TCCT [851~900]

7.6K 68 135
                                    

Cre: alldiepall.wordpress.com

Chương 851: Tiếp tục cố gắng lên!

Edit: Dưa | Beta: Kha

Sau khi tuyển thủ chuyên nghiệp giải nghệ, họ đảm nhiệm luôn một chức vụ ở bộ phận nào đó trong chính câu lạc bộ của mình, đây là chuyện thường gặp. Bình thường, cơ hội này sẽ được trao cho những người có công lao vất vả đóng góp to lớn cho chiến đội, hoặc là những người có đủ năng lực để đảm nhiệm công việc này.

Ngũ Thần vốn cũng mơ về một tương lai như thế. Hắn thật sự có tình cảm sâu đậm với chiến đội Vô Cực, hy vọng mình có thể ở mãi nơi này. Nhưng hiện giờ, mọi thứ đều đã tan biến, Vô Cực sắp không tồn tại nữa, nào còn cơ hội làm việc như vậy?

Ngũ Thần vẫn chăm chỉ giải quyết sự vụ, đội trưởng như hắn vốn không cần nhúng tay vào nữa. Với thân phận tuyển thủ chuyên nghiệp, giờ nếu lựa chọn rời đi, chiến đội cũng không có ý kiến gì. Nhưng rời khỏi rồi thì biết đi đâu? Ngũ Thần vẫn còn mơ hồ, vẫn trốn tránh. Mà hiện tại, Diệp Tu đột nhiên cho hắn một lựa chọn.

Công hội à...

Ngũ Thần đương nhiên biết rõ, đừng tưởng công hội được xây dựng trong game online cũng không khác gì công hội những người chơi khác thành lập, đây chính là nền móng quan trọng để một chiến đội có thể thành công. Nhân viên phụ trách công hội nhất định sẽ là thành viên cốt cán trong ban quản lý câu lạc bộ, so với những ban khác chắc chắn không kém phần quan trọng.

Nhưng nói thật, Ngũ Thần luôn mong mình được cùng tiến bước với Vô Cực, nếu phải chuyển sang chiến đội khác, điều này khiến hắn thấy hơi ngậm ngùi. Hắn đã quen gắn kết mọi thứ liên quan đến Vinh Quang của mình cùng với Vô Cực rồi.

Thế nhưng hiện tại hắn không thể trói buộc được nữa, sự thật tàn khốc này khiến hắn không thể không cân nhắc cẩn thận. Nếu đặt lên bàn cân, có thể tiếp tục ở lại trong giới Vinh Quang là lựa chọn tốt nhất. Nhưng Ngũ Thần chỉ là một tên tép riu, e rằng các chiến đội lớn trong giới chuyên nghiệp sẽ không cho hắn cơ hội ấy, vậy chỉ còn chiến đội mới phất như Hưng Hân thôi.

Nhưng dù gì Hưng Hân cũng là đầu sỏ cuối cùng khiến chiến đội Vô Cực giải tán, Ngũ Thần tuy rất lí trí, song xét về mặt tình cảm, chuyện bảo hắn đột nhiên cày cú vì Hưng Hân vẫn làm hắn thấy khó lòng tiếp nhận.

Đang chuẩn bị gõ câu từ chối, khung chat lại hiện ra một câu: "Cùng nhau xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, cảm giác tuyệt lắm đó!"

Trái tim Ngũ Thần chợt hẫng nhịp. Đã từng có một thời như vậy, chiến đội Vô Cực bắt đầu từ hai bàn tay trắng, cả tuyển thủ cho tới nhân vật đều được gây dựng từng chút một. Chiến tích của họ luôn thê thảm, chẳng qua bọn họ chưa bao giờ ngừng cố gắng, dù kết quả cuối cùng có là thất bại, nhưng khi ngẫm lại những kí ức ấy, họ vẫn thấy tươi đẹp như ngày nào.

Thật đáng mong chờ á!

Ngũ Thần do dự, hắn biết rõ sẽ không có nhiều cơ hội như vậy. Hiện giờ hắn đúng lúc gặp được, bằng không sẽ chẳng có ai quan tâm đến người không có chút tiếng tăm và địa vị như hắn.

Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp LamМесто, где живут истории. Откройте их для себя