TCCT [451~500]

16.7K 156 262
                                    

cre: alldiepall.wordpress.com

Chương 451: Người đàn ông thần bí.

Edit: Hwan | Beta: Kha

Câu lạc bộ Gia Thế. Quản lí không triệu tập tất cả đội viên của chiến đội lại, nhưng đội trưởng Tôn Tường đội phó Lưu Hạo, cùng với những đội viên đã xuất hiện vây xem cũng không thoát khỏi.

Cả đám đi vào phòng họp, chỉ thấy mặt quản lí đen thùi lùi. Sau khi mọi người ngồi xuống, một gã đội viên nhỏ giọng hỏi "Sao thế ạ?", quản lí mới ném tờ báo buổi sáng tới trước mặt gã.

Tin tức này, người nhìn rồi, người vẫn chưa xem. Cậu chàng thầm hỏi sao thế tên Quách Dương, một trong những tuyển thủ chủ lực của chiến đội Gia Thế, nhân vật là khí công sư - Khí Xung Vân Thủy. Tối qua gã cũng núp lùm trong group chat, gặp chuyện hóng hớt liền ngoi lên. Hôm nay tên xuất hiện trên báo, bản thân lại chẳng hay biết gì. Quản lí tức giận vô cùng, ánh mắt dữ dằn trừng Quách Dương.

Trên báo thi đấu eSports, ngoại trừ đầu đề, nội dung, phân tích, bình luận và cả nhiều tư liệu được chụp lại chiếm bốn trang báo. Cũng khó cho cánh nhà báo, sự việc vừa xảy ra tối qua đã lo liệu in báo được.

"Mấy cậu làm gì thế hả? Ngại đối thủ chưa đủ hot, chạy tới quảng bá thay người ta à?" Cuối cùng, quản lí bắt đầu gào thét, tuy đối mặt với tuyển thủ nhà mình, nhưng ẩn ý lại mắng luôn cả những tuyển thủ chuyên nghiệp xuất hiện của những câu lạc bộ khác.

Gia Thế bên này, có tổng cộng bốn người đi hóng hớt.

Tôn Tường, Lưu Hạo và Hạ Minh quan tâm sâu sắc tới thực lực tán nhân hiện nay của Diệp Thu mới đến nghía thử, còn Quách Dương là thành phần hóng hớt, lại trở thành người thu hút thù hận của quản lí nhiều nhất, ai bảo gã vừa vào cửa liền trưng cái bản mặt chả hiểu mô tê gì.

Làm tay chuyên nghiệp lão làng, cần phải làm ngơ trước chiêu sư tử hống của lãnh đạo. Hơn nữa thành tích thi đấu mùa này của Gia Thế quá tệ, ai cũng nhìn thấy sắc mặt quản lý như thế nhiều lần rồi. Chỉ có Tôn Tường, trước từng được xem như ma mới được cưng chiều ở chiến đội Việt Vân, đến Gia Thế lại ngồi vững trên vị trí át chủ bài, đây là lần đầu tiên cậu ta bị mắng vào mặt kể từ ngày gia nhập giới chuyên nghiệp, sắc mặt thoáng chốc trở nên khó coi.

"Khụ." Lưu Hạo hắng giọng định nói gì, chợt cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa, sau khi quản lí quay đầu hét "vào đi", một nhân viên công tác xông vào nói: "Quản lí, bên ngoài có phóng viên muốn phỏng vấn, làm sao bây giờ?"

Những nhà đài chuyên mảng eSports thường sẽ cài phóng viên núp dài hạn ở các thành phố của câu lạc bộ. Đêm hôm qua vừa đưa tin nhanh, màn phỏng vấn đương sự liền bắt đầu vào sáng hôm nay, nối tiếp bản tin ấy.

Quản lí đã sớm đoán trước, khoát tay nói: "Kêu tụi nó chờ!"

"Vâng!" Nhân viên rời đi, quản lí bèn quay đầu nhìn về phía Lưu Hạo định nói mà bị ngắt ngang ban nãy: "Cậu muốn nói gì?"

"Đây không phải sự kiện ngẫu nhiên." Lưu Hạo nhìn báo, "Tuy chuyện đăng nhập thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng không ai biết tụi em sẽ đến phòng nào trong đấu trường. Dù đi bậy đi bạ, phòng có cài mật mã, ai sẽ trùng hợp vào đó chứ? Báo bài trên lại được viết rất chi tiết, không giống một người bình thường chỉ tới hóng hớt, rõ ràng ôm sẵn ý xấu, đây là kế hoạch được chuẩn bị chu đáo trước nhằm lợi dụng tụi em."

Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now