[Phần II] Chap 41: Bốn năm sau

30.4K 1.4K 98
                                    

Phần II

Phần II sẽ có một số thay đổi, bao gồm cả ngôi kể và cách xưng hô. Nhân vật đã trưởng thành nên giọng văn cũng sẽ khác đi rất nhiều.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi
❤❤
•Vân Jibi•

......

Bốn năm sau

~~~~~

"Tao biết mày ở đây!" Giọng Khánh vang lên khiến Huyền giật mình. Cô cũng không còn lạ gì việc cậu luôn xuất hiện sau mỗi lần cô kết thúc một mối tình nhạt nhẽo với ai đó.

Cô chẳng còn nhớ mình đã sống như thế nào trong khoảng thời gian bốn năm vừa qua. Có lúc, cô tự thu mình lại trong một cái vỏ ốc, chán nản với các sự va chạm ngoài xã hội. Nhưng cũng có lúc, cô lại điên cuồng lao vào những mối quan hệ không tên. Cô nghĩ, chỉ cần cô có thể yêu một ai đó thì sẽ quên được anh. Nhưng cô đã nhầm, cho dù có cố gắng cách mấy cô cũng không thể yêu thêm một ai khác.

Khánh ngồi xuống bên cạnh, giật lại ly rượu vang sánh đỏ trong tay Huyền, sau đó quay sang nhìn cô đầy ngao ngán: "Đây là thằng thứ bao nhiêu rồi?"

"Nhiều quá, tao không nhớ!"

"Tao thấy mày nên được ghi nhận vào danh sách những người thường xuyên đá bồ nhiều nhất trong lịch sử đấy!"

Giọng nói pha chút hài hước của Khánh làm Huyền không nhịn được mà khẽ cười: "Tao thấy cũng được đấy. Hay mày giới thiệu tao vào cái danh sách đấy đi. Để tao kiếm thêm vài đứa nữa rồi đá tiếp. Có khi lại nổi tiếng ấy. Rồi lại mời tao đi chỗ này chỗ kia cũng nên."

"Mày bớt điên dùm tao cái." Khánh khẽ cong môi, búng lên trán cô một cái rõ đau. Cô nhăn nhó, đưa tay xoa xoa trán rồi đập lại lên vai cậu. Cậu chỉ cảm thấy buồn cười. Đã lớn thế này rồi mà nhiều lúc chả khác gì đứa con nít. Nhấm nháp ly rượu trên tay, cậu hỏi: "Công việc thế nào rồi?"

"Bị đuổi việc rồi." Huyền thản nhiên đáp, uống cạn ly rượu vừa mới rót ra.

"Sao lại bị đuổi?"

"Chậc, kể ra thì cũng buồn. Đẹp quá cũng khổ lắm. Mấy gã sếp biến thái ấy háo sắc vô cùng. Hôm trước gã ta nhìn tao bỡn cợt, còn lợi dụng nắm tay tao nữa." Cô dừng lại một chút, ái ngại nhìn Khánh: "Thực ra tao chỉ cho gã ăn có một đấm thôi mà ai ngờ gã ta yếu thế. Mới có một đấm đã nằm lăn ra đấy rồi. Sau đó thì...bị đuổi."

Khánh quay lại nhìn cô, khuôn mặt trông như kiểu không thể tin vào những điều cô nói vậy: "Tao lạy mày luôn rồi đó Lùn. Thay bồ như thay áo đã đành, công việc cũng thay như chong chóng luôn. Vậy bây giờ có dự định gì chưa?"

"Công việc chính bây giờ là tìm một em trai xinh xinh nào đấy hốt về đã. Dạo này thích gặm cỏ non."

Khánh không nói gì, chỉ biết nhìn cô lắc đầu cười khổ.

Tiếng nhạc du dương trong quán bar nhẹ nhành vang lên chậm rãi, hòa quyện với ánh đèn vàng nhạt nhẹ dịu khiến khung cảnh trong quán hết sức hài hòa. Những vị khách xung quanh cũng đều là những người giống cô - thích những thứ nhẹ nhàng. Không giống mấy quán bar khác, toàn là thứ âm thanh xập xình, đèn chiếu loạn lên đủ màu khiến cô thấy nhức đầu. Chỗ này đúng là nơi lí tưởng.

[Full] Mày Không Đi Anh Vác Mày Đi - Vân Jibi (Tú Lam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ