17

573 47 7
                                    

Oanh một tiếng, đầu óc Thiên Tỉ như là nổ tung. Không biết nên phản ứng thế nào.

“Cậu nói cái gì?” Thiên Tỉ phản ứng có điểm mơ màng.

Lâm Hâm cũng không để ý, lo nói tiếp, “Đúng vậy, lúc ấy tôi cũng ngạc nhiên, không nghĩ tới Vương Nguyên cư nhiên thích con trai.”

“Cậu không phải rất thích đùa giỡn cậu ta sao?” Thiên Tỉ nghe Lâm Hâm nói như vậy thì phục hồi tinh thần, lộ ra tươi cười.

Lâm Hâm sửng sốt một chút, tựa hồ tự hỏi Thiên Tỉ nói lời này là ý gì, biểu tình trở nên nghiêm túc, “Coi cậu là bạn bè tốt nhiều năm, nên tôi mới nói, chúng ta người nào không phải có tiền có thế, ngày thường ngẫu nhiên nhàn rỗi muốn tìm mới mẻ, cậu nói coi ai bao dưỡng nam minh tinh đều là thật sự thích nam nhân sao, đại đa số là nam nữ đều ăn, chỉ là cái nào nhất thời thống khoái, không ngờ Vương Nguyên lại cong thật, ai, cậu nói xem, Vương Nguyên có phải bởi vì đại kim chủ Vương Tuấn Khải lớn lên quá đẹp trai cho nên bị bẻ cong hay không.”

Mắt lạnh nhìn Lâm Hâm, Thiên Tỉ không biết nên nói cái gì mới tốt, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ mà nói, “Cậu xem, tính hướng là chuyện riêng của người ta, không liên quan đến kế hoạch của chúng ta, cậu vội vã tới đây, chỉ là để tám chuyện?.”

“Tôi chính là muốn cho cậu thể nghiệm một chút tâm tình khiếp sợ của tôi, thuận tiện nhìn xem mặt than có thể lộ ra biểu tình khác hay không .” Lâm Hâm một bên mở ra tài liệu trong tay một bên cùng Thiên Tỉ tiếp tục bát quái, “Tên Thẩm Hạo Hiên này cũng coi như là một minh tinh điện ảnh có tiếng, hơn một năm trước quen biết Vương Nguyên do quay chung một bộ phim, Thẩm Hạo Hiên tính cách ôn hòa, khí chất nho nhã, sau lại bởi vì ngẫu nhiên cùng nhau ăn vài bữa cơm, cho nên dần dần thân thiết với Vương Nguyên, quan hệ cũng càng thêm ái muội, nhưng là lại ngoài ý muốn vào đêm Giáng Sinh, đang cùng nhau ăn cơm bị Vương Tuấn Khải bắt gặp, theo nhân viên cửa hàng kia miêu tả, khi Vương Tuấn Khải nhìn thấy không khí quỷ dị giữa hai người, lập tức liền đen mặt.”

“Đen mặt?” Thiên Tỉ nhớ tới lúc trước anh cùng Vương Nguyên cũng có cùng nhau ăn cơm bị Vương Tuấn Khải bắt gặp, chính là Vương Tuấn Khải lại không có phản ứng gì. Nói như vậy, Vương Nguyên cùng Thẩm Hạo Hiên hẳn là không phải tin đồn vô căn cứ, bầu không khí hai người ở bên nhau Vương Tuấn Khải hẳn là sẽ không cảm giác sai.

Lâm Hâm nói tới đây giống như rất vui vẻ, “Đúng vậy, nhân viên cửa hàng kia còn nói, lúc ấy Vương Tuấn Khải rất tức giận, nhưng cũng không nói gì, xoay người liền rời đi, Vương Nguyên giống như bị dọa, cuối cùng cũng vội vàng rời đi, hơn nữa theo tôi điều tra tiếp, từ ngày đó, Thẩm Hạo Hiên liền bắt đầu cố tình xa cách Vương Nguyên, Vương Nguyên cũng không tỏ thái độ gì.”

“Cậu nói nửa ngày, chính là muốn nói, Vương Nguyên cùng Thẩm Hạo Hiên còn chưa bắt đầu, đã bị Vương Tuấn Khải bóp chết sao?” Thiên Tỉ cảm thấy Lâm Hâm thật sự dong dài, yên lặng tổng kết.

Lâm Hâm đã sớm quen, cũng không tức giận, như cũ vui tươi hớn hở, “Cậu nói xem Vương Tuấn Khải đối Vương Nguyên thật đúng là để bụng, tận mắt nhìn thấy thấy tiểu tình nhân lăng nhăng còn đối cậu ta tốt như vậy, tôi tìm không ít paparazzi vẫn luôn theo dõi Vương Nguyên, bọn họ đều nói, vốn Vương Nguyên ở cùng Vương Tuấn Khải, từ ngày đó liền không thấy Vương Nguyên xuất hiện ở cửa nhà Vương Tuấn Khải. Cậu nhìn xem, không còn ở cùng nhau, xong thái độ của Vương Tuấn Khải đối với Vương Nguyên, chậc chậc chậc, đúng là người tốt, ông chủ tốt.”

Thiên Tỉ cảm thấy anh đã không có sức lực trừng mắt với Lâm Hâm, “Cậu sao có thể chắc chắc quan hệ của bọn họ là tình nhân, nói không chừng họ là anh em, vừa vặn, còn đều họ Vương.”

“Đừng vội, nếu Vương Nguyên là người của Vương gia, còn không bị đuổi ra khỏi cửa sao, Vương gia là nơi nào chứ, sẽ cho phép con trai mình thích nam nhân sao?” Lâm Hâm cảm thấy Thiên Tỉ gần đây nhất định là đóng phim quá nhiều, trên đời này họ Vương rất nhiều, này có thể nói lên cái gì.

Thiên Tỉ kỳ thật cũng liền ngẫm lại, bởi vì anh cảm thấy quan hệ của hai người nhìn qua rất ích lợi hóa, rốt cuộc, Vương Nguyên giúp Vương Tuấn Khải lấy cổ phần của Phong Tấn, Vương Tuấn Khải mỗi năm cho Vương Nguyên khoản hoa hồng kếch xù, thật là thuận mua vừa bán.

Kỳ thật Vương Nguyên đúng là gần một năm không về nhà, nguyên nhân là do cậu, còn không phải bởi vì cậu đầu óc có vấn đề cùng ba mẹ "come out", làm lão ba luôn thiên vị cậu một phen tức giận, lại không nỡ mắng càng không nỡ đánh, đành nhắm mắt làm ngơ để cậu đi, vì thế nhà anh trai cũng không cho ở, nhưng mà Vương Nguyên mỗi tháng nhìn thấy số dư tài khoản thật nhiều “tiền tiêu vặt” lại dở khóc dở cười, Vương lão ba trước sau vẫn là cưng chiều đứa con này, trộm cho cậu tiền.

Mà nguyên nhân chính vẫn là bởi vì lúc ấy bị Vương Tuấn Khải đánh vỡ, Vương Tuấn Khải nói một cậu, “Tuy rằng hiện tại anh nhất thời không tiếp thu được, nhưng em dù sao vẫn là em trai anh, bất quá em có nghĩ đến ba mẹ hay không?” Vương Nguyên rất thích Thẩm Hạo Hiên, cho nên khi bị bắt gặp ngược lại càng bình tĩnh, nếu cậu đã rõ ràng tính hướng của mình, sớm muộn gì cũng sẽ nói với ba mẹ, cho nên liền dũng cảm nói ra.

Đáng tiếc chính là Thẩm Hạo Hiên tựa hồ hiểu lầm cái gì, tin mấy lời đồn đãi vớ vẩn về quan hệ giữa Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải, cho nên Thẩm Hạo Hiên tự biết đấu không lại Vương Tuấn Khải, cũng sợ hãi Vương Tuấn Khải trả thù, cho nên liền chủ động rời xa Vương Nguyên, khiến cho Vương Tuấn Khải có chút buồn bực, anh đáng sợ như vậy sao? Anh nhìn tức giận lắm sao? Người anh trai là anh đây chỉ là thực khiếp sợ không được sao? Em trai anh thích nam nhân, anh khiếp sợ một chút thì làm sao a.

Vương Nguyên đối với chuyện này chưa từng tỏ thái độ nhiều, chỉ có khi cùng Lưu Chí Hoành nói giỡn mới có thể nhàn nhạt nói một câu, “May mắn còn chưa bắt đầu, bằng không lão tử đã bị đá rồi.” Sau đó hai người tiếp tục hi hi ha ha đùa giỡn.

Nhưng mà gần đây Vương Nguyên rốt cuộc lại có thể về nhà anh trai, bởi vì luôn có mấy tên biến thái thích đi theo cậu, cũng tốt, kỳ thật chính là tên Trần Thiên Bảo không an phận kia, không biết cậu khi nào thì trêu chọc hắn, đã không để ý tới hắn, hắn vẫn không bỏ qua.

Mà thích chú ý cậu ngoài Trần Thiên Bảo, còn có một người chính là lão ba nhà cậu, Vương lão ba vừa biết Vương Nguyên mỗi ngày bị biến thái đi theo, lập tức vung tay, con trai con mau về nhà, ba ba không trách con, chỉ cần con không đi theo mấy ông chú, thì con thích ai cũng được.

Biệt thự của Vương Tuấn Khải là đặc biệt gọi người thiết lập hệ thống bảo vệ, cho nên Vương Nguyên tự nhiên lại có thể quay về. Nhưng mà cậu nào biết sự tình một năm trước người đại diện của cậu vẫn còn nhớ rõ, đáng sợ hơn chính là hắn cư nhiên cảm thấy là bởi vì Vương Tuấn Khải dọa Thẩm Hạo Hiên chạy mất nên cậu tức giận Vương Tuấn Khải, mới dọn đi, không thể không nói, đôi khi chuyện không có gì nhưng người nhìn lại suy nghĩ sâu xa, thật là đoán không ra a, đoán không ra.

[TRANS][Longfic][Thiên Nguyên] Hí Tẫn Nhất SinhWhere stories live. Discover now