TCCT [251~300]

17.4K 161 234
                                    

Chương 251: Kỹ năng đỡ phá.

Edit: Tam | Beta: Zencest

Kim đồng hồ nhích dần tới chín giờ, mồm Diệp Tu ngậm thuốc lá, Quân Mạc Tiếu tà tà chạy tới trấn Bố Nhĩ Tư.

Chín giờ tối chủ nhật là thời gian hẹn quyết chiến lần hai với Mưu Đồ Bá Đạo.

"Vật liệu chuẩn bị đủ chưa?" Diệp Tu PM Dạ Độ Hàn Đàm.

Dạ Độ Hàn Đàm xém tí đã lỡ tay trả lời "Đủ", nhưng may ý thức kịp liền nhanh chóng đập cái tay phải định gõ Enter của mình.

Tại sao tui tha hóa tới vậy rồi! Dạ Độ Hàn Đàm khinh bỉ bản thân.

"Nhanh lên đi." Cuối cùng Dạ Độ Hàn Đàm cộc cằn đáp.

Đúng chín giờ, Quân Mạc Tiếu đến cửa vào đấu trường ở trấn Bố Nhĩ Tư. Vào đấu trường, tạo phòng, PM số phòng cho Dạ Độ Hàn Đàm.

Chốc sau, năm người bên kia đã đủ mặt. Vẫn là năm nhân vật cũ, nhưng Diệp Tu biết người điều khiển phía sau đã khác. Nhìn coi, nhà quyền pháp đang đứng ở vị trí của đội trưởng, mục sư Dạ Vị Ương thứ hai, pháp sư nguyên tố Thích Vô Giúp Vui thứ ba, rồi tới kiếm khách, tay thiện xạ.

Diệp Tu cười.

Nhà quyền pháp ắt hẳn là Hàn Văn Thanh. Mục sư Dạ Vị Ương tất nhiên là Trương Tân Kiệt. Pháp sư Thích Vô Giúp Vui có lẽ là Bạch Ngôn Phi, kiếm khách Vu Thiên, tay thiện xạ Vương Trì Hiên. Diệp Tu làm sao không nhẵn mặt đám tuyển thủ chuyên nghiệp của Bá Đồ chứ?

Nhưng Diệp Tu không phải thần tiên, thật ra vẫn có chuyện hắn không thấu.

Trong năm kẻ đối diện, số được tuyển thủ chuyên nghiệp của Bá Đồ điều khiển thật ra chỉ có ba.

Nhà quyền pháp là Hàn Văn Thanh, mục sư Dạ Vị Ương là Trương Tân Kiệt, pháp sư nguyên tố Thích Vô Giúp Vui là Bạch Ngôn Phi. Ba người này Diệp Tu đoán chính xác. Nhưng kiếm khách và tay thiện xạ không phải tuyển thủ chuyên nghiệp Bá Đồ. Chủ hai thẻ tài khoản này ngụ khác nơi Bá Đồ, làm sao cho tuyển thủ xài được?

Thật ra nếu muốn tìm thẻ khác cũng không hẳn là không thể, nhưng Hàn Văn Thanh bảo, ba người đã đủ rồi.

"Đi một đội? Còn sợ chưa đủ mất mặt à?" Lúc Hàn Văn Thanh lạnh lùng hừ ra câu đó, đâu đứa nào dám ho he nữa.

Hiện tại ba người đang ở phòng làm việc của công hội trong game. Đám người trong phòng ngay cả thở mạnh cũng không dám. Thẻ tài khoản của Tưởng Du, Dạ Vị Ương và game thủ nhà quyền pháp đều bị trưng dụng, cả máy tính cũng phải giao nộp. Máy khác đều full cả, ba người đành bắt ghế đẩu ra chỗ khác vây xem.

Đứng sau lưng đại thần hóng hớt? Cái này không được cho lắm. Muốn từ ngôi thứ nhất của đại thần nhìn ra huyền cơ, trước nhất phải đuổi kịp tư duy và thao tác của đại thần đã, cả đám không ai đủ tự tin làm được, nên đành phải nhích sang ngó máy người khác - cũng đang chen chúc vào phòng xem chiến cuộc.

"Này. . . chuyện gì xảy ra?" Bọn Tưởng Du rốt cuộc tìm được máy đã chui được vào phòng làm khán giả, nhìn thấy đội hình bên Quân Mạc Tiếu, không khỏi kinh hãi.

Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ