TCCT [301~350]

14.8K 130 190
                                    

Chương 301: Màn khai mạc.

Edit: Tam | Beta: Kha

Trong hội trường tổ chức Ngôi Sao Cuối Tuần vô cùng sôi động. Câu lạc bộ Luân Hồi làm chủ nhà, vừa giới thiệu xong những gì bên Liên minh yêu cầu, bèn nương theo ấy mà dồn lực PR câu lạc bộ nhà mình. Lúc vào khán giả nhận được một tập sách, mỗi một tuyển thủ trúng tuyển chiếm hẳn một trang. Gồm ảnh chụp, lí lịch cá nhân, một đoạn giới thiệu, bên cạnh đó còn có minh họa nhân vật Vinh Quang của mỗi người, sắp xếp cũng khá hoàn hảo.

24 người đó là ai? Fan Vinh Quang như Trần Quả tất nhiên đã thuộc làu làu, bây giờ cầm tập sách, càng lật càng kích động, nhất là khi đến trang của Tô Mộc Tranh, xém chút đâm nhầm sang đường khác.

Tập sách kỷ niệm của Ngôi Sao Tụ Hội lúc trước Trần Quả cũng từng thấy. Lúc ấy cạnh trang của Tô Mộc Tranh nhất định là Diệp Thu. Dù chỗ hình chụp cứ bị bôi mờ đầy thần bí. Hiện tại, trước trang của Tô Mộc Tranh lại giới thiệu tân đội trưởng Tôn Tường của Gia Thế.

Nhân vật Nhất Diệp Chi Thu vẫn uy phong như trước, mà chủ nhân của nó đã đổi thay.

Chiến đội Gia Thế trúng tuyển được hai người. Nếu xét thành tích chiến đội, Gia Thế xám xịt một mùa quả chẳng có gì đáng bàn. Nhưng lực ảnh hưởng của Tô Mộc Tranh trước nay không liên can tới chiến đội, người như cô, dù cả mùa giải không thèm đánh trận nào, fan cũng nâng cho vào Ngôi Sao Tụ Hội bằng được.

Còn Tôn Tường giữa mùa giải mới chuyển sang Gia Thế. Lúc trước cậu ta ở chiến đội Việt Vân thể hiện rất xuất sắc, dẫn dắt chiến đội bình thường này vọt vào top 8. Sau chuyển sang Gia Thế, thành tích Việt Vân tuột dốc không phanh, ngược lại Gia Thế bắt đầu khôi phục trở lại, chứng minh người này cũng là một tài năng hiếm có. Năm trước còn là người mới, năm nay đã nổi tiếng gần xa.

Chen chúc mãi, ba người cuối cùng cũng tìm được chỗ ngồi của mình. Chương trình chưa chính thức bắt đầu, Trần Quả cứ ngó đông ngó tây, tựa như muốn tìm ra gì đó.

Ngồi không nửa tiếng, khán giả vào trong cũng dần giảm bớt, thời điểm chương trình bắt đầu càng lúc càng gần.

Đúng 8 giờ tối, âm nhạc vẫn phát đều đều trong hội trường im bặt, cả hội trường bỗng tối thui như rạp chiếu phim. Không đợi mọi người phản ánh, một cột sáng trên sân khấu dần xuất hiện, xuyên thẳng lên cao. Chính giữa cột sáng xuất hiện hình chiếu ba chiều của nhân vật trong Vinh Quang, từng người một xoay tròn, như đang đáp xuống từ bầu trời. Khán giả trong sân lập tức hú hét, Trần Quả cũng vô cùng hưng phấn, cầm tay Diệp Tu và Đường Nhu chỉ từng nhân vật trong cột sáng.

Đường Nhu nhìn không ra, Diệp Tu vốn rành rẽ hơn Trần Quả, nhưng hắn chỉ im lặng cười, lắng nghe Trần Quả vì nhận ra mỗi một nhân vật mà vui vẻ không thôi.

"Nhất Diệp Chi Thu, đó là Nhất Diệp Chi Thu!! Nhìn kìa!!"

Trong tiếng hét của Trần Quả, Nhất Diệp Chi Thu, tay cầm chiến mâu Khước Tà đen nhánh từ từ hạ xuống. Nhân vật ngạo nghễ khắp thiên hạ năm xưa, vốn không có sự sống, nay lại như một sinh mệnh chân chính. Trần Quả vừa kêu, đột nhiên nhớ đến người đã thoái ẩn phía sau, âm thanh bỗng dừng lại, vẻ mặt không khỏi đượm buồn.

Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp LamOù les histoires vivent. Découvrez maintenant