Phần 38

4.7K 86 0
                                    

Chương 38: Ngày Thứ Hai Mươi Bảy 2



Lục Diệp đi cả ngày, đến tối mới loạng choạng bò về nhà, vừa vào cửa đã bị Lục phu nhân bổ ột chưởng vào gáy, bị đuổi thẳng vào phòng tắm.


Đợi anh đi ra, nhà bếp đã nấu xong canh tỉnh rượu, không nóng không lạnh, vừa vặn uống được. Lục Diệp bất chấp bưng bát canh lên uống ừng ực, mấy hớp là uống xong.


Sau đó nhanh nhẹn thả bát xuống phóng lên lầu tìm Vân Thường, Lục phu nhân nhìn mà trợn trắng mắt.


Thằng ranh này biết rõ mình đang bị thương còn uống rượu, ỷ vào tuổi trẻ cường tráng là không để ý à? Chà đạp thân thể như thế, sớm muộn gì cũng hủy!


Bà ngẩng đầu nhìn đầu cầu thang, tuy Lục Diệp uống không ít rượu nhưng động tác khá nhanh, vèo một cái là mất dáng. Thật đúng là có vợ quên mẹ.


Lục phu nhân hết cách, vẫy tay kêu người làm dọn bát, mình thì đi vào thư phòng thượng tướng Lục.


Gần đây thượng tướng Lục ham mê đánh cờ vây trên mạng, mỗi tội bản thân chơi dở ẹc, đánh ván nào thua ván đấy, thế mà còn không chịu thôi.


Ngày nào cũng ôm cái máy tính, cứ phải đợi bà kêu mới làm như bị khoét thịt tắt máy, không tình nguyện đi ngủ.


Lục phu nhân xách tai thượng tướng Lục lôi ông ra khỏi thư phòng, lửa giận bốc lên, một già một trẻ, không người nào làm bà bớt lo!


Lúc Lục phu nhân tức giận thì lực phá hoại khá nặng. Đừng tưởng bình thường thượng tướng Lục nghiêm mặt, bộ dạng ông trời số một ta số hai thế thôi, thực tế, nếu Lục phu nhân nổi nóng, ông không dám rên một tiếng, điển hình bị vợ xỏ mũi.


Lục Diệp không say. Anh và Bùi Quân không uống miết, uống một lát cảm thấy chán liền gọi Giản Viễn Đường tới, Tương Bân Vệ ra nước ngoài chưa về nên lần này gặp nhau thiếu mất một.


Vân Thường gặp chuyện Giản Viễn Đường cũng biết, nhưng sự kiện này thật sự khó xử, cả hai đều là anh em, lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, anh không có cách xen vào.


Anh cũng nghe nói thủ đoạn Lục Diệp trừng trị Bùi Văn Văn. Anh không cảm thấy có gì sai, nếu đổi lại vợ anh bị bắt cóc, còn suýt bị cưỡng hiếp, nói không chừng anh phản ứng còn kịch liệt hơn Lục Diệp ấy chứ.


Nhà họ Bùi ra sức che chở hành vi của Bùi Văn Văn làm anh thấy thật trơ trẽn. Con nhỏ đó gây ra họa lớn như vậy, phản ứng đầu tiên không phải là dạy dỗ nó đàng hoàng mà là tiếp tục che chở, sau này còn ra thế nào nữa?

40 ngày kết hôn Where stories live. Discover now