Chương 6.1

2.8K 69 10
                                    

Nàng bị lừa!

Nửa năm nay, nàng cuối cùng cũng phát hiện ra trong Vân gia trang, người nào người nấy đều là "Bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rữa"!

Nàng chậm rãi bước từng bước một lên cầu như một con trâu già đi cày. Mỗi khi đến chỗ có đuốc thắp rọi, Giang tiểu đệ liền tức thì tắt đuốc đi, đến cuối cùng cả một cây cầu đều chìm dần trong bóng tối, chỉ còn lại đèn đuốc thắp sáng nơi Song Vân tạ.

Đuốc trên cầu bị tắt, chỉ chừa lại đuốc trong tạ, ý bảo đường này không ai nên lui tới.

Nàng đã ở trong trang sáu tháng, rất hiểu thông lệ của Vân gia trang, Vân gia trang không ít người ngoài lui tới, đôi khi người của Vân gia trang cũng cần một không gian riêng, lúc đó sẽ áp dụng thông lệ này. Đường nào không có đuốc thắp sáng, chớ đi về phía trước.

Tháng trước, chính là dùng cách này, Công Tôn Chỉ bảo trù phòng theo thực đơn của hắn, nấu một bữa món ăn bài thuốc, triệu tập bọn công tử trong trang trốn ở nơi này để thưởng thức. Nàng biết rõ như thế là vì nàng cũng bị buộc đến đây.

"Đại, đại tỷ, ta đi trước."

Giang tiểu đệ đỏ mặt, lấy ra chiếc đèn lồng mò mẫm đi ngược lại về hướng cây cầu, đôi chân béo ục ra sức chạy về. Nàng chậm rãi bước đến Song Vân tạ, chủ nhân đã sớm ngồi sẵn chờ nàng.

Hắn một thân bạch y tinh thuần sắc trắng, tôn lên dáng người ngọc thụ lâm phong, cánh tay chống má, nhắm mắt dưỡng thần, mái tóc đen xõa ra sau lưng hòa vào màn đêm, ngẫu nhiên bị gió thổi tung bay, thực sự toát lên phong thái xuất trần.

Người như thế, cho dù không cử động gì cũng là thiên tiên thuộc hàng thượng đẳng, đúng là đáng tiếc. Hắn khẽ cựa mình, đôi mắt anh tuấn mở ra, nhìn thấy người đến là nàng, bật cười nói:

"Rốt cuộc ngươi cũng đến rồi."

"Nếu ngươi đói bụng, có thể dùng cơm trước."

Nàng nói. Hắn nghe vậy, khóe miệng lại cong lên, cười trông thập phần đáng yêu. Đáng yêu thật, ấy vậy mà để nàng phát hiện ra hắn có hai cái răng khểnh, có lộn hay không? Thiên tiên không thể nào có má lúm đồng tiền và răng khểnh.

"Vô Ba còn khách sáo với ta sao? Đều là người trong nhà. Mau lấy vật ấy ra đi."

Ăn nhờ ở đậu, ăn nhờ ở đậu, nàng thở sâu, cống hiến ra cái giỏ trúc nhỏ, nói:

"Đây là gà xối mỡ, ăn xong, làm ơn hủy thi diệt tích giùm."

Nàng cũng không hỏi vì sao người này có thể biết hết nhất cử nhất động của nàng. Hắn lấy con dao nhỏ ra cắt thịt, chia cho nàng một nửa, rồi sau đó ngước mắt lên hỏi:

"Ngươi hôm nay đi tửu lâu nghe được chuyện vớ vẩn gì?"

"Cũng không có gì."

"Tửu lâu chuyện phiếm rất nhiều, Cổ Thiếu Đức và bọn đệ tử sai vặt của Hoàng Tái Nhiễm đều ở đó, bọn họ chủ yếu thích náo nhiệt, đề tài tán gẫu nhất định là đại sự quan trọng."

Nhàn Vân công tử - Vu Tình (Full+Phiên ngoại)Where stories live. Discover now