TCCT [91~100]

5.9K 105 34
                                    

Chương 91: Vương bài của Gia Thế

Edit: Hwan| Beta: KhaPi

"Thế ư?" Trần Quả hơi sững sờ nói, cô nhớ tới một câu: Tay ngang trông náo nhiệt, dân chuyên nhìn kiểu cách.

Cô vẫn cảm thấy những người chơi Vinh Quang như họ đã được xem là dân chuyên nhìn kiểu cách, nhưng hôm nay có Diệp Tu ngồi cạnh chỉ bảo vài câu, làm Trần Quả chợt cảm thấy bọn họ cũng chỉ là dân chuyên lơ mơ chỉ có thể nhìn ra đang dùng kĩ năng gì, ra vẻ hiểu biết hơn tay ngang chút ít mà thôi.

Trần Quả tiếp tục xem trận đấu, có chút đờ đẫn, lực chú ý đã không còn tập trung.

Chuyện diễn ra tiếp theo giống y Diệp Tu dự đoán. Tinh Thần Kiếm của Cao Kiệt hoàn toàn rơi vào thế yếu, bị Mộc Vũ Tranh Phong của Tô Mộc Tranh áp chế ở cự ly xa, vẫn ở thế bị động chịu đòn.

Tuy rằng trước sau cũng có mấy lần vọt tới trước người Mộc Vũ Tranh Phong, lại rất nhanh bị Tô Mộc Tranh tránh thoát, tiếp tục giữ khoảng cách với Tinh Thần Kiếm tiến hành công kích chẳng chút lưu tình.

Hình ảnh không ngừng thay đổi, để khán giả chiêm ngưỡng cách di chuyển, thao tác và kỹ xảo của tuyển thủ chuyên nghiệp.

MC cùng với khách mời tiếp tục kẻ xướng người họa, vì sự thất bại liên tiếp của Cao Kiệt mà tiếc nuối, vì mỗi đòn tấn công tuyệt vời của Tô Mộc Tranh mà trầm trồ khen ngợi. Theo cách họ nói, lập trường nghe có vẻ tuyệt đối trung lập, nhưng ở trong lòng có lẽ đã nghiêng về một phương rồi, khi bình luận lại không thể biểu hiện hẳn ra ngoài.

Trấn nhỏ phủ tuyết nọ đã bị phá hủy tanh bành dưới sự đối chiến kịch liệt của cả hai, khắp nơi đều là khói đặc do trọng pháo và vết kiếm tạo ra bởi kiếm khí.

Cuối cùng, hai chữ Vinh Quang to lớn xuất hiện mãnh liệt trên màn hình. Đạo diễn nhanh chóng phóng bự Tinh Thần Kiếm, hình ảnh của hệ thống trong chớp mắt đấy cũng tự động chuyển động chậm, Tinh Thần Kiếm bị nổ chết bởi một chiêu Pháo Chống Tăng. Từ hiệu ứng quay chậm có thể nhìn thấy rõ ràng, Pháo Chống Tăng vốn nên phát ra ba quả đạn pháo liên tục thẳng hàng, ba quả đạn pháo dưới thao tác của Tô Mộc Tranh lại tạo thành một hình tam giác.

"À, à, là...pháo" Trần Quả quen thuộc bậc thầy pháo súng nhận ra thao tác này. Người chơi canh chuẩn khoảnh khắc ba quả đạn pháo ra khỏi họng pháo thì nhanh chóng chuyển động hồng tâm ngắm bắn, khiến ba quả đạn pháo liên tiếp bắn theo từng góc khác nhau, mở rộng phạm vi sát thương của Pháo Chống Tăng.

"Đúng vậy, chị có thể làm được không?" Diệp Tu hỏi.

"Chị không làm được, chị chỉ làm được hai góc thôi." Trần Quả tiếc nuối. Cuối cùng chần chờ một chút nói: "Cái này rất khó nhỉ? Chị thấy Tiểu Đường hình như cũng làm không được."

"Tốc độ tay của em ấy không thành vấn đề, nhưng thao tác này cần canh chuẩn thời gian bắn ra ba phát liên tục của Pháo Chống Tăng, không đủ kinh nghiệm chắc chắn sẽ nắm giữ không tốt." Diệp Tu nói.

Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ