TCCT [901~936]

4.5K 62 64
                                    

cre: alldiepall.wordpress.com

Chương 901: Danh sách bình quân

Edit: Dưa | Beta: Kha

Nếu xét riêng lượt này, thành tích của Hưng Hân vô cùng nổi bật. Nhưng vì bọn họ chỉ mới kết thúc một lượt, tổng số liệu trên bảng thành tích không rõ ràng, thành thử ra chưa được người chơi để ý. Chỉ ngoại trừ Quân Mạc Tiếu và Bánh Bao Xâm Lấn, hai tên này không chỉ giành trọn số điểm, mà hai món vũ khí cam được thưởng khiến người ta thèm thuồng còn được công bố trên kênh thế giới, khó mà không gây sự chú ý.

Tất cả công hội đắng cả lòng mề!

Hiện tại, 31 đôi vẫn là thành tích tốt nhất trong mục đội ngũ chưa bị ai phá. Để có được thành tích này, trung bình mỗi lượt họ phải cướp được nửa số vớ là 10 đôi. Ai dè Quân Mạc Tiếu vừa ra tay liền một mẻ hốt gọn 20 đôi, gấp mấy lần thành tựu của họ, thật sự khiến người khác tức nghiến răng.

Nhưng có thể làm gì được đây? Liên minh cũng hết cách rồi, mà cho dù có, lại vì nhiệm vụ ngẫu nhiên có thể sinh ra nhiều biến cố ngoài tầm kiểm soát, ngay từ đầu đã không thể tìm cách giải quyết chung được.

Tất cả các công hội lớn đau lòng! Còn bọn Diệp Tu lại cùng lúc bắt đầu lượt tiếp theo. Giờ ai cũng biết sẽ được thưởng quà ngon nếu giành được điểm tuyệt đối, thành tích liền trở nên đáng theo đuổi hơn.

Tuy nhiên Hưng Hân cũng không vì thế mà điều chỉnh đội hình, năm vẫn là năm, hai vẫn là hai, ba người còn lại vẫn đi một mình. Làm vậy sẽ bảo đảm giật được nhiều vớ hơn, dù sao chuyện cướp được hết cũng không phải chuyện đơn giản.

Ba cơ hội tham gia hoạt động của mỗi nhân vật nhanh chóng xài hết. Quả nhiên không dễ lấy trọn điểm, Đường Nhu, Ngũ Thần và Mạc Phàm dù cố gắng hết sức vẫn không thể giành được. Bên đấu đơn không có ai hỗ trợ, tất cả đều phải dựa vào chính mình. Vì thế ngay khi nhặt đủ 20 đôi vớ, nằm rải rác trong tay một đống người, cũng là lúc hệ thống đếm ngược, quả thật quá khó xơi.

Thủ đoạn hữu dụng duy nhất chính là tự mình vứt vớ, rồi thừa cơ vơ thêm nhiều vớ hơn. Nhưng nếu thực sự muốn dùng thủ đoạn này để giành điểm tuyệt đối, thì rất có thể sẽ lâm vào cảnh bế tắc. Xét cho cùng, một mình không thể nắm bắt tình hình của người khác dẫn đến thông tin ít ỏi, cũng không thể nâng cao hiệu suất cướp vớ. Kết quả cuối cùng chỉ được thưởng một món quà, còn chẳng thà chấm dứt trận này càng sớm càng tốt.

Ngược lại, đội của Ngụy Sâm trong hai lượt hoạt động sau cũng giành được điểm tuyệt đối lần đầu. Ngụy Sâm bắt chước y chang Diệp Tu, không cảm thấy xấu hổ chút nào. Thêm một chút may mắn nữa, đội ngũ thuận lợi hốt sạch 20 đôi trong lượt thứ hai.

Phần thưởng quả nhiên không làm người ta thất vọng. Năm người, mỗi người một món đồ cam không thua kém hai món cực phẩm Ngôi Sao Tận Thế và Phá Vỡ Tận Thế.

Tuy nhiên trong lượt thứ ba, bọn họ không may mắn thế nữa, cuối cùng kết thúc với thành tích 17 đôi vớ, còn ít hơn một đôi so với lượt đầu.

Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now