Chương 2.1

3.5K 103 5
                                    


"Nhàn Vân công tử."

Một nữ nhân xinh đẹp trang sức mỹ lệ, vừa nhìn thấy người mà nàng ta ngày nhớ đêm mong xuất hiện trong đám người phía trước, lập tức vẻ mặt tỏa sáng thỏa mãn, khiêm nhường chắp tay thi lễ. Nàng ta nhớ rõ, nam nhân này rất chú trọng đến lễ giáo.

Công Tôn Vân đáp lễ nói:

"Xa hộ pháp, đã lâu không gặp."

Quét mắt thoáng nhìn qua rồi ngừng lại trên người của Hạ Dung Hoa. Có một số việc, hắn không thể vượt quá thân phận làm thay cho kẻ khác, phải tự chủ nhân của Thiên Hạ trang ra mặt. Hạ Dung Hoa sắc mặt xanh mét, miễn cưỡng nói:

"Xa hộ pháp ngàn dặm đến đây tế bái tiên phụ, Hạ mỗ cảm tạ trước."

Xa Diễm không để hắn vào mắt, chỉ nhìn Công Tôn Vân nũng nịu cười:

"Nhàn Vân, ta thật có nhiều chuyện muốn nói với ngươi. Đáng tiếc, lần này ta phụng mệnh lệnh của giáo chủ, đặc biệt mang lễ vật đến tặng."

Hạ Dung Hoa nói:

"Quý giáo và tệ trang không có quan hệ gì với nhau, tâm ý của quý giáo chủ, tại hạ tâm lĩnh."

Xa Diễm liếc mắt nhìn hắn một cái, cười lạnh:

"Ai nói Thiên Hạ trang không có liên quan gì với bọn ta? Đại thiếu gia của Thiên Hạ trang không phải là Thiên Ô của Bạch Minh giáo hay sao?"

Hạ Dung Hoa nghe vậy, sắc mặt kịch biến, liếc mắt nhìn Hà Tai một cái, cắn răng nói:

"Xa hộ pháp thật biết nói đùa, huynh trưởng của ta mười năm trước bị bệnh đã từ trần, ngươi đứng ở linh đường của cha ta nói xấu đại ca của ta, chẳng lẽ ngươi có ý định gây hấn hay sao?"

Xa Diễm cười nói:

"Mười mấy năm nay, Trung nguyên các ngươi có bao nhiêu danh môn thế gia bị bệnh bất ngờ mà mất tích?"

Bàn tay mềm mại vung lên, chỉ vào hơn mười Thiên Ô do nàng ta mang đến. Mỗi Thiên Ô đều đeo mặt nạ, bị xích chân, mắt cá chân có đeo cặp vòng Thiên Ô.

"Các ngươi có muốn đánh cuộc hay không, rằng sau khi những người này bị lột mặt nạ xuống, sẽ có bao nhiêu người chết sống lại?"

Những người ngoài ba mươi tuổi trong các giáo phái giang hồ đứng tại đây, toàn bộ sắc mặt đều kịch biến. Vương Vân đứng ngoài đại sảnh thấy thế chỉ biết thở dài. Không ngờ có người thở dài chung với nàng.

Nàng liếc mắt ngắm người bên cạnh, thấp giọng nói:

"Ngũ công tử, ngươi không ra giúp sao?"

Nàng chậm rãi như ốc sên bước đi, đến trước cửa đại sảnh, Công Tôn Chỉ vừa thấy nàng, liền lui tới đứng cạnh nàng, cùng nàng thưởng thức, à không, là lo lắng thực rất lo lắng cho đại sự trong phòng.

Công Tôn Chỉ nói:

"Ta ra cũng không có ích lợi gì. Công phu của ta không bằng Nhàn Vân, chỉ thêm vướng bận mà thôi."

Nhàn Vân công tử - Vu Tình (Full+Phiên ngoại)Where stories live. Discover now