Chương 1

574 6 0
                                    


Âm thanh lộn xộn.

Nước sôi lửa bỏng.

"Ô, fXck! Em thích, sướng quá, a, chồng ơi, em sướng quá! A a a a a!!!"

Trên giường lớn khách sạn, hai thân thể trần truồng dính lấy nhau như hai cái bánh gạo nếp mới ra lò, một cô gái da trắng, ngực to, eo nhỏ, chân dài; một chàng trai yếu đuối mong manh, tay trói gà không chặt, còn đeo một cặp kính gọng đen. Cô gái nheo lại hai mắt, vẻ mặt say mê, bờ môi đỏ mở rộng, âm thanh rên rỉ cứ như đêm tháng bảy có sấm chớp có mưa rào, sấm sét giật liên tục, cô há miệng thoải mái kêu, trầm bồng du dương, đầy tình cảm, những từ ngữ hạ lưu liên tục thoát ra nối liền không ngừng.

Chàng trai gầy yếu nâng lên một bên chân trắng nõn của cô gái, sống lưng nhỏ gầy không ngừng cử động, đụng chạm thân thể của cô gái.

Bành bạch bành bạch.

A a a a a.

Ừm ừm.

Kẹt kẹt kẹt kẹt kẹt kẹt kẹt...

Cô gái quay đầu, mái tóc dài ướt nhẹp che mất đi nửa khuôn mặt, nương theo tầm mắt của người đàn ông đang nhoài ra bên giường mà nhìn những người khác.

Một người đàn ông, hai người đàn ông, ba người... Mấy người đàn ông đứng bên giường một là đứng, hai là quỳ, ba là ngồi xổm, bốn là nằm, nói chung tư thái mỗi người mỗi khác, vẻ mặt nghiêm túc, không dám thư giãn.

Mà người đàn ông đang nằm nhoài kia, tóc húi cua*, mặc trên người một chiếc áo sơ mi Li-Ning*, đeo mắt kính, nhìn vào hẳn sẽ nghĩ anh ta là một thiếu niên ngây ngô mới tốt nghiệp đại học, thế nhưng tên tuổi của anh ta không có chút nào ngây ngô, chỉ cần là thường xuyên truy cập vào mấy trang mạng phim khiêu dâm, chỉ cần nghe được tên của anh ta đều biết đó là ai.

*tóc húi cua: giống đầu đinh, nhưng thường tóc ở giữa sẽ dài hơn tóc hai bên một chút, trên google có rất nhiều hình ảnh về tóc húi cua, mọi người có thể xem thử

*Li-Ning: một thương hiệu quần áo thể thao của Trung Quốc, trụ sở chính nằm ở Bắc Kinh

Hiện giờ trên đầu anh ta đầy mồ hôi, quỳ gối bên giường, đầu tựa vào giường bên cạnh, nói chuyện công việc với nữ chính.

"Na Na, cô nâng chân lên chút đi, bây giờ phải quay cận cảnh rồi."

"Thế thì sao chứ, tôi giơ chân lên cao mỏi lắm biết không vậy, đạo diễn, vẫn chưa xong hả?" Sau khi rên vài tiếng a a a a, nữ chính quay người thở dốc, lợi dụng khoảng thời gian trống ngắn ngủi tiếp theo để trách cứ đạo diễn.

Đạo diễn cười tươi rực rỡ như hoa hướng dương, nói: "Na Na, cô kiên nhẫn thêm mấy phút nữa, sắp xong rồi, cố lên, cố lên."

Để máy quay phim to lớn trên vai, đạo diễn bận bịu đổi tư thế, để tránh không quay được góc tốt của cặp nam chính nữ chính.

Đạo diễn nhỏ giọng nói: "Na Na, cô thật sự không quan tâm đến tiền sao? Bây giờ cô diễn tốt một chút đi tôi liền tăng thù lao lên gấp đôi."

[BHTT][Edit] Vò đã mẻ lại sứt - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now