12

688 53 7
                                    

Lưu Chí Hoành bị Vương Nguyên đá, khổ nói không nên lời, biểu tình cổ quái mà lại đang uống một hớp lớn Cocktail, kết quả lại bị sặc lần nữa. Vương Nguyên vui sườn thiếu chút nữa đập bàn cười lớn.

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn Vương Nguyên, trong lòng nghĩ người này như thế nào lại bướng bỉnh còn giống trẻ con như vậy, ngoài miệng lại cùng Trần Thiên Bảo tự giới thiệu một chút.

Trần Thiên Bảo nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi dựa gần Vương Nguyên, cam chịu Vương Nguyên là là do Thiên Tỉ mang tới đây.

Vương Nguyên rất nổi danh, là đại minh tinh ai nấy đều biết, hành vi của Vương Tuấn Khải lại thật sự là trắng trợn táo bạo làm tất cả mọi người kiêng kị. Trước kia cũng từng có người không màng người đại diện của Vương Nguyên khuyên can, mạnh mẽ đem Vương Nguyên kéo lên xe, mời cậy đi uống trà. Vương Nguyên cũng là dễ nói chuyện, không nói cái gì, chỉ gọi điện thoại cho ông chủ, cũng chính là Vương Tuấn Khải, sau đó liền đi theo người kia. Nhưng rồi hai người đều không xuất hiện ở quán trà.

Có người nói người kia là trên đường đi tới quán trà bị Vương Tuấn Khải tìm được liền nghiền xương thành tro bụi, đến cái xe Vương Nguyên ngồi lên kia cũng không ai tìm được, người kia sau này cũng không ai gặp lại nữa, chỉ có Vương Nguyên khỏe mạnh mà xuất hiện ở phim trường, tiếp tục quay phim, mà tài sản công ty của người kia cũng bị Vương thị thu mua toàn bộ. Tuy rằng người nhà báo cảnh sát, nhưng là không điều tra được gì, sống không thấy người, chết không thấy xác, cuối cùng cũng chỉ có thể kết luận là mất tích.

Bối cảnh Vương gia hắc đạo cũng có tiếng, tự nhiên trong lòng mọi người cũng ngầm đoán được, về sau liền không dám sinh ý nghĩ bậy bạ, cũng không dám lại đụng vào Vương Nguyên, bởi vì cậu ta ngoài mặt vô cùng đáng yêu nhưng rốt cuộc suy nghĩ cái gì, không ai nhìn ra được.

Trần Thiên Bảo nghĩ Dịch Dương Thiên Tỉ đại khái là vừa từ nước ngoài về, cho nên cũng không biết hành vi công ty của Vương Nguyên, nhưng cư nhiên có thể đem Vương Nguyên tới đây, còn chưa bị Vương Tuấn Khải truy sát cũng là một loại bản lĩnh.

Vương Nguyên nhìn Trần Thiên Bảo phát ngốc liền biết hắn suy nghĩ cái gì, đầu năm nay nhị thế tổ quả nhiên chỉ số thông minh thấp hèn, Vương Tuấn Khải tùy tiện phát lời đồn ra bên ngoài là có thể dọa mọi người chạy hết, kết quả không chỉ là dọa chạy, còn dọa sợ bọn họ. Cũng không ai đi nghiệm chứng xem là thật hay giả liền một truyền mười mười truyền trăm, truyền đến sinh động như thật, Vương Nguyên nghe xong đều thiếu chút nữa cảm thấy mình thật là tiểu tình nhân được bảo hộ thực tốt.

Bất quá sự thật chỉ là, bởi vì Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải quan hệ phức tạp, không dễ dàng nói rõ, vì thế tìm cái cớ đơn giản như vậy, mà dễ dàng làm dân chúng tin.

Vương Nguyên thừa nhận, quan hệ này giúp cậu không ít, đương nhiên Vương Tuấn Khải cũng có giúp cậu "Vô nghĩa, anh ấy không giúp cậu thì giúp ai? Hai người ở trong sổ hộ khẩu chính là anh em, anh ấy là anh trai duy nhất của cậu, tuy rằng cũng không có quan hệ huyết thống, cũng không có ai biết."

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn ánh mắt Lưu Chí Hoành cùng Trần Thiên Bảo đang nhìn anh đều rất là vi diệu, liền nghiêng đầu cùng Vương Nguyên nói, "Tôi cảm thấy ánh mắt hai người kia nhìn tôi cứ quái quái, tôi hôm nay ra cửa không có mặc quần sao?"

[TRANS][Longfic][Thiên Nguyên] Hí Tẫn Nhất SinhWhere stories live. Discover now