấy thật bình yên giống như ấm áp quen thuộc đã thật sự quay về bên mình.
.
.

    Tử Du cẩn thận dìu Sa Hạ đứng dậy, đỡ đầu nàng ra.

    - "Em bắt chị đợi rất lâu!"

    Sa Hạ đứng dậy có chút loạng choạng, vẫn cố đấm nhẹ vào người Tử Du một cái. Cả người nàng như được trút bỏ hết mọi ưu phiền, liền đem hết sức nặng của bản thân mà tựa lên người Tử Du. Thật an tâm nép cả người mình vào. Bộ dáng thật có mấy phần trách móc, lại giống như một tiểu cô nương khả ái đang làm nũng, khiến người muôn phần yêu thích!

    - "Sẽ không như vậy nữa. Sẽ không để chị phải đợi, sẽ không để chị phải một mình nữa. Sẽ không bao giờ! Em hứa đấy!" Tử Du đỡ đầu nàng ra khỏi hõm vai mình lần nữa, đáy mắt tràn ngập ôn nhu đáp lại.

    - "Chị sẽ nhớ lời này vào tận xương tuỷ, đừng hòng mà nuốt lời nữa đó!" Sa Hạ bĩu môi, hai tay di dời câu lên cổ người thương, đầu nghiêng nghiêng, dùng ánh mắt câu người mà phản bác lại.

    Tử Du đối với bộ dáng mê người này tường thành vốn đã sụp đổ từ lâu. Sa Hạ vừa mới nói xong đã chớp lấy thời cơ mà hôn chóc vào má nàng một cái! Sa Hạ mắt mở to, chưa kịp định thần lại thì lại bị người kia bất ngờ hôn lần nữa, lần này là hôn liền vào môi của nàng, nhưng cũng thật nhanh lại lùi ra, đáy mắt tinh nghịch mà nhìn nàng! Không ngờ Chu Tử Du lại bạo như thế, Sa Hạ có chút không biết làm sao, lúng túng muốn rời ra khỏi thân hình cao lớn trước mặt.

    Vừa mới có ý định nhúc nhích thì đã bị đôi tay ngang hông vẫn ôm mình nãy giờ mạnh bạo ép dính chặt lại! Mặt đối mặt! Mắt đối mắt!

    - "Tiểu bảo bối! Tiểu Du của chị ở đây mà! Chị là muốn đi đâu, chúng ta còn chưa xong việc!!"

    "...Ưmm...ưm..."

    Chu Tử Du vẫn không thèm để ý còn đang ở giữa chốn thanh thiên bạch nhật, liền lần nữa ngọt ngào hôn môi Sa Hạ! Không phải chỉ là nụ hôn phớt qua như lúc nãy cũng không phải nụ hôn đầu luyến tiếc...

    Lần này là một nụ hôn sâu đích thực! Nụ hôn chân chính của cả Tử Du và Sa Hạ.

    Đầu môi tê dần, cái cảm giác khó tả khiến Tử Du cứ mê mẩn liếm vị ngọt môi Sa Hạ. Nhấm nháp thật kĩ cả môi trên lẫn môi dưới của nàng. Tử Du hôn càng ngày càng nhiệt tình cơ hồ làm cho Sa Hạ không thở nổi! Sa Hạ cố gắng cựa quậy mình cốt để ra hiệu cho Tử Du dừng lại. Tử Du biết ý, liền lưu luyến không đành lòng mút môi nàng một cái thật mạnh, rồi mới dời ra. Hai tay ôm eo nàng cũng nới lỏng.

    Nhưng thật không hay! Thân hình Sa Hạ lắc lư vài cái suýt nữa đã ngã nhào xuống đất! Tử Du cũng bất ngờ vội ôm chặt nàng lại. Hai thân thể nóng ấm lại tiếp tục dính sát vào nhau. Hai khuôn mặt đỏ như gấc, ngượng ngùng nhìn nhau.

    Tử Du mỉm cười đầy hài lòng, tựa trán mình vào trán nàng, thoả mãn cọ cọ mũi cao của mình vào chiếc mũi nhỏ xinh của nàng, quan sát thật kĩ khuôn mặt đẹp đẽ này.

    Người gì đâu mà dễ thương quá! Đôi mắt to tròn ươn ướt, lông mi dài cong tự nhiên, mũi nhỏ thẳng cao. Cặp má phúng phính hồng nhuận, môi chúm chím chu chu thật là muốn gặm mỗi chỗ một miếng mà~! Từng điểm đáng yêu đều đáng yêu muôn phần nhưng thần thái lại rất mị rất mê người là cớ làm sao?! Sa Hạ lại bày ra dáng vẻ hồng nhan liễu yếu đào tơ chịu uỷ khuất như này, được người gặp, nhất định sẽ không buông tha! Liền thật muốn đem nàng đi mà sủng nịnh, bảo hộ hết mực. Sa Hạ hiện giờ vô tình hay hữu ý là đã và đang câu lấy hồn phách của Ngốc Tử Du đi rồi nha~

    Chu Tử Du đánh thượt một cái. Vô cùng cưng chiều mà nhéo yêu má nàng một cái.

    - "Yên tâm đi Thấu Kì Sa Hạ. Chu Tử Du sẽ không bao giờ buông tha chị nữa đâu!"

[SHORTFIC] [SaTzu] Quyến luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ