Phần 36

4.4K 79 1
                                    

Chương 36: Ngày Thứ Hai Mươi Sáu



"Lục Diệp, phải làm vậy thật hả?" Vân Thường bưng tách trà tới gần miệng, nghĩ nghĩ lại thả xuống mím môi, hơi do dự hỏi.


Lục Diệp gật đầu, nhếch môi nở nụ cười tàn khốc, cay nghiệt dọa người "Cần phải thế." Nói xong, anh cúi đầu quan sát nét mặt Vân Thường "Em không nhẫn tâm?"


Vân Thường lắc đầu, cô đâu phải Đức Mẹ, sau khi bị làm nhục kinh hồn bạt vía như thế mà còn không căm hận kẻ đầu sỏ, có điều cách này có thể làm được à?


Có vẻ Lục Diệp nhận ra nghi hoặc của cô, bàn tay to xoa xoa đầu cô, đôi mắt đen sáng khiếp người "Yên tâm đi!"


Bùi Văn Văn ở trong nhà giam tuy không bị ngược đãi nhưng cô ta tự do quen, trước giờ muốn làm gì là làm, có bị quản chế thế này bao giờ! Đã vậy ba bữa ăn trong đồn cảnh sát khó nuốt muốn chết, căn bản cô ta không ăn được miếng nào!


Cô ta vừa đói vừa giày vò, còn phải đối phó với hết lượt thẩm vấn này đến lượt khác của hình sự, mất đi vòng sáng của nhà họ Bùi, cô ta chỉ là một cô gái bình thường, sao chịu được chứ?


Huống chi không khí trong đồn cảnh sát bản thân nó đã khiến người ta hoảng sợ rồi, dường như bất kể là ai, chỉ cần vào đồn cảnh sát, mặt âm u trong lòng đều bị khuếch đại vô hạn, từ đó thần kinh đặc biệt căng thẳng.


Tố chất tâm lý tốt có lẽ còn chống đỡ được, tâm lý không tốt, chỉ vài tiếng là không chịu đựng được rồi.


Vỏn vẹn nửa ngày, hàng rào tâm lý của Bùi Văn Văn đã sụp, cả người bị vây trong trạng thái nôn nóng, thậm chí còn loáng thoáng xuất hiện khuynh hướng cực đoan.


Nhưng cho dù là vậy, đội hình sự cũng không dám thả người. Tuy Bùi Văn Văn là con gái rượu của trung tướng Bùi nhưng cô ta đã đủ mười tám tuổi, phạm tội thì phải chịu hình phạt, huống chi mặt trên còn có một thượng tướng Lục đè xuống.


Ai dám thả người? Muốn chết hả?!


Lúc Bùi Văn Văn sắp chịu hết nổi thì, cô ta lại được thả ra!


Tâm trạng thay đổi quá nhanh chóng, con người cô ta có chút điên cuồng. Lúc được Bùi phu nhân đón về thì hết khóc lại cười, y hệt người điên.


Nhưng, tâm trạng tiêu cực của cô ta còn chưa phát tiết hoàn toàn thì Bùi phu nhân nói cho cô ta biết Lục Diệp muốn hẹn cô ta đi xem phim.


Bùi Văn Văn sướng rơn, thiếu điều lật cả nhà lên! Cả đêm nào là thử quần áo, nào là trang điểm, không biết làm sao cho đẹp, đến nửa đêm còn chưa ngủ, căn bản không thấy được vẻ mặt lo lắng không thôi của cha mẹ.

40 ngày kết hôn Where stories live. Discover now