Phần 27

4.3K 73 0
                                    

Chương 27: Ngày Thứ Hai Mươi Mốt 1



"Tâm tình không tốt?" Kiểm tra thường lệ buổi sáng hoàn tất, Lục Diệp cử động người, liếc nhìn Vân Thường đang ngồi ngơ ngẩn bên giường.


Lúc Vân Thường không vui sẽ không xụ mặt, cũng không trút giận sang người khác. Chỉ ngây người, cũng không biết trong đầu nghĩ vớ vẩn cái gì.


Lục Diệp nắm bắt tính tình cô rõ lắm rồi, giờ thấy dáng vẻ hồn vía lên mây của cô là biết chắc chắn cô gặp phải chuyện gì rồi.


Vân Thường bị ngắt mạch suy nghĩ, cười lắc đầu với Lục Diệp "Không có, vết thương của anh còn đau không?"


Lục Diệp biết cô dời đề tài cũng không nói trắng ra "Sớm hết đau rồi, không sao." Chút thương cỏn con này kỳ thật không tính là gì, chỉ vì vị trí đặc biệt nên mới có vẻ kinh khủng vậy.


"Đúng rồi," Lục Diệp lột một trái hạnh nhân nhét vào miệng Vân Thường "Lát nữa bọn Bùi Quân và Giản Viễn Đường sẽ tới."


Vân Thường ngớ người, quên cả nhai "Bọn họ đều tới?"


"Ừ" Lục Diệp cũng bó tay, đâu phải chuyện gì lớn, có cần ngạc nhiên vậy không, bất quá đó là tấm lòng của mấy ông anh, cũng không tiện từ chối.


"Chắc là các cô cũng tới." Lục Diệp thấy Vân Thường nuốt hạnh nhân trong miệng rồi lại nhét một trái khác cho cô "Có lẽ sẽ đông người lắm, em đừng sợ, nên làm gì cứ làm thôi."


Nói thế đấy, Vân Thường dở khóc dở cười, có gì mà cô phải sợ. Có điều, cái cô Bùi Văn Văn kia cũng tới? Vân Thường cảm thấy tâm tình lại tệ đi một phần.


Cô không phải người hẹp hòi, quả thật Lục Diệp rất xuất sắc, dễ làm phụ nữ có cảm tình, chẳng có gì phải ghen tị cả.


Nhưng thích mà tới mức trắng trợn như Bùi Văn Văn thì hơi quá.


Không coi tình hình, không chú ý nơi chốn, chỉ tùy vào sở thích của mình mà ăn nói bừa bãi, lại coi trời bằng vung, ngang ngược làm người ta ngứa răng ngứa lợi, con gái như vậy, bất kể cô ta có thích Lục Diệp hay không, Vân Thường đều tránh từ xa.


"Em biết." Vân Thường rút khăn giấy lau bột ngũ vị hương sơ ý dính trên môi "Có điều..." Cô chần chừ một lát mới nói tiếp "Mấy ngày trước em tới nhà họ Bùi."


Lục Diệp nhíu mày, trong đầu lập tức hiện ra bóng dáng con nhỏ điêu ngoa nhà họ Bùi "Mẹ dẫn em đi?"


"Dạ." Vân Thường gật đầu, mặt đỏ lên, nhìn dáng vẻ thẹn thùng cực độ.

40 ngày kết hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ