Chương 15

613 51 1
                                    

Tử Thao đã ở nơi này khá lâu, quan hệ giữa cậu và Diệc Phàm bắt đầu có tiến triển. Cậu không nghĩ anh sẽ đáp lại tình yêu của cậu, nhưng ít nhất bây giờ anh đã dịu dàng và chăm sóc cậu nhiều hơn trước, khi làm tình anh đã thoa gell bôi trơn cho cậu, làm xong lại lau mông và hậu huyệt, đôi khi còn tắm chung. Như vậy với cậu đã là hạnh phúc lắm rồi. Nhưng có một điều khiến cậu lo lắng đó chính là Rosé. Bận mải suy nghĩ về vị hôn phu của anh mà quên mất người bên cạnh đang gọi cậu, quay đầu trả lời mơ hồ.

- Sao vậy?

- Em đang suy nghĩ gì vậy?

Cậu đưa mắt nhìn về anh, vẫn là ánh mắt sau thẳm và sắc bén khiến cậu mê mẩn, nhưng với kẻ khác thì ánh mắt ấy có thể giết người. Tử Thao đã nhiều lần muốn rời xa anh, chán ghét anh, nhưng tất cả chỉ là cố gắng vô ích. Tự do đã được nới lỏng, đôi khi còn đứng trước cánh cổng chưa khóa của dinh thự, nhưng chân cậu không thể nhấc nổi lên. Nếu cậu đi thì anh sẽ tìm cậu chứ? Rồi sau đó anh có chán ghét, tra tấn cậu không, hay tiếp tục ôn nhu như hiện tại? Có thật nhiều cậu hỏi nhưng lại không dám nói thành lời.

- Tôi sẽ bảo vệ em khi em tiếp tục ngoan ngoãn nghe lời, nên đừng lo lắng gì cả. Nhưng nếu dám rời xa tôi, em sẽ không hình dung được điều gì đâu.

Tim Tử Thao lạnh đi.

                                          ***
Hôm nay Diệc Phàm rời dinh thự sớm, đến tối mới quay về. Tử Thao đang giúp quản gia Hầu chuẩn bị bữa trưa, dự định sẽ cùng ă. Cậu đã không còn bị nhốt trong phòng, lại không có việc gì làm, nên chỉ biết giúp ông chạy việc vặt. Đang loay hoay trang trí đĩa tôm lấp lánh nước sốt, thì chợt tiếng giày cao gót vang lên. Rosé đứng trước cửa phòng bếp, ngoắt tay với cậu.

- Nói chuyện với tôi một chút.

Cả hai cùng ngồi ở phòng khách, Rosé nhâm nhi tách trà cậu vừa pha, phong thái tiểu thư có vẻ đã quay lại.

- Không tệ, nhưng vị nhạt nhẽo giống hệt của người pha chế. Đã thế còn có hương vị rẻ tiền.

Rẻ tiền? Tử Thao cười như không cười, đây là loại trà xuất khẩu Canada xuất khẩu mà Diệc Phàm được tặng vào ngày trước, vậy mà cô lại bảo rẻ tiền, khẩu vị thật kém.

- Cô muốn nói gì?

- Cậu biết đó, thân thế của cậu không xứng với Ngô Phàm, anh ấy cũng đã hứa hôn với tôi. Trước giờ anh ấy cũng không hứng thú với đàn ông. Tôi không muốn cậu làm phiền với Diệc Phàm nữa.

- Cô muốn tôi rời đi?

Tử Thao tựa người vào ghế, bắt chéo chân, tay đan vào nhau đặt lên đầu gối, khí chất này thật sự không hề rẻ tiền, mà toát vẻ nam tính khó cưỡng. Rosé hơi ngạc nhiên, nhưng vẫn cố không quan tâm đến.

- Cô biết việc hứa hôn chỉ là một lời hứa thôi, đúng không? Nếu một trong hai không đồng ý thì lời hứa này sẽ không còn tồn tại và gia đình cô không thể gây khó cho Diệc Phàm. Còn việc thích đàn ông hay không thì đó là việc của anh ấy. Tôi sẽ không rời xa Phàm khi chưa được yêu cầu.

- Anh ta không yêu cậu

- Tôi biết.

- Tôi sẽ sắp xếp ổn thỏa mọi việc, anh ấy sẽ không tìm được cậu nếu cậu đồng ý rời đi. Tôi đã có thai với anh ấy, cậu muốn đứa trẻ này sinh ra không có cha sao?

- Tôi không quan tâm.

Cậu vô cảm nhìn tiểu thư đài cát trước mắt, chuyện này vốn không thể khiến cậu động tâm. Từ đầu cậu vốn đã mất đi cảm xúc, nhưng lại có thể yêu thương Diệc Phàm.

Rosé chìa một xấp ảnh hơn mười hình đến trước mặt cậu, Tử Thao đưa tay cầm lấy

- Dù không có hứng thú với đàn ông nhưng anh ấy đã từng không có ít sủng vật như cậu, nên cậu đừng có ảo tưởng về việc quan hệ của hai người đặc biệt. Một vài người đã chết do không chịu nổi được tra tấn, số còn lại được bán vào các quán bargay, quan hệ của họ với Diệc Phàm cũng tốt như quan hệ của cậu và anh ấy bây giờ.

Đưa mắt nhìn những tấm ảnh là được chụp từ người khác, chắc là thám tử của cô ta. Không có dấu hiệu cắt ghép hay photoshop, cũng như hành động trong hình cũng rất ăn khớp. Tim cậu co lại. Cậu không quan tâm chuyện gì đã xảy ra với bọn họ, nhưng Diệc Phàm cũng đã cùng nhiều nam nhân khác làm tình, đã dịu dàng với họ, an ủi họ,.... Cậu không phải là người duy nhất. Những hành động ôn nhu kia chỉ là cách anh khiến sủng vật như cậu nghe lời và phụ thuộc vào anh. Vậy thì ở lại đây làm gì khi hi vọng xa vời dùng để níu giữ đã không còn?

- Đi nay lúc này đi.

Tử Thao quay đi, lấy máy ảnh và vài bộ quần áo anh đã mua cho cậu, cho tất cả vào balô cũng do anh mua để đi picnic cùng, rồi bước ra khỏi cổng. Trong lòng tự cười lạnh bản thân.

  'Lần này đã đủ lí do để mày phải rồi đi rồi'

[ Chuyển ver ] ( KrisTao ) Đây là tình yêu sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ