Phần 58

6.4K 98 8
                                    

Chương 58: Các Bé Cưng Nhà Thiếu Tá Lục



Vân Thường mới bầu bì bốn tháng cúi đầu đã không nhìn thấy bàn chân nữa rồi. Đến bệnh viện quân khu kiểm tra, là thai song sinh!


Thiếu tá Lục nghe xong tin tức này ngốc luôn tại trận, y như khúc gỗ trước mặt quân y, nửa ngày không nói nên lời.


Vỗ đùi đánh bốp, thoáng cái đã vọt tới trước mặt Vân Thường, bế bổng người lên, kích động đỏ mắt.


Anh thì thoải mái rồi nhưng lại hù quân y suýt sặc. Sao có thể hành bà bầu như thế, không phải quá xằng bậy sao? Thế là bất chấp quân hàm với chả quân hàm, đen mặt ngăn cản cử chỉ điên rồ của thiếu tá Lục, hung hăng mắng anh một trận.


Cũng quái lạ, thiếu tá Lục luôn nghiêm mặt lại không hề nổi cáu, thái độ kia phải nói là xuống nước, còn đặc biệt hòa nhã thỉnh giáo bác sĩ rất nhiều, bao gồm những việc bà bầu cần chú ý.


Vân Thường cũng không ngờ trong bụng mình lại có những hai nhóc, mãi đến khi ra khỏi bệnh viện còn ngơ ngơ ngác ngác. Vất vả lắm mới tiêu hóa được tin tức này liền giục Lục Diệp gọi điện cho thượng tướng Lục và Lục phu nhân.


Trước đó cô đã không dùng mấy thứ đồ có bức xạ như điện thoại máy tính lâu rồi, sợ ảnh hưởng em bé.


Thiếu tá Lục suy nghĩ lâu, không muốn gọi điện thoại. Anh là miếng thịt rớt từ trên người Lục phu nhân xuống, còn không hiểu mẹ mình chắc?


Nghe tin Vân Thường mang thai đôi không biết sẽ giày vò thế nào đây!


Nhưng Vân Thường nhìn anh chòng chọc thế này, anh không gọi cũng không được. Thiếu tá Lục đành rề rà bấm số nhà mình.


Quả nhiên, Lục phu nhân vừa nghe tin này cao hứng thiếu chút đập bể điện thoại, nhất quyết bắt Lục Diệp đưa Vân Thường về nhà!


Đó là thai song sinh đó! Một lần hai đứa cháu nội! Lục phu nhân không ngồi yên nổi một phút. Thậm chí nói cứng, nếu Lục Diệp không đưa Vân Thường về, vậy tết anh khỏi cần về nhà nữa!


Lục Diệp đau đầu không thôi. Chắc chắn anh sẽ không để Vân Thường về nhà một mình rồi. Địa điểm quân khu lại cực kỳ bí mật, mẹ anh tới không được.


Nghĩ tới nghĩ lui không ra biện pháp nào tốt, chỉ đành gọi điện nói chuyện riêng với thượng tướng Lục, cố gắng nói chuyện với ông để ông trấn an mẹ anh trước.


Ai biết thượng tướng Lục trầm ổn cả đời, lần này cũng lên cơn điên theo Lục phu nhân, khăng khăng bắt Vân Thường về nhà.

40 ngày kết hôn Where stories live. Discover now