+ 12

author's note; dahil napanood ko yung movie na 'your name', baka na-inspire kaagad ako hahahahhahahahhaha. sige sige

- sohee's p.o.v -

Uhm yes?

✔ sent

And that's the time..

✔ sent

I fell inlove with you.

✔ seen

My heart is beating fast. Nabitawan ko ang phone ko and I suddenly memories keep flashing in my mind. Pero.. bakit kay Jimin at Seulgi?

Why?

-flashback but as if nangdon siya nakatingin sa kanila-

It was spring time, and I can see the cherry blossoms falling. They we're sitting sa isang bench, in the park full of trees. They we're taking pictures at.. malaki ang tiyan ni Seulgi dun. 

After a few takes, hinalikan naman siya ni Jimin. They we're too sweet.. pero..

Another flashback appeared. 

I can see Seulgi talking to Sooyoung.. Teka, si SOOYOUNG?!

"Joy naman eh! Tss, isusulat mo ang lovestory namin ni Jimin?" Seulgi said at humiga sa kama. Tumabi naman si Sooyoung este Joy sa kanya. 

"Sige na please? I want to preserve your lovestory.. para hindi mawala hehehe."

Teka.. isusulat ni Sooyoung yung lovestory nila?! So.. iisa lang si Sooyoung at Joy?!

Wait.. ano bang nangyayari?

Another flashback, this is the third time.

I can see Jimin and Seulgi came inside a car na nagmamadali, and another flashback happened.

Nabangga yung sasakyan and I can see Jimin came out of the car at pumunta sa passenger's seat. Nilabas niya si Seulgi at niyakap. I can see him crying. He was also covered in blood. I believe.. Seulgi is already dead dahil sa lakas ng impact, pero Jimin was trying his best to walk and go to her.. and It was also raining so hard.

Malapit sila sa may cliff nabangga. Mabuting hindi nahulog yung sasakyan. Jimin was the one driving, pero di ko alam saan sila papunta.

He was crying. He was holding her hand so tight..

Nanlaki naman ang mga mata ko ng dinala niya si Seulgi and they both jumped in the cliff.

Just what the- they both died? Pero saan naman sila papunta?! Bakit?! Hindi naman to naisulat sa libro diba?! Oh god, what is happening?!

And another flashback happened. I can feel my tears falling pero binawaliwala ko nalang. What exactly happened..

I can see him holding her hand. She was crying. Pero.. B-bakit?

"Umalis tayo Seul. Let's go far away from here. I don't want you to be harmed.. also ang baby natin.."

"D-dad is going to break us apart.. Di niya alam na binuntis kita.. He engaged me with some random woman. That dream was just a dream, Seul.. Di mo alam kung ano yung totoong siya.. Please.."

"I love you enough to take the risk of getting you out of here.."

And I woke up.. while hearing that voice again.

"Sohee.."

Jimyeon. Their story was a mess, it's not a happily ever after, I'm sorry..