5

1K 77 21
                                    

“Kally không cần lên giường của Vương Tuấn Khải cũng có thể giúp anh ấy rất nhiều việc.” Vương Nguyên nói lời này rất tự nhiên lưu loát, một chút đều không cảm thấy thẹn thùng.

“Cô ta không bồi Vương Tuấn Khải ngủ sao?” Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ là do tò mò, nếu Vương Nguyên không trả lời anh sẽ không hỏi nữa.

“Anh ấy có thói ở sạch, trừ khi cần thiết, còn không thì không chấp nhận người khác tới gần anh ấy” Vương Nguyên nói xong, dừng một chút lại nói, “Đương nhiên cũng có thể giả vờ, trước mặt người khác anh ấy luôn sắm một vai có hình tượng tốt đẹp.”

Dịch Dương Thiên Tỉ nghe Vương Nguyên phân tích cảm thấy cậu thật sự là người quá mức bình tĩnh, bằng không vì sao nhìn một người đều sẽ đi suy đoán người đó theo hai mặt tốt xấu.

“Mỗi người đều mang một mặt nạ riêng để diễn một hồi dài đến suốt đời.” Thiên Tỉ nói xong câu đó lại cảm thấy chính mình thực khó hiểu, như thế nào một khi đụng tới Vương Nguyên, hành vi liền bắt đầu chệch đường ray.

Vương Nguyên không có phản đối cũng không có đồng tình, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không để ý, lại hỏi, “Nếu hôm nay không gặp tôi, cậu có phải sẽ đi bộ về hay không?”

“Dù sao thì tôi cũng tự nguyện đi theo anh rồi, là đồng nghiệp cũng được, fan cũng được.” Khi Vương Nguyên nói lời này cực kỳ lãnh đạm, phảng phất như cậu một mình vào buổi tối đi bộ vài chục km cũng không vấn đề gì.

“Cậu không phải là đại minh tinh sao? Xảy ra chuyện làm sao bây giờ?”

Nghe Dịch Dương Thiên Tỉ hỏi như vậy Vương Nguyên khó hiểu nhìn lại, “Khi nào xảy ra chuyện thì hãy nói, sống bình yên quá cũng không tốt, sẽ già sớm.”

Dịch Dương Thiên Tỉ cứ như vậy bị Vương Nguyên chặn họng, đây là cái lí lẽ gì a.

Dịch Dương Thiên Tỉ chọn một nhà hàng Pháp, giá cả cao lại nhiều hình thức phục vụ, cho nên sinh ý luôn là không nhiều không ít, mấy vị doanh nhân giàu có vẫn luôn coi trọng nơi này, cho nên cái nhà hàng này tuy rằng khách hàng không nhiều lắm, nhưng là mỗi tháng tiền buôn bán vẫn luôn rất cao.

Dịch Dương Thiên Tỉ là người rất tùy tiện, vẫn thích nhất là ở trên đường vừa đi vừa ăn, nhưng nghĩ lại thân phận của Vương Nguyên, cũng không thể dẫn cậu ta đi đến quầy hàng trong hẻm nhỏ, cho nên liền dẫn cậu ta tới nơi này, ăn một bữa cơm cũng không ăn nghèo được Dịch đại thiếu gia.

Xuống xe, Vương Nguyên đột nhiên cười với Dịch Dương Thiên Tỉ một chút, Thiên Tỉ liền cảm thấy kỳ quái, nhưng Vương Nguyên cũng không nói gì, đi vào bên trong, Thiên Tỉ cũng không phải người mặt dày, người khác không nói, tò mò cũng sẽ không hỏi nhiều, cho nên cũng không nói gì, hai người một trước một sau đi vào nhà hàng.

Kết quả vừa mới vào đến cửa, Dịch Dương Thiên Tỉ liền hiểu vừa rồi vì sao Vương Nguyên cười với mình, ngồi ở bên cửa sổ kia không phải Vương Tuấn Khải còn có thể là ai, Vương Tuấn Khải ngồi đối diện một cô gái xinh đẹp, Thiên Tỉ không biết cô ta, nhưng vừa rồi nói chuyện cùng Vương Nguyên cũng đoán được đại khái cô ta chính là Kally gì đó.

[TRANS][Longfic][Thiên Nguyên] Hí Tẫn Nhất SinhWhere stories live. Discover now