Chương 10

647 59 2
                                    

Tử Thao khẽ động động cơ thể, không biết cậu đã ngủ được bao lâu? Cậu nhận ra cơ thể vẫn đang giữ nguyên tư thế cuộn tròn trong chăn, cậu nhẹ nhàng hất chăn sang một bên, để lộ thân trên hơi gầy. Có người khác trong căn phòng này. Cậu nhìn xung quanh, đó là Diệc Phàm. Anh đang ngồi đọc sách trên sô pha. Anh diện vest a, nhưng bộ vest này diện hơn mấy bộ lần trước, trông sang trọng và nhiều tiểu tiết hơn. Cậu không thể phủ nhận rằng bộ vest tôn lên đường nét cơ thể săn chắc của anh. Diệc Phàm buông sách, nhìn hướng về phía cậu. Bốn con mắt chạm nhau, nhưng không có một chút lay động từ hai phía. Phát hiện bản thân đã nhìn đối phương đã lâu, Tử Thao quay đi, né tránh ánh mắt của anh vẫn đang hướng về phía cậu. Anh thể dài, đi đến bên cạnh cậu
.
- Bữa tối em muốn ăn gì?

Cậu lặng người, anh ta cho cậu lựa chọn món ăn bữa tối vậy tại sao anh không cho cậu lựa chọn việc rời đi hay ở lại nơi này? 

- Sao cũng được.

Cậu vẫn không quay đầu lại. Anh nhìn Tử Thao, lặng lẽ đưa tay xoa đầu cậu. Anh biết cậu luôn chán ghét anh, chưa hề khuất phục trước anh, những gì cậu thể hiện sự cầu xin khi bị anh tra tấn là chỉ để không mang lại đau đớn cho bản thân. Nhưng anh không muốn từ bỏ. Việc khiến một con người kiên cường, có phần ngạo mạn như cậu phục tùng không phải sẽ rất tuyệt hay sao. Chơi đùa với cậu rất thú vị a, cậu không hề ủy mị như những 'món đồ chơi' trước đây.

- Không phải anh chỉ muốn hỏi vậy thôi sao?

Tóc Tử Thao đã bị anh xoa đến rối lên hết tất cả. Cậu có vẻ đang rất khó chịu. Anh dừng lại, cầm lấy con dao gọt hoa quả, gọt một trái táo cho cậu vừa gọt vừa thản nhiên trò chuyện với cậu.

- Hiện tại tôi đang gọt táo cho em, không thể rời đi được.

- Tôi không cần, anh ra ngoài đi.
- Đây là phòng của tôi.

- Nhưng tôi muốn được nghỉ ngơi.

- Vậy hãy nghỉ ngơi thật tốt vào.

Diệc Phàm đặt dao xuống, anh đã gọt xong quả táo. Tử Thao liếc trộm quả táo trong tay người bên cạnh, cũng khá đẹp đấy, tròn trịa, nhìn rất ngon. Anh nhìn cậu đang ngốc ra, cười khẽ:

- Của em đấy.

Tử Thao càng ngốc ra. Anh suýt nữa bật cười thành tiếng.

- Của tôi thật sao?

- Em không muốn? Tốt thôi.

Anh đưa quả táo kề gần miệng anh, vờ như sẽ lập tức cắn nó. Tử Thao thật sự rất muốn ăn, cậu đang đói, còn anh không phải đã ăn tiệc rồi sao? Vai Diệc Phàm run lên, anh đang cười! Cậu không biết rằng khuôn mặt ngốc nghếch của câu khiến anh cười híp mắt. Anh đặt quả táo xuống, xoa lên tóc cậu

- Ngoan, ăn tối xong thì quả táo này là của em.

- Ưm, tôi được ăn tối sao?

- Không nên để em đói a.

Anh đứng lên, hôn nhẹ lên trán của cậu, rồi rời đi. Tử Thao nhìn anh rời đi, rồi nhìn quả táo mọng nước được anh gọt cho cậu. Cậu nhớ lại nụ cười của anh khi nãy, tim khẽ lay động. Con người đó cười thật đẹp. Cậu mơ hồ không hiểu được tất cả sự mệt mỏi của bản thân đã được nụ cười của Diệc Phàm mang đi mất.

                           ***
- Em muốn ăn táo.

Giọng nữ nũng nịu vang lên, cô tiểu thư xinh đẹp ôm lấy Diệc Phàm. Dung mạo của cô toát lên vẻ đẹp kiêu sa, quý phái; mái tóc màu hồng của cô rất nổi bật, cả người lan tỏa nước đắt tiền. Diệc Phàm nhìn cô, mặt vẫn giữ thái độ lạnh lùng.

- Không phải ở quầy rượu có táo bọc chocolate sao?

- Em muốn ăn táo anh gọt cơ

- Hiện tại không được, có rất nhiều khách hàng và đối tác của anh đang ở đây

Anh nhìn vị phu thê vì muốn ăn táo anh gọt mà làm đủ trò trẻ con. Anh bước đến quầy rượi lấy một xiên bọc chocolate đưa cho cô, nói khẽ:

- Em ăn xiên táo này trước, không phải tối nay có cả đêm để anh gọt táo cho em sao?

- Đêm nay nên làm những việc khác anh?

- Nhưng anh vẫn sẽ gọt táo cho em được chứ?

- .........

- Ưm... Bỏ qua anh lần này đấy!

- Cảm ơn em.

Diệc Phàm cười gượng rồi rời đi. Rosé cũng không tiếc nuối mà đi đến quầy bar, lấy chiếc điện thoại cao cấp giới hạn của cô ra, nhấn gọi:

- Anh đi đến đâu rồi?

- Tôi đang đi trên dãy hành lang tầng ba. Có một căn phòng lớn hơn hẳn có phòng khác.

- Chính là căn phòng đó. Anh hãy thử gõ cửa xem.

Người đàn ông bên bên kia gõ cửa như cô nói, vài giây sau có một giọng nam vang lên bên trong căn phòng
- Người bên ngoài cần tìm ai vậy?

- Cậu là chủ nhân căn phòng này sao?

- Không phải

- Cảm ơn cậu, tôi nhầm phòng. Xin lỗi vì đã làm phiền.

Người đàn ông quay đi, tắt loa ngoài.
- Cô đã nghe rõ tất cả chưa?

- Đã nghe rõ, anh hãy trở về đi. Mai đến điểm hẹn lấy tiền.

                                ***
Bên trong phòng, Tử Thao nghĩ đến người đàn ông lúc nãy. Có thể anh ta đến tìm Diệc Phàm. Cậu lắc đầu, cậu sẽ nói anh sau.

Cậu không biết rằng phía dưới đại sảnh, ai đó đang hoài nghi về hiện diện của cậu.

[ Chuyển ver ] ( KrisTao ) Đây là tình yêu sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ