Chapter 16.!Pamalican Island.!

En başından başla

The ring is a proof that you're a certified member of Royal Gangsters Empire. I invented it long time ago. It's called the RTC or Ring Techno Cam. It's a cam offcourse but not an ordinary one.

That ring is an invisible one, means to say it can't be seen by our naked eye unless you use a gadget that can see invisible things, yeah you can feel it if you touch it. But you will never see it unless you say so.

If you want your ring to be visible you have to press the middle part of the ring where it lies on any of your finger, and say the word MONTRER so that the ring will show itself from being unseen. And say CACHER if you wanna hide it.

Offcourse if the hearing program of your ring recognize you it will follow your order but if not SORRY na lang, ngayon kung gumagamit ka naman ng voice changer sorry din pero hindi gagana yan. Agad na madedetect ng program kung gumagamit ka ng voice changer, at once na na-detect na voice changer lang ang ginagamit mo the system will authomatically break down o shut down para wala ng iba pang makagamit ..:-(

No one can remove the ring except for the person wearing it and to the Royals, Councils, Me and other personnel. We have our own ways to remove it on your hand, and trust me you don't want to know it. We can do it in a soft and a HARD way baby.(>_^)

That ring has a Diamond on the middle but let me tell you. It's not really a diamond it's just a cover-up, para hindi halata na isa iyong cam. That ring has a lacer on it, na pwedeng maputol at matunaw lahat ng bagay kahit gaano pa ito katibay, kakapal, kalaki at katigas. It can also communicate you to the other people wearing the same kind of ring kahit nasa MAGKABILANG MUNDO pa kayo.

You can clearly see and hear his/her voice by just instructing the program to show his/her face, some green screen will pop out of your ring and you can instantly see the person you wanna talk and see.

Another is it has it's own tracker on it also para incase of na may nawalang RGE member they can easily detect the location where he is.

Ilang sandali pa ay lumabas na ang green screen at nakita ko ang mukha ng Royal Highness.

" Good Morning Royal Highness, sorry for disturbing you. But we need to talk some matter regarding about the problem that GP is taking on. At hindi na ako mag-aaksaya pa ng oras, I will tell it directly on you."

" According to the council of GP few days ago, some men riding on a motor was sending them a box na may laman ng iba't-ibang parte ng katawan ng tao at ang bawat katawang pinapadala nila sa GP ay napag-alamang katawan ng isa sa mga kasapi natin."

" Pina-Biopsy na at pina-imbestiga na kung sino at ano ang pinag-gagawa sa biktima. He was tortured to death, kaawa-awa ang sinapit nito. Hindi na nga mamukhaan ang itsura nito dahil sa tinamong mga pasa, injuries at iba pa. Sa ngayon naka-isolate ang katawan nito sa lab ng GP para sa mga ibayong test na kailangang gawin sa katawan nito."

" We help the family of the victim already and promise them to find the person behind all of this. We will make sure that we will give their son a justice. We have some DNA sample of the person sending the box dahil sa nabaril ito ng isa sa mga securities natin ng sinubukan itong hulihin pero naka-takas ito ng di sinasadya."

" At ang mas nakaka-bigla pa ay ang taong nag-dedeliver ng mga boxes na iyon ay ang siya ring taong pumatay sa mga Magulang ko. He's a member of BKE already. The same person, that make me so DAMN misserable, that make my FU*KING LIFE into a living hell."

" Now Tito, I want to ask you something. Noong bago ako umalis para bumalik ng pilipinas. What's the thing na gusto mong sabihin sa akin noon?"-tanong ko ng deretsahan.

Matagal bago ito umimik pero ilang sandali pa nag-salita na ito. Bumuntong-hininga muna ito bago mag-salita, " I just want to say that time na mag-iingat ka sa mga kilos mo, ayokong mapahamak ka. Siguradong sisihin ako ng mga magulang mo pag bigla ka nalang nilang makita sa langit, kung sa langit ka nga mapupunta. Hahaha:-)"-sabi ni tito na pinapagaan ang atmosphere at inaalis ang tensyon namin. He seem to change the topic, maybe this is not the right time for me to know everything.