Chap 2

3.6K 281 12
                                    

Tiếng chuông reo thông báo hết giờ ra chơi....

Yoongi lẻo đẻo theo sau Ji Yeon, gương mặt ngoan ngoãn chưa từng thấy. Hôm nay, ngay tại lớp 11D chắc chắn sẽ có nhiều chuyện vui lắm khi bông hoa duy nhất nở giữa rừng mỹ nam. Ji Yeon vừa bước vào lớp thì cảnh tượng đập vào mắt là 6 thằng ranh đang vật lộn nhau dưới đất. Chuyện này quá đỗi bình thường với Ji Yeon. Vì tụi nó đã từng bị bắt lên viết tờ kiểm điểm nhưng khi hỏi lý do tại sao lại đánh nhau thì 6 thằng trả lời: "đánh nhau để xả stress, 6 thằng nhóc coi đó là thú vui tao nhã, thấy đánh nhau vậy đó nhưng 6 thằng ranh đó là bạn chí cốt của nhau".

Ji Yeon nghiêm nghị đập tay lên bàn, đối với Ji Yeon chuyện quá đỗi bình thường nhưng đối với Yoongi thì Ji Yeon không muốn Yoongi phải thấy cảnh tượng bạo lực này.

- Này các em trật tự lại nào.

6 thằng thôi trò quậy phá, tụi nó quậy phá là thế nguyên cái trường trung học Big Hit này tụi nó chỉ nghe lời duy nhất có Ji Yeon.

- 6 bạn học trò cưng của cô, hôm nay cô giới thiệu với 6 em một bạn mới.

Tụi nó vỗ tay rần rần hùa theo, miệng tươi cười niềm nỡ chào đón thành viên mới. Tụi nó vui vì sẽ có người cùng quẩy với tụi nó. Yoongi vẫn đứng ở trước lớp.

- Em vào đây đi, Yoongi.

Yoongi bước vào gương mặt vô cùng tự tin, còn 6 thằng ngồi dưới mặt như sắp đơ hết.

- Em giới thiệu bản thân với các bạn đi.

Yoongi với mái tóc ngang vai, khẽ vén tóc nở 1 nụ cười khiến 6 thằng ngồi dưới muốn rụng tim.

- Xin chào các bạn mình tên là Min Yoongi mong các bạn giúp đỡ.

- Tất nhiên rồi có cần giúp gì cứ nói với tụi mình_6 thằng đồng lòng nói to.

Yoongi thầm nghĩ: " Tao không ngờ mày hấp dẫn như thế đấy Yoongi, vừa mới cười thôi mà chúng muốn đổ hết rồi. Đây chỉ là mới bắt đầu thôi, còn nhiều thứ vui lắm tụi bây cứ chờ đi ".

- Yoongi em lại ngồi bàn đó đi_Ji Yeon chỉ về hướng bàn Yoongi ngồi ở phía sau Jung Kook.

- Được rồi, bây giờ chúng ta tiếp tục học thôi.

Yoongi vừa ngồi xuống bàn thì Jung Kook tóm nhanh cơ hội làm quen người đẹp, quay xuống bắt chuyện làm quen.

- Chào Yoongi rất hân hạnh được quen biết cậu. Tên mình là Jeon Jung Kook. Cậu cứ gọi là Jung Kook hay muốn thân thiết cậu gọi là Kookie cũng được, mình rất sẵn lòng.

Yoongi chả thèm để tâm chỉ gật đầu 1 cái cho xong chuyện. Bọn con trai đúng là tên nào cũng như nhau thấy gái đẹp là lộ nguyên bản chất. Xong quay sang tiếp tục chăm chỉ nghe cô Ji Yeon giảng bài.

Mà 6 thằng cũng ngoan ngoãn không kém, chỉ có tiết cô Ji Yeon mới im ắng như thế. Vả lại hôm nay thêm người đẹp Yoongi nên tụi nó càng ngoan ngoãn hơn, phải tạo hình tượng đẹp trong mắt người đẹp đó là chiến lược của 6 thằng.

Tiếng chuông báo giờ ra về...

Yoongi nhanh chóng đem tất cả dụng cụ học tập cho vào balo. Hôm nay, Yoongi thật sự rất mệt nên không có tâm trạng để câu trai nữa. Nhưng 6 thằng đó đâu dễ dàng tha cho Yoongi. Yoongi vừa đeo balo lên vai, 6 thằng nhoi nhoi đã tiến lại vây quanh.

[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tình YêuWhere stories live. Discover now